Hot boy - hot girl 2021-01-08 05:32:11

Những bông hồng lai 10X làm dân tình xuyến xao


Chơi thân với Xoài Non - vợ mới cưới của streamer Xemesis, lại sở hữu diện mạo nổi bần bật, Wilson Nhật Anh - nickname Suna được biết tới là một trong những hot girl đã quá đỗi quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam.

Mang trong mình hai dòng máu Việt - Mỹ, hot girl này từng không ít lần hớp hồn dân mạng bởi gương mặt lai Tây đẹp mê mẩn cùng nước da trắng hồng, rạng rỡ. Đáng chú ý hơn, tuy sinh năm 2002, hiện tại mới chỉ 18 tuổi nhưng “bông hồng lai” này đã có được thân hình vô cùng bốc lửa.

Wilson Nhật Anh là bạn thân với Xoài Non, vợ của streamer Xemesis.

Hiểu được những lợi thế về ngoại hình của bản thân, Nhật Anh từ lâu đã quyết định theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung pha lẫn nét gợi cảm, quyến rũ. Vì vậy mà những trang phục với thiết kế cắt hở mạnh tay vốn chẳng bao giờ thiếu trong tủ đồ thời trang của hot girl này.



Wilson Nhật Anh sinh năm 2002, là một hot girl lai Việt - Mỹ.



Cô nàng gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm cùng gu thời trang đầy táo bạo, quyến rũ.

Mới đây, Wilson Nhật Anh một lần nữa khẳng định gu ăn mặc đầy táo bạo của bản thân khi khoe lên mạng xã hội loạt hình diện đồ phong phanh, tạo dáng gợi cảm trước ống kính.

Cụ thể, bộ trang phục được Nhật Anh lựa chọn trong lần xuất hiện này mang thiết kế khá đơn giản, quen thuộc, bao gồm áo hai dây, chân váy ngắn và một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài. Tuy nhiên, sự cộng hưởng giữa những chi tiết nhỏ của từng món đồ đã tạo nên một tổng thể trang phục mang phong cách vô cùng quyến rũ, hút mắt, giúp Nhật Anh gây ấn tượng mạnh mẽ.



Nhật Anh mới đây đã làm dân tình không khỏi thích thú với màn lên đồ tối giản mà đầy bốc lửa, hút mắt.

Trong đó, phần dây áo mỏng manh, nhỏ xíu làm nhiệm vụ giúp tôn lên triệt để nước da trắng cùng vòng 1 căng tròn, nảy lửa của Nhật Anh. Dáng chân váy ngắn được cô nàng kết hợp với quần tất lưới nhằm tăng thêm độ gợi cảm, cá tính cho phong cách. Ngoài ra, style khoác áo hững hờ đã càng làm diện mạo hot girl này trở nên cuốn hút hơn trong mắt dân tình.



Bộ đồ giúp cô nàng khoe trọn thềm ngực đầy cùng nước da trắng nõn.

Ngắm nhìn những hình ảnh khoe dáng rực lửa của Nhật Anh, hẳn không ít dân mạng phải toát mồ hôi hột bất chấp tiết trời rét căm căm của nhiều tỉnh thành miền Bắc.

Như đã nói, Wilson Nhật Anh từ lâu đã mê mẩn phong cách gợi cảm, thậm chí là hở bạo. Theo dõi trang cá nhân của hot girl 2k2 này sẽ thấy, cô nàng từng không ít lần làm dân tình sôi sục bởi những khoảnh khắc tự tin lên sóng với bikini kiệm vải, khoe trọn sắc vóc đẹp mê mẩn.



Wilson Nhật Anh từng không ít lần "đốt mắt" dân tình với khoảnh khắc diện bikini hở bạo.



Thân hình đầy đặn mà không kém phần gợi cảm được cô nàng tự tin khoe trọn trong bộ bikini nhỏ xíu.

Bên cạnh đó, trong đời sống thường ngày, những trang phục với dáng ôm sát, mang thiết kế cắt hở tinh tế cũng thường xuyên được cô nàng ưu ái chọn diện nhằm phô diễn trọn vẹn ưu điểm ở vóc dáng. Trong số đó, các kiểu váy áo với phần cổ hạ sâu luôn chiếm vị trí quan trọng trong tủ đồ của Nhật Anh bởi khả năng giúp tôn lên triệt để vòng 1 “khủng”, căng tràn sức sống mà cô nàng sở hữu.



Hot girl 10X lựa chọn theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm, thậm chí có phần táo bạo.



Những trang phục ôm sát, cắt hở khéo léo thường xuyên được Nhật Anh lựa chọn nhằm khoe trọn thân hình gợi cảm.



Váy/áo khoét cổ sâu được cô nàng chọn diện bởi khả năng tôn lên thềm ngực đầy.



Trang phục cut out vốn không thể thiếu trong tủ đồ của hot girl này.



"Bông hồng lai" gây ấn tượng mạnh mẽ với khoảnh khắc khoe trọn khe ngực đầy với chiếc áo cut out độc đáo.



Chân váy xẻ sâu giúp cô nàng khoe khéo đôi chân nuột nà.



Nhật Anh thậm chí chẳng ngại khoác lên mình kiểu áo buộc dây hở bạo, phô diễn vòng 1 căng tràn sức sống.

Có thể thấy, phần lớn trang phục được Wilson Nhật Anh chọn diện đều mang thiết kế cắt hở khá mạnh tay. Tuy nhiên, cô nàng gần như chưa một lần bị đánh giá tụt hạng phong cách hay rơi vào tình huống mặc phô phang bởi cách lựa chọn trang phục đầy khéo léo.

Chỉ hở đủ chứ không khoe quá đà, nhất định không để lộ nội y kém duyên và hạn chế hướng quá nhiều sự chú ý của người nhìn vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể là những tiêu chí mà người ta có thể trông thấy rõ ở những màn lên đồ của Wilson Nhật Anh. Phải công nhận rằng, nhờ sự tinh tế trong việc chọn lọc trang phục diện lên mình, Nhật Anh trong mỗi lần xuất hiện đều làm không ít dân mạng phải toát mồ hôi hột, bất chấp tiết trời rét căm căm của nhiều tỉnh thành miền Bắc ở hiện tại.



Sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục của Wilson Nhật Anh được thể hiện rõ trong từng bức hình.



Không khoe da hở thịt quá đà là cách giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối.



Trang phục ôm sát hình thể phát huy tốt khả năng tôn lên đường cong vóc dáng của hot girl, duy trì nét nhã nhặn cần có ở phong cách.



Có thể nói, gu thời trang của Nhật Anh vốn rất đáng để các cô gái hiện tại học hỏi.

Thế mới thấy, các cô gái có thân hình bốc lửa không nhất thiết phải mặc kín đáo để hạn chế tuyệt đối tình huống phong cách hoá kém duyên. Trái lại, nàng vẫn có thể diện lên những trang phục cắt hở, tuy nhiên nên chú ý vào thiết kế sao cho vừa đủ gợi cảm, quyến rũ nhưng đồng thời vẫn đủ tinh tế, thời thượng.



Không nhất thiết phải mặc quá kín đáo, việc lựa chọn trang phục hở vừa phải sẽ giúp phái đẹp có được vẻ ngoài quyến rũ tuyệt đối.

Những chiếc áo dáng crop top, những mẫu váy/áo cut out nhỏ, những mẫu có phần cổ khoét vừa phải, những mẫu dáng hở vai hay mang thiết kế buộc dây tạo điểm nhấn ở vị trí ngực, eo hay đùi,… là một vài gợi ý vô cùng hay ho giúp nàng hoàn thiện phong cách quyến rũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)