Truyện tranh 2009-04-09 07:36:37

Những cái "đầu tiên" của Châu Kiệt Luân


(VTC News) - Châu Kiệt Luân vừa có cuộc trò chuyện với tạp chí Phong cách đàn ông số tháng 4, ở đó anh nói về những cái đầu tiên của mình.
(VTC News) - Một trong những ngôi sao sáng nhất của làng giải trí Đài Loan và châu Á hiện nay, ông vua nhạc pop Châu Kiệt Luân vừa có cuộc trò chuyện với tạp chí Phong cách đàn ông số tháng 4, ở đó anh nói về những cái đầu tiên của mình.


Nụ hôn đầu tiên

“Nụ hôn đầu tiên tôi dành cho một bạn gái học cùng lớp 10 trường phổ thông trung học Chin Hwa. Tôi hôn bạn ấy trong công viên Da An Forest gần trường. Cho đến bây giờ, mỗi lần đi qua công viên ấy, tôi vẫn còn cảm thấy xao xuyến”.

Lần đầu tiên cảm thấy tự hào

“Đó là khi ca khúc đầu tiên tôi viết hồi còn học phổ thông được các bạn trong trường rất yêu thích. Đó là một ca khúc pop, giai điệu nhẹ nhàng, dễ gần. Trong niềm vui khôn tả tôi nhận ra rằng mình hoàn toàn có thể viết những ca khúc thuộc thể loại như thế”.


Đứa con đầu tiên

Khi bạn là một nghệ sĩ, bạn sẽ không có nhiều thời gian cho gia đình và con cái. Điều này không có nghĩa là tôi phải chờ đến khi về hưu mới sinh con. Tôi sẽ có đứa con đầu tiên khi tôi có thể kiểm soát được công việc và có thời gian dành cho gia đình.

Lần đầu cảm thấy muốn bỏ cuộc vì áp lực



Đó là khi tôi còn làm việc với Alfa Music, tôi đã bị khán giả la ó vì mái tóc quăn của mình. Tôi đã phải nằm lỳ trên giường suốt mấy ngày sau đó.

Lần đầu tiên cảm thấy âm nhạc của mình có ý nghĩa

Cách đây vài năm, tôi có bí mật đi thăm một fan hâm mộ bị bệnh ung thư. Mỗi khi đau, cô ấy yêu cầu y tá cho được nghe nhạc của tôi. Niềm vui nhỏ của cô ấy là niềm hạnh phúc vô bờ đối với tôi.

T.P (theo Man’s Style)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)