Phim ảnh 2011-01-10 08:38:56

Những cảnh sex 'mất hứng' nhất trong phim Hollywood


1. Tina Fey trong Date Night

Một trong những cảnh sex khiến khán giả cụt hứng nhất trong phim của Hollywood có lẽ sẽ thuộc về chị Tina Fey và anh Steve Carell trong Date Night. Trong phim người chồng (do anh Steve Carrell thủ vai) đã chuẩn bị tất cả cho một chữ X thứ ba lãng mạn và buổi tổi với chăn ấm đệm êm thì người vợ (chị Tina Fey đóng) xuất hiện với bộ đồ ngủ bốc mùi và lôi từ trong miệng ra chiếc kiềng nẹp răng đầy… nước bọt. Thử hỏi trong một bối cảnh như thế thì nếu có “chuyện gì” xảy ra, chắc chắn người hâm mộ cũng không hề muốn theo dõi.



2. Drew Barrymore và Justin Long trong Going the distance

Trong phim Drew Barrymore và Justin Long có một cảnh nóng bỏng khi họ gặp lại nhau sau bao ngày xa cách. Thế nhưng đến khi cả hai vừa mới… lao vào nhau và cởi bỏ quần áo thì họ phát hiện ra rằng, mình đang làm chuyện đó trước mặt rất nhiều người. Thử hỏi trong một bối cảnh như thế thì ai còn có hứng nổi cơ chứ.



3. Rob Schneider trong Grown Ups

Không ai có thể phủ nhận rằng Grown Ups là một trong những bộ phim hài hay nhất năm qua, tuy nhiên một số cảnh phim lại khiến người hâm mộ mất hứng. Đó là khi nhân vật do chị Salma Hayek hồn nhiên hỏi anh Rob Schneider rằng: "đây chắc hẳn là mẹ của anh", thì anh ý kia bèn trả lời: "không, đó là vợ của tôi". Sau đó anh Rob và người phụ nữ già như mẹ mình hôn nhau đắm đuối. Rất nhiều khán giả sau khi xem xong cảnh này đã cho biết: "Chưa bao giờ tôi thấy rằng hôn nhau lại có thể… mất hứng đến thế".




4. Jonah Hill trong Get him to the Greek

Trong chuyến bay đến Los Angeles để biểu diễn tại nhà hát Hy Lạp, trợ lí Aaron (do Jonah Hill thủ vai) đã được ngôi sao nhạc rock Aldous Snow (Russell Brand đóng) yêu cầu cất giữ hộ anh chàng rất nhiều đồ vật mang tính chất bậy bạ. Và một trong những thứ đó là một món đồ chơi sex giả. Cuối cùng, Aaron đã phải cất giấu vật đó vào… hậu môn của mình và bôi chất bẩn lên một chiếc lá cây cảnh trang trí trong sân bay.




5. Rob Corddry trong Hot Tub Time Machine




Rob Corddry và những người bạn của mình có một chuyến du lịch quay trở lại quá khứ. Tại đây các anh ý đã bỏ tiền ra và thực hiện những trò chơi cá cược với lợi thế mình đã biết trước được kết quả trong tương lai. Trong bộ phim này có một cảnh để quay về quá khứ, đó là 4 nhân vật chính cùng tắm trong một chiếc bồn tắm rộng lớn. Mặc dù tắm khỏa thân luôn là yếu tố câu khán giả tại các bộ phim Hollywood, nhưng cảnh tắm trong Hot Tub Time Machine này được khán giả thống nhất "phong tặng danh hiệu": cảnh tắm khỏa thân phản cảm nhất mọi thời đại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)