Hot boy - hot girl 2017-12-12 08:56:53

Những ca dậy thì hơn cả thành công của giới trẻ năm 2017


Năm qua là năm giới trẻ có dịp chứng kiến độ hot của trào lưu ”Dậy thì thành công”. Những câu chuyện, bức ảnh ”before - after” luôn nhận được hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng. Và trào lưu này được đánh giá là có ảnh hướng tích cực đến giới trẻ, vì hành trình ”lột xác” ấy đã tiếp thêm động lực khiến giới trẻ hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Và những ca ”dậy thì” nào thành công nhất năm qua?

Nguyễn Phương Anh: Từ cô bé nhà quê đen nhẻm “hô biến” thành hotgirl thành thị cực quyến rũ



Cả hai người trong bức ảnh trên đều chính là Nguyễn Phương Anh, một 99er đang theo học khoa thanh nhạc tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Phương Anh thuở bé có nước da ngăm, gầy gò và thoạt nhìn cứ như một cậu con trai nếu không nhờ hai chỏm tóc đuôi gà hai bên. Nhưng cơn lốc mang tên “dậy thì” đã biến cô bé ngoại hình có phần tomboy này thành một thiếu nữ “vạn người mê” siêu nổi bật với thân hình chuẩn mực quyến rũ đáng mơ ước.



Chưa hết, cô bạn còn chăm chút hơn vào cách makeup, đeo lens và chọn cho mình mái tóc buông dài, tất cả đều tôn lên những nét trời ban mà tuổi thơ Phương Anh đã giấu nhẹm đi mất!



Cô bạn chia sẻ, hiện tại mình vẫn đang tập trung vào việc học vì giấc mơ trở thành ca sĩ trong tương lai, thỉnh thoảng cô cũng có làm người mẫu ảnh trong thời gian rảnh.



Nguyễn Thùy Diệu: Nữ sinh sư phạm với hình ảnh dậy thì thành công được like share điên đảo

Một màn dậy thì nữa mang lại cho ta thêm nhiều động lực thay đổi bản thân nữa, đó chính là Nguyễn Thùy Diệu. Cô bạn trẻ này sinh năm 1999 và hiện là sinh viên năm Nhất ngành Giáo dục Tiểu học, tại trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây (Thường Tín, Hà Nội).



Chỉ sau 5 năm nhưng cô bạn đã hoàn toàn lột xác!

Trong tấm ảnh trên, chúng ta rất dễ nhận thấy, vào năm 2012, Diệu là một “vịt con xấu xí” với nước da ngăm, gương mặt còn khuyết điểm. Chưa kể, Diệu còn được bạn bè “có tâm” khi chụp hình dìm hàng.



”Full HD” tấm hình dìm hàng “có tâm” năm lớp 8 của Diệu

Thế nhưng bẵng đi 5 năm, cô bạn nhan sắc khiêm tốn ngày nào nay vụt sáng nhờ biết chăm lo hơn cho nhan sắc của bản thân. Vào thời điểm hiện tại, Diệu nổi bật nhờ nước da sáng mịn màng, đường nét gương mặt hiện rõ hơn với đôi mắt đen láy có thần, sống mũi thẳng và đôi môi chúm chím ửng hồng. Tuy chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng giảng viên mầm non tương lai này vẫn hết sức hút mắt.



Diệu chia sẻ cách đây 5 năm, cô bạn chỉ cao 1m57 nặng 58kg, có khi lên đến 63kg. Sau đó cô bạn quyết định tìm đến gym để cải thiện vóc dáng. Hiện tại, Diệu cao 1m65 và nặng 55kg, một con số hết sức vừa vặn và đáng tự hào.



Trần Thu Lan - ”dậy thì thành công” nhờ giảm 31kg trong 6 tháng

Đôi khi dậy thì thôi chưa đủ, sự thay đổi đáng kinh ngạc nhất nhiều lúc còn đến từ việc giảm cân nữa. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người nói: “Giảm cân là phương thức phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả nhất” đâu nhỉ.



Trần Thu Lan (sinh năm 1998) hiện là sinh viên ngành Y tại Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam (Hà Nội).



Thu Lan siêu nổi trội với chiều cao 1m78 bên cô bạn thân “bé hạt tiêu” chỉ cao 1m48

Quá trình lột xác đáng kinh ngạc của cô bạn này từng khiến mọi người xung quanh cô rất ngạc nhiên. Đáng nhớ nhất là có lần ra nước ngoài, Thu Lan bị hải quan giữ lại vì ảnh trong hộ chiếu chụp khi còn nặng 98kg trông quá khác với thời điểm hiện tại.



Mấy ai tin đây là cùng một người cơ chứ?

Lấy đi lớp mỡ thừa, những đường nét trên gương mặt của cô bạn cũng trở nên thanh thoát, bắt mắt hơn và lúm đồng tiền duyên dáng còn xuất hiện mỗi khi Thu Lan mỉm cười nữa.



Thu Lan chia sẻ, ”dậy thì thành công” cần quyết tâm đủ lớn và kiên trì theo đuổi chế độ luyện tập khắt khe đã đặt ra. Cô bạn đi tập 5-6 buổi/tuần, chỉ có 1 ngày trong tuần để nghỉ ngơi. Cô chọn động tác chủ đạo là squat kết hợp cùng các bài tập khác. Ngoài ra việc gập bụng 4 lần/tuần, mỗi lần 150 cái cũng là cách để cô bạn đánh bay lượng mỡ trong thân hình nặng gần đến 100 kg thuở trước.





Kết quả sau quá trình luyện tập không ngừng nghỉ của Thu Lan

Lê Huỳnh Ngân Quỳnh - lột xác thành ”bản sao” của Thiên Nga The Face nhờ tăng 8kg

Không phải lúc nào quá ốm cũng xinh đẹp, cô gái trẻ 18 tuổi Ngân Quỳnh lại có một màn thay đổi ngoạn mục nhờ thời gian và… tăng cân.


“Hai bức ảnh đúng là khác nhau trời vực thật nhưng nếu nhìn kĩ nét mặt mình vẫn vậy. Bây giờ mình biết sửa soạn với make up nên xinh hơn. So với năm lớp 9, mình đã tăng 8kg. Mình tăng cân một cách tự nhiên. Hiện tại, mình cũng không tập tành gì. Mình nghĩ con gái cứ qua cái mốc 18 tuổi sẽ tự động đổi khác”, Quỳnh chia sẻ.





Nếu những câu chuyện trên chưa đủ mang lại cho bạn động lực chăm sóc lấy bản thân nhiều hơn, hãy cùng xem thêm loạt ảnh những màn lột xác tới mức thần thánh sau đây



    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)