Thần tượng của bạn 2010-05-26 08:35:24

Những cặp 'sao' giống nhau kỳ lạ


Katy Perry - Zoey Deschanel, Angelina - Megan Fox… có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình đến nỗi họ có thể bị nhầm lẫn là chị em song sinh.



Richard Hammond (trái) và David Tennant rất giống nhau về vẻ bề ngoài. Họ hoàn toàn có thể là một cặp song sinh.
"Cướp biển" Johnny Depp (trái) rất ra dáng… anh ruột của ngôi sao Scream Skeet Ulrich.
Siêu mẫu Helena Christensen trông ngày càng giống Cameron Diaz (phải), đặc biệt là sau khi "thiên thần của Charlie" trở lại với mốt tóc nâu.
Kate Bosworth và Katherine Heigl (phải) giống nhau ở đôi môi mọng, gò má cao, mái tóc vàng hay uốn lọn xoăn bồng. Hai kiều nữ Hollywood đều chuộng phong cách cá tính và luôn biết cách nổi bật giữa đám đông.
Josh Duhamel, nam diễn viên và là ông xã nữ ca sĩ Fergie, chẳng hề khác là mấy so với Johnny Knoxville. Hai bức ảnh như hai khoảnh khắc riêng biệt với hai trang phục khác nhau của… cùng một người đàn ông.
Ishla Fisher (trái) của Definitely, Maybe và Amy Adams của Enchanted như hai chị em gái xinh đẹp với nét nữ tính, làn da trắng và nụ cười tươi.
Nét chung giữa Hilary Swank (trái), ngôi sao từng đoạt Oscar, và người đẹp Bí danh Jennifer Garner là gò má cao, quai hàm rộng.
Rất nhiều lần, ngôi sao 24 tuổi Megan Fox cảm thấy khó chịu khi bị so sánh cả về ngoại hình lẫn tài năng với "bà Smith" Angelina Jolie.
Ashley Tisdale, cô bạn kiêu kỳ trong High school musical, trông như bản sao thời trẻ của nữ diễn viên bạc mệnh Brittany Murphy (phải).
Quai hàm bạnh, trán rộng, Steve Zahn và Colin Firth (phải) trông như người một nhà.
Drea de Matteo và Porti de Rossi chia sẻ nét cười, sóng mũi và đôi mắt giống nhau.
Sienna Miller hẳn phải giật mình nếu bắt gặp ngôi sao mới nổi Mollie King bởi họ giống nhau như hai giọt nước. Hai bức ảnh như hai kiểu trang điểm khác nhau, hai góc máy khác nhau của cùng một cô gái.
Khuôn mặt thanh tú và đôi môi lúc nào cũng như hờn giận điều gì, Natalie Portman và Keira Knightley (phải) có thể là cặp chị em khiến bất cứ cha mẹ nào cũng phải tự hào.
Kể từ khi Courteney Cox (trái) và Demi Moore diện cùng bộ đồ đen và để kiểu tóc như nhau tới dự một sự kiện ở Los Angeles năm 2008, người ta mới nhận thấy thực ra hai người đẹp này khá giống nhau.
Một trong những người đàn ông hot nhất Hollywood, Bradley Cooper và nam diễn viên Anh Ralph Fiennes có lẽ phải kiểm tra ADN xem liệu họ có thực sự là họ hàng với nhau.
Beyonce và Shakira không chỉ là hai tên tuổi lớn trong làng nhạc thế giới. Họ được biết đến, được gọi chỉ bằng tên (mà không cần đến họ). Họ còn giống nhau ở phong cách hoang dã, bốc lửa cùng gương mặt và nụ cười bừng sáng.
Penelope Cruz liệu có chút bối rối nào để nhận ra người tình Javier Bardem, khi anh cùng xuất hiện bên cạnh "người sắt" Robert Downey Jr. (?!)
Nữ diễn viên phim ca nhạc Mamma Mia! Amanda Seyfried (trái) và siêu mẫu Áo Gemma Ward cùng có gương mặt, màu tóc và đặc biệt là đôi mắt biểu cảm giống nhau.
Nhìn bức ảnh này, người ta ngỡ ngôi sao truyền hình Kim Kardashian có thêm một cô em song sinh. Nhưng thực tế đó là nữ ca sĩ Nicole Scherzinger (phải).
Nam tài tử quá cố Heath Ledger (trái) và ngôi sao 500 days of Summer Joseph Gordon Levitt từng đóng chung trong bộ phim đầu tiên của Heath, 10 things I hate about you. Nhưng thời đó, khó mà nhận ra điểm chung giữa họ bởi Joseph chỉ mới 17 tuổi.
Diễn viên chính trong 500 days of Summer Zoey Deschanel (trái) và giọng ca I kissed a girl Katy Perry đều là hai cô gái cực kỳ tài năng và xinh đẹp. Ngoại hình của họ cũng có thể khiến nhiều người nhầm lẫn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)