Chuyện lạ 2011-11-12 04:11:39

nhìn đã quá mấy mem VY :d vào coi rửa mắt chơi


[size=2]Ta tắm cứ tắm, ai nhìn cứ nhìn. 3crisp3 3crisp3
[/size]


Ngày Nước Thế giới, 22/3 vừa qua, mọi người ngang qua thành phố Los Angeles được pha "mát mắt" với 2 kiều nữ thả trần tắm giữa phố. Cũng chỉ vì hai cô nàng "hồn nhiên" này mà một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra, lý do là mải ngắm gái tắm nude.

Mặc cho người qua đường hiếu kỳ quây vào xem, mặc cho cánh phóng viên thỏa sức ghi lại những pha "bỏng mắt", hai cô người mẫu Mỹ vẫn "ngây thơ" chơi đùa với bọt xà phòng.

Hóa ra, hai cô người mẫu ngực trần thuộc tổ chức Peta, do một nhóm người Mỹ thành lập. Họ làm như vậy nhằm mục đích kêu gọi mọi người ăn chay.




Đám đông xung quanh chỉ tản ra khi tan nạn ô tô xảy ra, nguyên nhân cũng là do cảnh hi hữu xảy ra giữa phố. Đoàn quay phim kênh truyền hình CBS của Mỹ đã ghi lại lúc xảy ra tai nạn, khi chiếc ô tô húc vào phía sau của một xe bán tải, bởi lái xe bị phân tán, mải nhìn các cô người mẫu ngực trần.


May mắn sao, vụ tai nạn không gây ra tổn thất nặng nề. Trước đó, tại quảng trường Trafalgar ở London, Anh cũng xảy ra trường hợp tương tự. Mọi người xúm quanh xem 2 người mẫu tắm nude, họ chỉ tản ra khi xảy ra sự cố tai nạn xe.



Hưởng ứng Ngày Nước Thế giới, các thành viên tổ chức Peta kêu gọi người dân Mỹ mỗi ngày ăn ít đi 500 gam thịt, như vậy sẽ tiết kiệm đủ nước đủ để tắm trong vòng 6 tháng.

















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)