Sức khoẻ 2012-04-10 16:36:13

Những âm thanh giết chết chuyện "yêu"


[size=1] [/size]Âm thanh luôn là một trợ thủ đắc lực cho tình dục, thậm chí nhiều trường hợp chúng còn là nguồn… doping. Chẳng hạn, biểu cảm khoái cảm tần số cao phát từ người dưới gối là mãnh lực động viên cho "tài nghệ" của các ông.

Tuy vậy, trong cuộc vui lại xuất hiện những tiếng động hợp tình nhưng không… hợp lý, thậm chí gây phản cảm. Có hẳn một danh sách dài "kẻ không mời mà đến" như tiếng sôi bụng, thoát khí, nuốt nước bọt, ken két giường chiếu và những âm thanh đặc thù của gối chăn vượt khung…

Không khó đoán chủ nhân "vuốt mặt không kịp" với sự xuất hiện của những vị khách vô duyên này, thậm chí vì sượng sùng khiến cuộc vui phải ngắt ngang oan uổng. Nhiều trường hợp kẻ phản chủ, trước vốn "danh chính ngôn thuận", nhưng vì thể hiện quá đà mà thành họa. Bất tiện không chỉ đến từ chi tiết khó nghe mà cả… khó coi. Chẳng hạn, cơn ngứa bệnh ngoài da, bệnh phụ khoa cắc cớ phát tác ngay lúc cao trào buộc đương sự kìm lòng không đặng đưa tay gãy…



Hãy luôn đề phòng và cảnh giác với những tiếng động này


Xét bệnh sinh nhiều loại tiếng động đường đột phát ra từ vô thức, nghĩa là rất khó ngăn chúng lại. Ngược lại, có lắm thứ hoàn toàn do lỗi của nguồn phát. Chẳng hạn, tiếng sôi bụng ùng ục hẳn ra đời từ chứng đầy hơi, khó tiêu lâu ngày không chữa, hay đơn giản từ bữa cơm tối quá sát "giờ G". Cũng vậy, cơn ngứa ngáy (trừ chứng ngứa do tâm lý) hầu hết là lỗi của vấn đề vệ sinh, nhọt, mụn, vi nấm, khí hư, ký sinh chưa được quan tâm hay chữa trị đúng mức.

Không ai muốn những tiếng động "hư bột hư đường"xuất hiện trong cuộc vui của mình, nhưng nếu không đề phòng hay có biện pháp xử lý thì chúng vẫn có thể bất thần nhảy xổ ra làm mất mặt chủ nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)