Chuyện shock 2012-05-02 08:42:39

Những bộ phim kinh dị sởn gai ốc của xứ Hàn!!!!!!!!


[size=2]"D-day", "The Wig", "Memento Mori" là ba bộ phim để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả mê thể loại kinh dị, rùng rợn.[/size] D-day (2006)

Đạo diễn: Kim Eun-kyeong.

Diễn viên: Eun-Seong, Yoo Joo-Hee, Kim Ri-Na, Heo Jin-Yong, Sin Yeong-Jin, Kim Joo-Ryeong.

Kịch bản: Kim Eun-kyeong.

Học viện Younghwa nổi tiếng là cai quản học sinh nghiêm ngặt và là nơi đào tạo ra nhiều nhân tài cho xã hội. Phụ huynh thường rất an tâm khi đưa con em đến học viện, nhưng dường như không ai biết đến một bí mật của ngôi trường nay.

Ba năm về trước, nơi đây đã từng là mồ chôn của tất cả học sinh. Hôm đó, học viện không may xảy ra một vụ hoả hoạn lớn. Toàn bộ học sinh đã chết trong vụ tai nạn ngay sau mỗi cánh cửa phòng ngủ đã bị khoá chặt.

Vốn tính tình hống hách, ngang ngựơc, You Jin luôn tìm cách "luồn lách" nội quy nghiêm ngặt của học viện. Một lần trong giờ học, You Jin trốn tiết và một mình đến nhà vệ sinh hút thuốc. Khi đi ngang nhà ăn và dãy hành lang phòng ngủ, đâu đâu You Jin cũng bắt gặp rất đông học sinh trong trang phục bơ phờ, rũ rượi, toàn thân toả ra một mùi khét lẹt. Liệu kịch bản vụ hỏa hoạn 3 năm về trước có bị lặp lại?

Memento Mori (1999)

Đạo diễn: Tae Yong Kim, Kyu Dong Kim.

Diễn viên: Min Sun Kim, Ye Jin Park, Young Jin Lee…

Memento mori là một câu thành ngữ, tiếng Latin có nghĩa là "Hãy nhớ rằng ngươi sẽ chết".

Bộ phim bắt đầu với tình cảm của Hyo Shin dành cho Shi Eun luôn bị xã hội kỳ thị và cho là bất bình thường. Và trong mắt Hyo Shin không có ai khác ngoài Shi Eun, cô yêu người bạn bằng trọn vẹn trái. Ở trường, Hyo Shin và Shi Eun lúc nào cũng ở bên nhau như hai cô bạn thân. Nhưng Shi Eun không thể vượt qua được những lời dèm pha, dị nghị của các bạn học khác. Cô bắt đầu tránh mặt Hyo Shin.

Hơn một tháng sau, vào đúng ngày sinh nhật của Shi Eun, Hyo Shin nhảy lầu tự sát. Từ ngày hôm đó, hồn ma của Hyo Shin bắt đầu gieo rắc nỗi kinh hoàng lên ngôi trường trung học đã chứng kiến bao kỷ niệm buồn vui giữa cô và Shi Eun. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ Min Ah, người vô tình bị kéo vào mối quan hệ rối ren giữa hai cô bạn này, là biết được sự thật. Từ khi vô tình nhặt được quyển nhật ký chuyền tay của Hyo Shin và Shi Eun, Min Ah không hay biết rằng mình đang mở ra những bí mật rợn người mà mà hai người bạn của cô đang cố che giấu.

The Wig (2005)

Đạo diễn: Shin-yeon Won.

Diễn viên: Min-seo Chae, Hyon-Jin Sa, Seon Yu.

Sau thời gian hóa trị liệu, tóc của Soo Hyun rụng sạch. Bác sĩ cho phép cô về nhà và chị gái là Ji Hyun đến đón cô xuất viện, tặng một bộ tóc giả. Mỗi lần đội bộ tóc, Soo Hyun thấy mình đẹp, tươi trẻ hơn và lén chị giấu thuốc dưới nệm. Từ đó, tâm tính cô em bắt đầu thay đổi, thậm chí, cô còn buông lời bóng gió tán tỉnh anh rể. Đây là người đàn ông quyết định chia tay với chị gái cô vì anh đem lòng yêu một người cùng giới. Người tình của anh đã tự sát trước đó, vì không chấp nhận việc người yêu đi lấy vợ.

Một hôm, cô bạn của chị gái Ju Hyun đến nhà tâm sự về việc chồng ngoại tình. Tình cờ cô thấy bộ tóc giả của Soo Hyun và đội thử. Cô kinh ngạc khi khuôn mặt của mình trong gương trở nên thanh tú hơn, sau đó, cô lén Ju Hyun lấy trộm bộ tóc về để quyến rũ chồng. Nhưng cả hai vợ chồng đều được phát hiện chết trong tủ với rất nhiều tóc quấn quanh cổ và từ miệng.

Trong thời gian ngắn, hàng loạt các vụ án mạng không để lại manh mối liên tục xảy ra. Điển hình là ở Busan, một nữ sinh chết ngạt vì tóc trên một chiếc xe buýt. Phía cảnh sát đang truy lùng hai sinh viên đã đi du lịch cùng nạn nhân và tìm kiếm một bộ tóc giả được làm từ tóc của người đã chết.

Còn Ju Hyun liên tục chứng kiến hành động kỳ lạ của em gái, đồng thời, cô ngủ mơ thấy những hình ảnh ghê rợn liên quan đến bộ tóc. Cô quyết tâm lần theo dấu vết để tìm hiểu và phát hiện bộ tóc em gái đội là của một người chết. Từ đây, nhiều bí mật đã dần hé lộ.

Theo Infonet.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)