Teen 24h 2012-04-05 06:25:46

Những 'búp bê sống' gây xôn xao cộng đồng mạng


[size=2]Họ là những cái tên được săn lùng nhiều nhất trên cộng đồng mạng nhờ ngoại hình chẳng khác gì những con búp bê.[/size]Kotakoti



Kotakoti tên thật là Dakota Rose, 16 tuổi, gây sốt trên các trang web xã hội, đặc biệt ở Nhật Bản và Trung Quốc, nhờ vẻ bề ngoài chẳng khác gì một nàng búp bê. Mặc dù nhiều người cho rằng những bức ảnh của Kotakoti chỉ đẹp lên nhờ photoshop, thiếu nữ tuổi teen này vẫn có một lượng fan khổng lồ trên khắp thế giới.


Một trong những bức ảnh khác của KotaKoti được đăng trên trang mạng cá nhân của cô.
Venus Angelic



Venus Angelic năm nay 15 tuổi, sống ở London (Anh). Thiếu nữ này trở thành một hiện tượng trong cộng đồng mạng sau khi tự đăng tải những video trong đó chính Venus là người hướng dẫn cách trang điểm sao cho thật giống búp bê kiểu châu Á.


Từng có hai năm sống ở Nhật Bản, Angelic có niềm yêu thích thực sự với kiểu phim hoạt hình ở nước này. Không chỉ có vẻ bề ngoài xinh xắn, giọng nói và phát âm của Venus cũng rất trẻ con và đáng yêu.
Wang Jiayun



Cô nữ sinh 17 tuổi người Trung Quốc này không chỉ nổi tiếng ở quê nhà mà còn là cái tên đứng đầu trong danh sách người được tìm kiếm nhất trên các trang web của Hàn Quốc cách đây khoảng một năm. Chỉ một ngày sau khi đăng tải những bức ảnh lên trang mạng xã hội, có tới hơn một triệu người vào xem.


Tuy nhiên chỉ ít lâu sau, sự thật về vẻ đẹp của Wang được tiết lộ là nhờ trang điểm và Photoshop. Những bức ảnh đời thường của Wang không may bị rò rỉ thời gian gần đây, khiến nhiều fan của cô không khỏi thất vọng. Cô bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nặng nề.
Búp bê Barbie người Nga



Thông tin về cô búp bê người Nga không được tiết lộ nhiều trên mạng, tuy nhiên những bức hình chụp cô gái này cũng trở thành đề tài gây tranh cãi nhiều. Hiện tên thật của cô gái, cũng như cách làm thế nào cô gái này lại có được ngoại hình đáng yêu và hút hồn đến thế vẫn chưa được làm rõ.


Búp bê người Nga và tạo hình chẳng khác gì búp bê Barbie.
Hướng Dương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)