Chuyện shock 2011-11-29 15:33:23

Những CĂN BỆNH KÌ LẠ nhất thế giới .....!!!!(PHẦN HAI)


[size=3]


1. Chứng mọc lông rậm đầy người



[/size]

[size=3]

[/size]
[size=3]
Anh Larry Ramos Gomez ở Mexico được mệnh danh là người sói vì mắc căn bệnh lông phủ đầy mặt và các phần khác trên cơ thể. Một anh chàng khác ở Trung Quốc là Vu Chấn Hoàn, 32 tuổi, cũng bị chứng bệnh này từ khi sinh ra. Tháng trước, Chấn Hoàn đã quyết định tới bệnh viện điều trị bỏ lông bằng phương pháp laze.






[/size]

[size=3]

[/size]
[size=3]
Vu Chấn Hoàn tuy mọc đầy lông trên người nhưng anh là một ngôi sao ca nhạc, từng đóng vai chính trong phim 'Cuộc phiêu lưu của cậu bé khỉ', từ khi 5 tuổi.


2. Những em nhỏ mất dần trí nhớ



[/size]

[size=3][/size]
[size=3]
Cặp sinh đôi Addison (trái) và Cassidy Hempel, 5 tuổi, chịu đựng căn bệnh hiếm, mất dần sinh lực và các khả năng đi lại, nói chuyện, ăn uống. Hai em nằm trong danh sách 500 trẻ em trên toàn thế giới mắc chứng bệnh mang tên Alzheimer của trẻ em.




3. Dị ứng với nước



[/size]

[size=3]

[/size]
[size=3]
Michaela Dutton, 21 tuổi ở Birmingham, Anh mắc bệnh dị ứng với nước từ sau khi cô sinh con trai vào năm 2005. Cô không thể dùng các loại thức uống thông thường như cà phê hay trà… Michaela cũng gặp khó khăn khi bế con bởi nước mắt, nước dãi hay mồ hôi của con khiến cô nổi mụn khắp người. Tỉ lệ người mắc chứng bệnh này là 1 trên 230 triệu.




4. Chứng nhổ tóc không kiểm soát



[/size]

[size=3][/size]
[size=3]


Cô Robina Hutchings, ở Anh có thói quen nhổ tóc không ngừng từ khi 11 tuổi. 27 năm sau, cô cũng không thể chữa được căn bệnh này. Rất nhiều người trên thế giới cũng bị chứng rối loạn dẫn đến thói quen nhổ tóc như Robina.




5. Em bé không thể lớn



[/size]

[size=3][/size]
[size=3]


Bé gái Suraya Brown ở Anh mắc căn bệnh bí ẩn không thể lớn. 14 tháng tuổi, bé vẫn nhỏ như một đứa trẻ sơ sinh, nặng 3,2 kg và dài 48 cm. Một bác sĩ chia sẻ trên Mirror,hiện tượng của bé Suraya vẫn chưa tìm được lời giải đáp.




6. Người san hô



[/size]

[size=3]

[/size]
[size=3]
Một ngư dân ở Indonesia được gọi là người cây vì mắc chứng bệnh sừng hóa chân tay và mặt. Mặc dù anh đã phẫu thuật cắt bỏ lớp sừng sù sì nặng 6 kg vào tháng 8, chúng vẫn mọc trở lại sau một thời gian ngắn.




7. Đột nhiên nói được giọng nước ngoài



[/size]

[size=3][/size]
[size=3]


Cô CindyLou Romberg ở Washington, Mỹ sống cả đời ở quê nhà và chỉ một lần đến thăm Canada. Nhưng sau tai nạn năm 1981, cô bắt đầu nói với giọng như như tiếng Đức, Pháp, Nga và đôi khi là Thụy Điển, Do Thái. Các bác sĩ chẩn đoán cô mắc chứng bệnh hiếm có gọi là Giọng nước ngoài.






8. Khóc và tiết mồ hôi ra máu



[/size]

[size=3][/size]
[size=3]


Cô bé Twinkle Dwivedi ở Ấn Độ bị cấm tới trường học và một số người dân trong làng gọi cô là kẻ đáng nguyền rủa. Cô bé 13 tuổi này mắc chứng bệnh tiết máu từ mắt, mũi và da mặc dù bé không hề bị thương. Các bác sĩ cho rằng Twinkle bị rối loạn tiểu huyết cầu, chứng bệnh đến giờ họ vẫn chưa tìm được thuốc chữa. Một trường hợp khóc ra máu khác là cậu bé Calvino Inman, 15 tuổi, ở Mỹ.





9. Những em bé người cá



[/size]

[size=3][/size]
[size=3]


Bé Milagros Cerron, 5 tuổi, bị dính liền hai chân, từ đùi tới mắt cá. Tháng 6/2005, hai chân của bé đã được phẫu thuật tách rời thành công.
Một trường hợp Người cá khác là cô bé Shiloh Pepin, 10 tuổi, nhưng bé không thể phẫu thuật vì các mạch máu đan chéo nhau giữa hai chân. Shiloh qua đời vào ngày 23/10 vì bị viêm phổi.






10. Cô bé không biết đau



[/size]

[size=3]

[/size]
[size=3]
Ashlyn Blocker ở đông nam Georgia là một trong số rất ít người trên thế giới mắc bệnh vô cảm bẩm sinh với nỗi đau, do rối loạn gen. Cô bé không hề có cảm giác gì dù thời tiết cực nóng hay cực lạnh, cơ thể xây xước hay mùi vị các món ăn.
[/size]

[size=3]0[/size]
[size=3]
[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]11. Bệnh da xanh

Bệnh da xanh xuất hiện trong một đại gia đình sống trên vùng đồi núi thuộc Troublesome Creek, Kentucky, từ những năm 60 của thế kỷ trước.



Những người trong gia đình này thường hưởng thọ hơn 80 tuổi và trong suốt quá trình sống, họ không hề mắc bất cứ một căn bệnh nan y nào. Tuy nhiên, da của họ biến đổi dần dần từ màu xanh sang màu mận chín rồi màu chàm và thậm chí là cả màu tím.

12.Bệnh Pica

Người mắc bệnh này nghiện ăn những thứ không phải là thức ăn và ăn tất cả mọi thứ giống như loài chim ác mặc dù họ cũng ăn thực phẩm như những người bình thường khác. Những thứ phi thực phẩm như bụi bẩn, giấy, than đá, phấn, đất, đất sét, hồ dán họ đều có thể ăn.


Ông Ngô Văn Tùy (Lý Sơn, Quảng Ngãi) có thể ăn các loại con vật đang sống.

Bệnh Pica ảnh hưởng đặc biệt đến phụ nữ mang thai ăn tường, ăn buồn đất… Lời giải thích được cho là thuyết phục nhất là do sự thiếu hụt chất khoáng, tuy nhiên các chuyên gia sức khỏe không khẳng định đó là nguyên nhân chính, và hiện vẫn chưa có cách điều trị hiệu quả.

Bệnh Pica rất nguy hiểm khi người bệnh ăn nhầm những thứ có độc, có chứa khí gas, phân động vật có ký sinh trùng… sẽ dẫn đến chảy máu dạ dày và tỉ lệ tử vong rất cao.

13. Bệnh ma cà rồng

Người mắc căn bệnh này rất sợ ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc ánh nắng da bệnh nhân đều bị phồng rộp lên đau đớn, vì thế mà người mắc bệnh này chỉ có thể ra ngoài vào ban đêm. Bệnh ma cà rồng có thể di truyền từ đời này sang đời khác. Nhưng khác với truyền thuyết vẫn mô tả, họ không uống máu và ngủ trong quan tài.





14. Bệnh vẩy cá

Người mắc phải căn bệnh này đều có một làn da dễ tróc, mắt, mũi, tai, miệng đều có xu hướng lộn ra bên ngoài. Căn bệnh này do rối loạn nội tiết da mãn tính khiến da trở nên khô ráp và sần sùi như vảy cá. Đây là một loại bệnh di truyền theo đường máu và hoàn toàn không hề lây nhiễm qua tiếp xúc. Những người mắc bệnh vảy cá rất dễ bị vi khuẩn và các tác nhân ô nhiễm khác xâm nhập khiến nguy hiểm đến tính mạng.


Cô Lucy Betts.

Cô Lucy Betts đã chiến đấu với căn bệnh suốt gần 20 năm trời. Cuộc sống của cô bó gọn gần như chỉ ở trong nhà. Mỗi ngày, cô mất 2 giờ cho tắm rửa và bôi kem giữ ẩm da, nếu không cô sẽ rất đau đớn vì những vết nứt trên da.

Cô đã cung cấp mẫu AND cho các nhà khoa học để họ tìm ra nguyên nhân khiến cô bị căn bệnh này. Họ cho rằng, cô nên sử dụng dạng kem có chất béo để bôi nhằm cung cấp nước cho da và ngăn vảy sừng trên da phát triển
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)