Hot boy - hot girl 2014-02-12 01:10:39

Những bộ ảnh gây nóng mắt người xem của các hot girl


[size=6]Những bộ ảnh dưới đây khiến người xem không khỏi choáng trước sự táo bạo của các hot girl.[/size]
 
Hầu hết chủ nhân của những bộ ảnh này là các cô gái trẻ, xinh đẹp và được biết đến ở một lĩnh vực nhất định từ hot girl, người mẫu bán chuyên cho tới mẫu body painting…Những bộ ảnh này từng gây sốt mạng xã hội trong những ngày đầu năm 2014 bởi độ nóng và sự táo bạo của người thực hiện.
Bộ ảnh nội y nóng bỏng của DJ 9x Hà Thành
DJ Miu Miu tên thật là Lê Thanh Ngọc, hiện đang là sinh viên ĐH Lao động và xã hội. Cô là một trong những DJ 9x khá nổi tại Hà Thành và được nhiều người ưu ái đặt cho cái tên "phù thủy âm nhạc".
Sở hữu một gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng, gợi cảm, Miu Miu còn là gương mặt khá quen thuộc trong các bộ ảnh thời trang, giới thiệu xe…Mơ ước của cô gái trẻ này là trở thành nhà thiết kế thời trang, còn công việc DJ sẽ vẫn tiếp tục cho tới khi không thể làm được nữa thì thôi.






Mẫu body painting khoe chân dài gợi cảm bên mô tô
Hot girl Hani Nguyễn (SN 1992, TP. HCM) hiện nay đang là một trong những cái tên được cộng đồng mạng chú ý trong vai trò người mẫu body painting. 
Trong bộ ảnh mới nhất của mình,mẫu trẻ 9x này lại tiếp tục xuất hiện trong loạt ảnh "nóng bỏng mắt" với chiếc váy ren gợi cảm cùng siêu môtô.






Bộ ảnh cô gái dùng dải lụa quấn thay nội y
Nữ sinh 9x tại TP Hồ Chí Minh này đã khiến nhiều người không khỏi sốc với bộ ảnh táo bạo. Chẳng là trong bộ ảnh này, cô gái đã dùng vải đỏ quấn thay nội y và có những màn tạo dáng đầy gợi cảm. Theo thông tin lan truyền thì đây là bộ ảnh chụp trong dịp giáng sinh vừa qua. Được biết cô gái này có tên là Phạm Kim Trúc sinh năm 1990, hiện đang học tập và sinh sống tại TP.Hồ Chí Mình.
Cô cũng chính là chủ nhân của bộ ảnh từng gây sốt trên mạng xã hội trước đây khi hóa thân thành nhân vật Phan Kim Liên - nhân vật khá nổi tiếng trong phim Trung Quốc.






Hot girl Sài Thành Trendy với bộ ảnh bán nude “bỏng mắt”
Bộ ảnh đầy táo bạo của hot girl Trendy được chia sẻ trên nhiều fanpage, diễn đàn. Trong bộ ảnh này, Trendy Trần đã chụp bán nude khoe vòng một nóng bỏng khiến người xem "bỏng mắt". Tuy nhiên bộ ảnh mới đầy gợi cảm của Trendy cũng nhận không ít lời chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh bán nude này gây phản cảm và không có tính nghệ thuật cao.
Được biết Trendy Trần là người mẫu hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)