Đố vui - bói toán 2010-05-13 09:56:12

Những cái nhất của các chòm sao (chính xác lun nha ^^)


Bạch Dương (21/3 – 20/4)
Những người có ngày sinh thuộc chòm sao này là những người hay ân hận sau những quyết định của mình nhất, họ còn là người nóng vội, liều lĩnh, dám yêu và dám hận nhất.

Kim Ngưu (từ 21/4 – 21/5)
Những người có ngày sinh thuộc chòm sao này là những người ổn định nhất, đáng tin cậy nhất, tiết kiệm nhất, tham tài nhất nhưng cũng chịu thương chịu khó nhất.

Song Sinh (từ 22/5 – 22/6)
Những người có ngày sinh thuộc chòm sao này là những người mê tín nhất, thông minh nhất nhưng cũng lười nhất. Họ còn là người hỏm hỉnh nhất và nhiều chuyện nhất.

Cự Giải (23/6 – 23/7)
Những người có ngày sinh thuộc chòm sao này là những người thích ăn uống nhất, yêu gia đình nhất, hiếu thuận nhất và cũng đa sầu đa cảm nhất.

Sư Tử (24/7 – 23/8)
Những người có ngày sinh thuộc chòm sao này là những người tự tin nhất, thích thể hiện nhất, thích đẹp mặt nhất, tinh tế nhất và cũng phong độ nhất.

Xử Nữ (24/8 – 23/9)
Những người có ngày sinh thuộc chòm sao này là những người cẩn thận nhất, hay soi mói nhất, sạch sẽ nhất, hay chuyện bé xé ra to nhất và hay ghen nhất.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)
Những người có ngày sinh thuộc chòm sao này là những người thích đẹp nhất, hay do dự nhất, lười nhất, hay biện hộ nhất nhưng cũng công bằng nhất.

Bò Cạp (24/10 – 23/11)
Những người có ngày sinh thuộc chòm sao này là những người si tình nhất, có sức hấp dẫn nhất, lạnh lùng nhất và là người có lý trí nhất.

Nhân Mã (24/11 – 23/12)
Những người thuộc chòm sao này là những người ham chơi nhất, lơ mơ nhất, đáng yêu nhất, thích tìm tòi khám phá nhất và phổi bò nhất.

Ma Kết (24/12 – 19/01)
Những người thuộc chòm sao này là những người nghiêm túc nhất, bình tĩnh nhất, nhẫn nại nhất, cần mẫn nhất và cũng bảo thủ nhất.

Bảo Bình (20/01 – 19/2)
Những người thuộc chòm sao này là những người hiếu kỳ nhất, hiếu học nhất, sáng tạo nhất, khác người nhất và có khả năng sáng tạo tuyệt vời nhất.

Song Ngư (20/2 – 20/3)
Những người thuộc chòm sao này là những người mềm yếu nhất, nhạy cảm nhất, đa nghi nhất, hay mơ mộng hão huyền nhất và cũng hay nghĩ ngợi linh tinh nhất.

Nguồn: facebook.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)