Nghệ thuật - blog 2012-11-24 11:50:27

Những Bông Hoa Tuyệt Đẹp Được Tạo Nên Từ... Người Mẫu Khỏa Thân


[size=6]Nhìn qua những bức hình này, bạn sẽ nghĩ đó là những bông hoa bình thường. Nhưng nếu nhìn kỹ hơn chút nữa, bạn sẽ nhận ra những chi tiết kỳ thú.[/size]
Nghệ sĩ trẻ người Mỹ Cecelia Webbers đã sáng tạo ra những bông hoa đẹp mê hồn ghép từ những người mẫu khỏa thân. Thế giới trong ảnh của Webber là một xứ sở kỳ diệu nơi mỗi cánh hoa bé nhỏ lại ẩn chứa một khám phá thú vị cho những ai xem ảnh kiên nhẫn và chịu khó quan sát.

Những người mẫu xuất hiện trong ảnh đều là các tình nguyện viên. Vì mỗi bức ảnh đều cần huy động hàng chục người mẫu, một nghệ sĩ trẻ như Webber sẽ không đủ khả năng để thực hiện những “shot” hình huy động nhiều nhân lực như vậy. Gần đây, khi các trang web và tạp chí bắt đầu quan tâm tới ý tưởng của Webber, cô đã nhận được những hợp đồng đầu tiên và có khả năng trả lương cho người mẫu của mình.

Hiện tại, Webber mới chỉ đưa một ít “bông hoa” vào trong ảnh nhưng khi có thể trả lương, Webber hy vọng sẽ tạo ra được những bức tranh lớn với nhiều chi tiết hơn. Để tạo ra được những bức hình này, Webber đã phải tự thử nghiệm trong vòng hai năm, chỉ có mình cô và chiếc máy ảnh kỹ thuật số. Mỗi bức ảnh như thế này mất từ một tuần cho tới ba tháng để hoàn thiện, chi tiết càng nhiều càng lâu hoàn thành.

Webber chia sẻ khi còn nhỏ cha đọc rất nhiều truyện cổ tích cho cô nghe, kể từ đó cô bắt đầu phát triển một thế giới riêng cho mình, dành nhiều thời gian vào rừng, chơi trên cánh đồng và quan sát rồi tưởng tượng ra những điều kỳ thú. Về sau, cô thích các môn khoa học tự nhiên. Một tư duy khoa học chính xác và sở thích tưởng tượng về thế giới thần tiên kỳ diệu đã giúp cô thực hiện thành công những tác phẩm tuyệt vời này.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)