Tin tức - pháp luật 2015-12-13 03:12:00

Nhóm nhạc Hàn bị tạm giữ tại sân bay vì nghi là gái gọi


Trên đường sang Mỹ để lưu diễn, ban nhạc nữ đình đám Oh My Girl của Hàn Quốc đã bị an ninh sân bay thành phố Los Angeles (Mỹ) 'câu lưu' gần 15 tiếng vì nghi là… gái gọi

Theo Mirror, nhóm nhạc K-Pop lên đường sang Mỹ ngày 9/12 để ghi hình cho một album sắp phát hành và tham gia biểu diễn tại sự kiện Unforgettable Gala of 2015 tại thành phố Los Angeles.

 



 8 cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc Oh My Girl 

Khi làm thủ tục hải quan tại sân bay Los Angeles để nhập cảnh vào Mỹ, một nhân viên an ninh đã tra hỏi về mối quan hệ của đoàn công tác, bao gồm 8 thành viên nhóm nhạc và ekip phụ giúp đi cùng. Một người trong đoàn đã nói "sisters" (chị em) để giải thích về mối liên quan của các thành viên.

 

 Khu vực hải quan tại sân bay Los Angeles 

Theo cảnh sát Mỹ, do trong hành lý của các ca sỹ nhóm Oh My Girl có nhiều trang phục biểu diễn gợi cảm quá mức, không có giấy phép biểu diễn, hơn nữa, việc một tốp các cô gái ở độ tuổi…lấy chồng đi cùng đến Mỹ trong một thời gian ngắn khiến hải quan nước này tưởng họ là những cô gái làng chơi. Vì vậy, đã quyết định giữ cả đoàn tại sân bay trong gần 15 tiếng để tiến hành điều tra.

Đêm qua, 11/12 (giờ địa phương), các cô gái xinh đẹp của Oh My Girl đã về đến Seoul sau quãng thời gian chờ đợi mệt mỏi ở sân bay.

Đại diện của công ty quản lý WM của nhóm nhạc cho biết chuyến đi Mỹ lần này nhóm Oh My Girl chỉ diễn trong một event nhỏ, không phải đêm diễn lớn, hơn nữa, lại là đêm diễn không cát-sê, vì vậy, họ không cần có giấy phép biểu diễn cho đợt lưu diễn này.

Oh My Girl là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất K-Pop hiện nay với MV đầu tay Cupid có hơn 2,4 triệu lượt xem trên Youtube. Mới đây, nhóm nhạc gồm 8 cô gái trẻ này cũng xuất hiện trong đề cử Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất tại giải MAMA và MelOn Music Awards.

Theo Minh Minh (Tiền Phong)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)