Chuyện shock 2010-04-18 04:17:06

Những căn bệnh kinh khủng nhất thế giới – phần 2


Những bệnh nhân đáng thương với triệu chứng bệnh oái oăm hủy hoại cả tương lai, cuộc đời…



Khuôn mặt biến dạng

Cô bé 22 tuổi đáng thương này đã phải chịu sự ghẻ lạnh của người dân xung quanh suốt 17 năm nay sau khi mắc phải chứng bệnh lạ. Cả khuôn mặt vốn dĩ khỏe mạnh dần dần sinh trưởng lệch lạc và trở nên vô cùng đáng sợ (trái).





Một trường hợp tương tự xảy ra ở tỉnh An Huy (Trung Quốc), bệnh nhân này năm nay 26 tuổi và cũng mắc phải căn bệnh lạ từ khi mới lên 6. Tìm đến bệnh viện cũng vô phương cứu chữa và họ chỉ biết đến cam chịu và chờ đợi phép mầu kỳ diệu xuất hiện.

Biến dị tổng hợp



Một hiện tượng biến dạng khuôn mặt đã là vô cùng đáng sợ nhưng trường hợp biến dị tổng hợp này còn khiến các bác sỹ lo lắng hơn muôn phần. Không chỉ có kích thước khuôn mặt khác biệt, da dẻ toàn thân của bệnh nhân đến từ Giang Tây (Trung Quốc) này cũng xuất hiện tình trạng nửa đen nửa thường vô cùng lạ lùng.

Da đầu ‘lò xo’





Chàng trai 19 tuổi tên là A Minh từ nhiều năm nay đã không biết đến các cuộc vui chơi giải trí với bạn bè và đặc biệt là người khác giới. Từ khi mắc phải chứng bệnh ‘da đầu lò xo’, A Minh không dám đi đâu xa và luôn có ý nghĩ bị mọi người xung quanh ‘tẩy chay’ ghét bỏ.

Lưỡi dài





Một đứa trẻ 7 tuổi bình thường lưỡi dài khoảng 5 cm, thế nhưng cậu bé trong hình lại có chiếc lưỡi dài tới 12,5 cm. Không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật mà căn bệnh này còn khiến em bị bạn bè cùng trang lứa gọi là ‘quái vật’.

Mắt lồi





Cô gái 21 tuổi này mắc phải chứng bệnh lạ từ cách đây 4 tháng. Vùng da xung quanh mắt đột nhiên xuất hiện hiện tượng như bị năng lượng siêu nhiên ‘bóc tách’ và lồi ra hai ‘dị vật’ lạ. Nhìn bên ngoài có cảm giác như nó có thể thường trực rơi xuống nhưng trên thực tế là ‘treo’ rất chắc chắn trên hốc mắt của cô.

Chân voi

Một bộ phận cơ thể phát triển vượt trội bất thường là căn bệnh đã trở nên quen thuộc được mọi người biết đến.





Tuy nhiên, với tình trạng trầm trọng như Tiểu Từ Dương (trên) và Hồ Kim Hương (dưới) như trên thì quả là một bất hạnh. Ở độ tuổi được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc vui vẻ, các bệnh nhân này phải đối mặt với những cơn sốt ‘trường kỳ’ và cảm giác đau đớn khi phát bệnh. Điều quan trọng nhất, họ không thể sinh hoạt như người thường và mất đi quyền lợi đơn giản nhất: được làm người công dân có ích cho xã hội.

Người cá



Với những triệu chứng đột biến xảy ra trên lớp biểu bì, họ đã trở thành những đại diện minh chứng cho suy đoán về di chứng tiến hóa chưa tuyệt đối của 1 bộ phận người trên thế giới. Tuy nhiên, nhìn từ góc độ khoa học thì căn cứ lớn nhất vẫn xuất phát từ cơ địa thể chất của từng huyết thống tác động lên sự đột biến gen.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)