Chuyện shock 2012-05-30 07:56:48

Những bà mẹ mang thai và sinh con theo kiểu "độc" nhất thế giới


Có bà mẹ sinh con bằng 2 tử cung, có người lại sinh một lúc… 9 đứa bé.



1. Sinh con vào đúng ngày cưới
[justify]Danielle Clewlow, một người phụ nữ sống tại thành phố Stoke-on-Trent, Anh đã vừa làm cô dâu và sinh con chỉ trong cùng một ngày. Được biết, vào buổi sáng hôm tổ chức đám cưới, Danielle đã cảm thấy những cơn đau co thắt kéo dài. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng mỉm cười để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày trọng đại của cuộc đời.


Cô Danielle đã sinh con trong ngày cưới của mình.






Cuối cùng, Danielle đã tới bệnh viện lúc 17h30 chiều và sinh một bé trai khỏe mạnh vào 1 giờ sau đó. Trước sự kiện bất ngờ này, cô và chồng Aaron đã mang bé Paddy quay trở lại bữa tiệc vào lúc 22h để “khoe” với mọi người. Tất cả khách mời đều tỏ vẻ kinh ngạc bởi Danielle đã được tận hưởng 2 niềm vui lớn làm vợ và làm mẹ trong cùng một ngày.


Hai vợ chồng rất hạnh phúc khi đứa bé chào đời mạnh khỏe trong ngày cưới.



2. Sinh đôi bằng 2 tử cung khác nhau

Khi các bác sĩ phát hiện ra cô Danielle Young đang mang thai, họ đã rất sửng sốt. Vì theo chẩn đoán của bác sĩ, cô Danielle có hai tử cung, điều này khiến cô khó sinh con như người bình thường. Mặc dù vậy, người phụ nữ 29 tuổi này vẫn quyết tâm sinh con. Hiện tại, cô đã có 1 cặp song sinh cực kỳ đáng yêu và khỏe mạnh.


Cô Danielle bên cặp song sinh: bé trai Joshua và bé gái Leah.


Danielle Young cho biết, năm 18 tuổi, cô được chẩn đoán là có đến hai tử cung nhưng một ống dẫn trứng bị tắc hoàn toàn. Điều này có nghĩa là cô chỉ có thể mang thai trong một tử cung. Vì thế, khi cô mang thai đôi, các chuyên gia y tế đã cảnh báo rằng có khả năng cô sẽ bị mất cả hai em bé. Bất chấp rủi ro, côDanielle và chồng đã gặp một chuyên gia tư vấn sinh sản để được kiểm tra khả năng thụ thai bằng ống nghiệm của họ. Thật may mắn là cuối cùng cô Danielle đã sinh hạ thành công cặp song sinh JoshuaLeah bằng hai tử cung vào năm 2007.


Cặp song sinh cùng chị gái Paige.




3. Giơ chân lên trời suốt 75 ngày để sinh con

Để những đứa con ra đời khỏe mạnh, cô Joanna Krzysztonek đã phải nằm trong tư thế gần như… lộn ngược suốt 75 ngày cuối cùng trong chu kỳ thai. Được biết, bào thai của cô Joanna là bào thai sinh ba. Tuy nhiên, trong 1 cơn đau vào tháng thứ năm của thai kỳ, cô đã mất đi một trong ba bào thai. Để hai em bé còn lại có cơ hội sống sót, các bác sĩ đã ngăn chặn những cơn co thắt của Joanna bằng thuốc. Tuy nhiên, sự sống của hai bào thai còn lại phụ thuộc phần lớn vào tư thế nằm của người mẹ.


Cô Joanna đã phải giơ chân lên trời suốt 75 ngày để những đứa con có cơ hội sống sót.


Giáo sư Mariusz Zimmer, người theo dõi ca sinh khó của cô Jonana cho biết, đây không phải là một việc dễ dàng, nó đòi hỏi sự kiên nhẫn và chịu đựng rất lớn của người mẹ. Cuối cùng, ca sinh của côJoanna Krzysztonek cũng đã thành công tốt đẹp vào ngày 8-3 vừa qua. Hai đứa bé tên là Iga Ignacy đã ra đời mạnh khỏe.


Cô Joanna đang rất hạnh phúc khi 2 đứa bé chào đời mạnh khỏe.

4. Bà mẹ mang bầu… 9 em bé

Có lẽ cô Karla Perez, 32 tuổi, đến từ thành phố Villa de Arteaga, bang Coahuila de Zaragoza, Mexico sẽ lập một kỷ lục mới trong lịch sử ngành y tế bởi cô đang mang bầu tới… 9 người con. Cô sẽ được mổ đẻ vào ngày 20/5 tới đây, tức là khi bào thai mới được 7 tháng. Các bác sĩ cho biết, cô Karla đang mang bầu 6 bé gái và 3 bé trai.


Cô Karla Perez đang mang bầu… 9 em bé đấy! (Ảnh minh họa).


Karla đã mang bầu 2 tuần chỉ sau ca sinh 3 bé Casandra, DanielaBernardo bằng phương pháp mổ đẻ hồi cuối tháng 11/2011. Cô cũng là mẹ của cậu bé Braulio hiện đã được 4 tuổi. Nếu tính cả bào thai trong bụng thì hiện giờ cô có tất cả 13 người con đấy các bạn ạ! Trước đây cũng đã từng có những trường hợp mang bầu 9 em bé nhưng những đứa trẻ sinh ra đều không sống sót. Chỉ duy nhất có trường hợp sinh 8 của cô Nadya Suleman tại California, Mỹ vào ngày 26/1/2009, trong đó có 6 bé trai và 2 bé gái vẫn sống khỏe mạnh cho đến bây giờ.


Cô Nadya Suleman khi mang bầu.


Cô Nadya Suleman cùng 8 người con của mình sau ca sinh kỷ lục vào ngày 26/1/2009.



5. Bà mẹ mang thai suốt… 50 năm

Cụ bà Huang Yijun, 92 tuổi, người Trung Quốc đã mang trong mình một bào thai hóa đá suốt hơn nửa thế kỷ qua. Cụ Huang Yijun cho hay, bà mang thai vào năm 1948. Tuy nhiên, các bác sĩ đã nói rằng, cái thai đã bị chết lưu trong bụng bà. Do không có tiền nên bà đã không phẫu thuật lấy cái thai ra mà cứ để nguyên như thế.


Cụ Huang Yijun đã mang thai trong suốt 50 năm.


Thai hóa đá là trường hợp cực kỳ hiếm trong y học. Việc này chỉ xảy ra khi bào thai đã chết, bị bao bọc bởi chất canxi và tồn tại trong bụng người mẹ. Theo như tạp chí Journal of the Royal Society of Medicine, hiện trên thế giới đã ghi nhận được 290 trường hợp mang bào thai hóa đá.


Bào thai hóa đá sau khi được phẫu thuật.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)