Hot boy - hot girl 2011-12-25 05:50:02

Những bóng hồng cổ vũ cuồng nhiệt Sài Gòn FC


Khán đài sân vận động Thống Nhất bất ngờ xuất hiện lực lượng đông đảo “chân dài” được xem là người thân của cầu thủ ngồi ở khu vực VIP để theo dõi trận ra mắt của CLB Sài Gòn FC trong khuôn khổ cúp Quốc gia với CLB K.Khánh Hòa.

Lực lượng này đã cổ vũ hết sức cuồng nhiệt cho đội nhà khiến không khí sân Thống Nhất trở nên rất sôi động.

Nhóm CĐV xinh đẹp và ca sĩ Đoan Trang tiếp thêm tinh thần cho Sài Gòn FC

Trận đấu gặp K.Khánh Hòa ở khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia trên sân Thống Nhất chiều 24/12 mới là trận đấu ra mắt chính thức đầu tiên của CLB Sài Gòn. Vì vậy, đội bóng của bầu Lãm đã rất quyết tâm giành được thắng lợi bất chấp việc lương, thưởng của cầu thủ từ thời bầu Thụy vẫn chưa được giải quyết.

Với việc bộ đôi trung vệ Phước Tứ - Minh Đức bị chấn thương và không thể thi đấu, HLV Lư Đình Tuấn trông cậy hoàn toàn vào hàng tấn công với 5 “tây”, trong đó Nguyễn Rogrio đá thấp nhất, 4 tiền đạo: Antonio, Nsi, Mose, Kesley thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau. Tuy nhiên, khi mà hàng công vẫn còn chưa kịp lên tiếng thì đội khách đã sớm có bàn vươn lên dẫn trước từ sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà ngay khi trận đấu mới bước qua 5 phút. Hữu Phát đã tận dụng khá tốt khi phá bẫy việt vị thành công trước khi đánh bại Tấn Trường.

Tuy nhiên, các cầu thủ Sài Gòn gần như ngay lập tức tìm kiếm được bàn gỡ hòa. Bộ ba Kesley, Antonio, Nsi đã có pha bật tường tam giác nhanh để Kesley thoát xuống hạ gục Hoàng Tuấn trong thế đối mặt cân bằng tỷ số trận đấu.

Kesley ăn mừng cùng đồng đội

Sau khi có được bàn thắng các cầu thủ chủ nhà tiếp tục làm chủ trận đấu, với sự xông xáo của 5 “tây’ ở phía trên. Tuy nhiên, việc các cầu thủ này có lối chơi khá giống nhau, trong khi không có cầu thủ nào là người cầm trịch cho những đường tấn công, cộng với việc K.Khánh Hòa chủ động lùi sâu đã khiến những đường triển khai bóng của CLB Sài Gòn trở nên khá lạc điệu và không khó để cản phá.

Trong khi đó, ở tuyến dưới, hàng thủ đội nhà dưới sự chỉ đạo của trung vệ Đình Luật lại chơi khá hớ hênh tạo cơ hội cho những pha phản công của đội khách trở nên khá nguy hiểm với sự cơ động của hai tuyển thủ Ngọc Điểu và Tấn Tài. Ngọc Điểu chính là người giúp đội bóng phố biển tiếp tục vượt lên dẫn trước 2-1 trước khi hiệp một kết thúc sau cú vô lê tuyệt đẹp ở ngoài vòng cấm địa.

Sang hiệp hai, HLV Lư Đình Tuấn có hai sự điều chỉnh khi tăng cường sức tấn công với sự góp mặt của Ngọc Huy và Đặng Văn Robert, cộng với sự cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài những pha tấn công của đội chủ nhà trở nên tốc độ hơn. Ở hiệp đấu này, Kesley vẫn là người chơi xông xáo nhất khi chơi như tiền vệ công và tung ra những đường chuyền khá đẹp cho các đồng đội.

Ngay trận ra mắt Tấn Trường đã để thua tới 2 bàn

Chỉ trong vòng 15 phút cuối trận Antonio và Ngọc Huy đã có được những bàn thắng sau những quả đánh đầu cận thành giúp Sài Gòn FC ngược dòng thành công và lọt vào vòng tứ kết cúp Quốc Gia.

K.Khánh Hòa tố trọng tài thiên vị đội chủ nhà

Bị ngược dòng ở những phút cuối trận, các cầu thủ K.Khánh Hòa đã vây lấy trọng tài khi cho rằng vị “vua áo đen” đã thiên vị cho đội chủ nhà. Đội trưởng Tấn Tài cho biết: “Trọng tài đã bắt thiên vị cho Sài Gòn, tình huống Kesley chuyền bóng ra ngoài đường biên ngang không chạm chân ai cả, vậy mà trọng tài lại cho họ quả phạt góc. Cũng nhờ quả phạt góc này mà Antonio đã đánh đầu cân bằng tỷ số.”

Bảo vệ phải tháp tùng trọng tài rời sân trước sức ép của đội khách

HLV Hoàng Anh Tuấn bức xúc: “Cả hai đội đã chơi khá hay, chúng tôi chúc mừng Sài Gòn FC, nhưng chính trọng tài đã phá hỏng trận đấu. Tôi không bình luận gì thêm ngoài ba từ quá thất vọng”.

Toàn đội K.Khánh Hòa đã không rời sân và phản đối ra mặt sau trận đấu khiến BTC sân Thống Nhất phải tắt đèn điện họ mới chịu rời. Trong khi đó, có một số khán giả đội bóng phố biển còn đứng ngoài sân Thống Nhất la ó, và phản ứng khá tiêu cực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)