Chuyện shock 2011-11-16 02:31:06

nhìn mặt thằng đánh vợ như mặt l ồn mà có vợ tốt thế


[size=1]Kẻ bạo hành vợ dã man nhận tội[/size] Thứ Tư, ngày 16/11/2011, 08:40
Sự kiện:
(Tin tuc) - Nguyễn Tiến Thịnh đã khai nhận toàn bộ vụ đánh vợ dã man và một số hành vi nhẫn tâm khác vào đêm 19 và 20-10 ở thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc, dẫn đến thương tích 17% của vợ là Lê Thị Lý.
trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại







Trung tá Nguyễn Hoài Thanh - Công an thị xã Phúc Yên cho biết, hiện nay, Nguyễn Tiến Thịnh - người chồng đánh vợ đã khai nhận toàn bộ vụ đánh vợ dã man và một số hành vi nhẫn tâm khác vào đêm 19 và 20-10 ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, dẫn đến thương tích 17% của vợ là Lê Thị Lý.

Thịnh khai nhận đã đánh chị Lý bằng đoạn ống nhựa cứng dài khoảng 90cm. Hiện đoạn ống nhựa này đã được cơ quan công an thu giữ.

Liên quan đến việc quay clip về cảnh Thịnh đánh Lý, công an cũng đã thu giữ điện thoại của Thịnh để đưa đi giám định hình sự.



Nguyễn Tiến Thịnh (ảnh), sinh năm 1980, đã có hai bằng đại học. Một bằng là chuyên ngành tin học tại Học viện Kỹ thuật Quân sự, một bằng là cử nhân Trường Đại học Công nghiệp


Hiện chị Lý đã bác bỏ thông tin từ gia đình nhà chồng rằng chị ngoại tình. Trung tá Thanh cũng cho biết, chưa có dấu hiệu cho thấy chị Lý có quan hệ tình cảm với người khác.







như mặt l ồn mà có vợ tốt thế

ace vào chém chết mẹ nó đi

p/s sr chưa đủ keng post hình & links
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)