Sao Việt 2014-01-15 09:06:27

Những bữa tiệc sinh nhật linh đình như đám cưới của sao việt


 Để thể hiện đẳng cấp, nhiều sao Việt đã tổ chức tiệc sinh nhật hoàng tráng và sang trọng không kém những bữa tiệc cưới.
Lý Nhã Kỳ
Được biết đến với vị trí là một trong những sao nữ “chịu chơi” và phô trương nhất showbiz Việt. Bởi vậy, khán giả cũng không mấy ngạc nhiên khi "tiểu thư" Lý Nhã Kỳ luôn có những bữa tiệc sinh nhật hoàng tráng và cực kì tốn kém.
 
Năm 2012, để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình, Lý Nhà Kỳ đã khiến showbiz Việt phải trầm trồ khi tổ chức một đại tiệc sinh nhật hoàng tráng “có một không hai” ở Vbiz từ trước đến nay. Bữa tiệc sinh nhật ngoài trời của Lý Nhã Kỳ diễn ra tại Đại Lải (Vĩnh Phúc), được trang trí bằng 1.000 bông hoa hồng trắng chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt ra Hà Nội.
Khách mời của buổi tiệc sinh nhật này không nhiều nhưng chủ yếu là những người nổi tiếng, chính trị gia, quan chức cấp cao từ nhiều nước trong khu vực. Ngay cả Tổng thống Philipines cũng gửi thư chúc mừng sinh nhật của “cô nổ” Lý Nhã Kỳ.
Nhưng điều đặc biệt và khiến khán giả thực sự choáng váng vì mức độ chịu chơi của Lý Nhã Kỳ khi khách mời tiết lộ, toàn bộ chi phí máy bay đi lại, ăn ở, vui chơi tại khu resort trong 4 ngày đều được Lý Nhã Kỳ bao trọn. Bởi vậy, nhiều người đã ví von bữa tiệc sinh nhật này còn hoành tráng và linh đình hơn cả tiệc cưới của nhiều sao Việt đình đám trong showbiz.
 
Đàm Vĩnh Hưng
Cùng với Lý Nhã Kỳ thì Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể không xuất hiện trong danh sách này khi liên tiếp nhiều năm tổ chức những bữa tiệc sinh nhật gây tiếng vang về độ chịu chơi và phong phú với nhiều chiêu trò độc, thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.
Trước tiên phải kể đến “Dạ tiệc trắng” vào năm 2008 được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tại một khách sạn lớn ở TP.HCM. Đây chính là bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 37 của “ông hoàng nhạc Việt”. Bữa tiệc sinh nhật này thực sự gây sốt khi toàn bộ không gian được trang trí bằng màu trắng, thậm chí quần áo của nhân viên và khách mời cũng đều ton - sur - ton trắng.
 Dạ tiệc trắng năm 2008 của Đàm Vĩnh Hưng.
Năm 2011, để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 40, Mr.Đàm lại tiếp tục khiến showbiz dậy sóng khi tổ chức một đại tiệc sinh nhật với 2 tông màu: đỏ - đen. Để làm vừa lòng hơn 1000 khách mời là những người nổi tiếng của showbiz, doanh nhân, Mr. Đàm đã dàn dựng một bữa tiệc kèm chương trình ca nhạc vô cùng hoành tráng và xa hoa ại khách sạn năm sao bậc nhất TP.HCM.
 
Đây cũng được xem là một trong những đại tiệc sinh nhật hoành tráng và khiến nhiều người ngưỡng mộ nhất từ trước đến nay.
Thanh Thảo
Tháng 3/2013, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng đã tổ chức sinh nhật của mình bằng một liveshow vô cùng hoành tráng cùng nhiều hoạt động bên lề khiến nhiều người giật mình thảng thốt vì độ xa xỉ và sang trọng.
 
Cô ca sĩ “Búp bê con trai” đã tổ chức liveshow mang tên "Dạ vũ tím" với kinh phí gần 1 tỷ đồng chỉ để mừng sinh nhật của chính mình. Trong bữa tiệc đó, Thanh Thảo mời đến hàng trăm khách mời nhưng chủ yếu là những ngôi sao trong showbiz Việt và bạn bè thân thiết của cô.
 
Liveshow này cũng được cho là sự phô trương về tiền bạc và mức độ chịu chơi của Thanh Thảo khi cô độc diễn toàn bộ với nhiều màn trình diễn và chiêu trò khá thu hút. Thậm chí cô còn nhận được lời cầu hôn của một fan nam cuồng ngay trên sân khấu.
Giáng My
Hoa hậu Đền Hùng Giáng My là một sao nữ khá kín tiếng trong showbiz Việt nên việc cô tổ chức một buổi sinh nhật hoàng tráng và xa hoa vào năm 2009 đã khiến nhiều người bất ngờ.
 
Bữa tiệc sinh nhật này được thiết kế với không gian sang trọng, hoàng tráng có gam màu trắng chủ đạo khá giống với "Dạ tiệc trắng" của Mr.Đàm. Khách mời của buổi tiệc này không nhiều, chỉ khoảng 150 người nhưng đều là những doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.
Trong bữa tiệc, Hoa hậu Đền Hùng còn tự tay đệm đàn piano như một lời cảm ơn đến tất cả bạn bè, người thân đã có mặt trong buổi tiệc này để mừng sinh nhật cô. Đây cũng là một điểm nhấn khá ấn tượng và ý nghĩa của buổi tiệc này. Nhưng bất ngờ hơn khi Giáng My tự mua chiếc xế hộp Mercedes có giá khoảng 3 tỷ đồng để kỉ niệm tuổi mới.
  Giáng My tự tặng cho mình một chiếc xế hộp Mercedes có giá khoảng 3 tỷ đồng.
Diễm Hương
Tháng 8/2013, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Lưu Thị Diễm Hương đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng gây bất ngờ cho bạn bè. Sự hoàng tráng và cầu kỳ của buổi tiệc sinh nhật này đã khiến nhiều người lầm tưởng đây là lễ cưới của Diễm Hương.
 
 
Bữa tiệc được Diễm Hương tổ chức nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 23 và kỉ niệm 3 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt của mình.
 Bữa tiệc sinh nhật hoành tráng như lễ cưới của Diễm Hương.
Toàn bộ không gian được Diễm Hương phủ màu tím, trên mỗi bàn tiệc là một lẵng hoa tím khổng lồ. Tất cả khách mời đều không khỏi ngỡ ngàng trước sự hoành tráng của tiệc sinh nhật. Bên cạnh đó, những hình ảnh của Diễm Hương trong suốt 3 năm kể từ khi đăng quang cũng được in và treo trang trọng trong một góc của buổi tiệc.
Trà Ngọc Hằng
Là một sao nữ mới nổi trong thời gian gần đây nhưng Trà Ngọc Hằng cũng liên tục gây được ấn tượng bằng nhiều dự án nghệ thuật nghiêm túc. Mới đây, cô bất ngờ tổ chức một buổi sinh nhật khá hoành tráng, có sự tham dự của đông đảo bạn bè và người thân là nhiều sao nổi tiếng trong showbiz Việt.
 
Mặc dù không có nhiều khách mới nhưng sinh nhật của Trà Ngọc Hằng có khá nhiêu sao nổi tiếng Vbiz như Trà Ngọc Hằng, Vũ Hoàng Điệp, Hoa hậu Thu hoài, Ngọc Trinh, Khánh My, Lều Phương Anh… Với không gian sang trọng tại một nhà hàng lớn ở TP.HCM, buổi sinh nhật của Trà Ngọc Hằng được bài trí cầu kì. Đặc biệt điểm nhấn chính là chiếc bánh kem rất lớn in hình cô do chính bạn trai đặt làm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)