Thần tượng của bạn 2011-11-12 05:27:51

Những bộ phận được Photoshop nhiều nhất của sao Hàn


[size=2]Có vẻ các sao Hàn đều sở hữu vòng 3 khá ưng ý vì các 'thầy phù thủy' không mấy khi mó tay đến phần này.[/size]


Dẫu vẫn biết rằng sao Hàn luôn phải sở hữu một ngoại hình tuyệt đẹp để có thể tiến sâu hơn vào làng giải trí, nhưng những gì chúng ta vẫn được chiêm ngưỡng hàng ngày trên báo chí chỉ đúng với "bản gốc" 60% mà thôi. Bởi 40% còn lại là nhờ công nghệ Photoshop. Vì sự thật là các sao khi chưa qua "xử lý" cũng không đến nỗi quá lung linh đâu. Hãy dùng xem, những bộ phận nào trên cơ thể của sao phải thường xuyên "nhận được" sự can thiệp của Photoshop nhé.

Chân

Không phải sao Hàn nào cũng sở hữu đôi chân dài miên man không tì vết đâu fan nhá. Vì rất nhiều sao khi lên hình chân rất ngắn, và để cho… đẹp ảnh, các bác paparazzi đã phải "nhắm mắt" kéo dài chân ra cho họ đấy.



Đùi của Kim Gyu Ri (ảnh trái) đã được kéo dài ra và thon hơn, mịn màng hơn so với lúc chụp ban đầu. Điều đó cũng xuất hiện tương tự với nữ ca sĩ UEE của Afterschool (ảnh phải). Hãy so sánh bức ảnh cô ấy chụp để lên hình bìa đĩa single tiếng Nhật của mình trước và sau khi photoshop nhé. Khác nhau một trời một vực phải không nào fan ơi?.


Khi xuất hiện trên bìa đĩa Starlight Moonlight của mình, Secret đã đẹp lung linh và mảnh mai thế này đây. Thế nhưng khi nhìn thấy các cô nàng ở ngoài đời, fan mới té ngửa. Bởi thân hình các thành viên secret khá mập mạp và tròn trịa.
Vòng eo


Ai bảo là sao nào cũng sở hữu vòng eo con kiến nhỉ?




Se Kyung nổi tiếng là một trong những ngôi sao có gương mặt đẹp như thiên thần. Nhưng bù lại cô ấy lại sở hữu một vòng eo bánh mì khá đầy đặn. Hye Him của Wonder Girls cũng tương tự như thế. Và để có được những bức ảnh gợi cảm như thế này, các chuyên gia cũng phải photoshop đến mỏi tay.


Cứ nhìn vào bức ảnh bên phải, chắc chắn ai cũng phải trầm trồ tán dương thân hình tuyệt đẹp của Tiffany SNSD phải không nào? Thế nhưng sự thật lại nằm ở bức ảnh bên trái ấy fan ạ ^^.
Vòng 1


Không phải ai cũng sở hữu một vòng ngực đầy đặn và tròn trịa tự nhiên đâu nhé.




Khi Seo Won chụp ảnh quảng cáo cho một hãng đồ lót, vòng 1 của cô ấy đã được nâng lên rất nhiều. Không tin các bạn cứ nhìn qua hình bên trái là nhận ra ngay ý mà.


Lee Si Young (ảnh trái) dường như bắt các nhiếp ảnh gia chỉnh sửa photoshop hơi nhiều. Bởi vòng 1 thực sự của cô ấy khi dùng áo độn cỡ dày nhất cũng đã rất nhỏ rồi. Điều này cũng xảy ra tương tự với ngôi sao Choi Yeo Jin.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)