Chuyện shock 2013-03-16 09:11:30

Những câu chuyện "điên rồ" nhất về trinh tiết


[size=6]Khái niệm "trinh tiết" không còn là khái niệm xa lạ trên toàn thế giới nhưng bên cạnh khái niệm này còn có những câu chuyện "khó đỡ".[/size]
1.Chi hơn 2 tỉ đồng để sở hữu "trinh tiết" búp bê tình dục
Mới đây, một cuộc đấu giá búp bê tình dục có 1 không 2 vừa được tổ chức tại Brazil.

Sexonico, một cửa hàng nổi tiếng với các loại đồ chơi tình dục chính là nhà tổ chức cuộc đấu giá đặc biệt này.
Có rất nhiều người chi mạnh tay cho cuộc đấu giá này để được sở hữu "lần đầu tiên" của búp bê giống người đầu tiên được sản xuất tại Brazil.
Theo nhà tổ chức đấu giá, mới đây một người đàn ông có tên là Raul Espindola đã chi tới 105.000 USD, hơn 2 tỉ đồng tiền Việt Nam với hi vọng được sở hữu cô búp bê xinh đẹp có tên là Valentina này.
Tuy nhiên, Raul vẫn chưa phải là người có may mắn này vì cuộc đấu giá vẫn còn tiếp tục đến cuối tháng 3 mới phân thắng bại.
2. Tục dâng hiến trinh tiết kỳ dị tại Ấn Độ
   

Thời xưa tại Ấn Độ, tăng lữ và thầy cúng là những người đại diện cho thần linh để đón nhận sự dâng hiến trinh tiết của các trinh nữ. Những trinh nữ này sau đó sẽ không được kết hôn mà phải ở vậy cả đời.
Tục lệ này còn được áp dụng với cả vua chúa. Theo đó, khi nhà vua tổ chức lễ cưới với hoàng hậu thì trong 3 ngày đầu, nhà vua không được tiếp xúc với thân thể hoàng hậu. Ngày thứ 3, nhà vua dâng hiến đêm đầu của hoàng hậu cho những người có vị thế cao nhất trong giới tăng lữ. Chỉ sau đó thì nhà vua mới được ân ái với hoàng hậu.
3.Quần lót bảo vệ trinh tiết tại Hàn Quốc
   

Mới đây, một hãng sản xuất đồ nội y tại Hàn Quốc đã gửi đơn đến Cục sở hữu trí tuệ để xin cấp bằng sáng chế cho một sản phẩm mới nhất của công ty. Cụ thể, đây chính là mẫu sản phẩm quần lót "trinh tiết" của phụ nữ.
Trên tờ Korea Times, đại diện của doanh nghiệp này cho biết, việc ra đời chiếc quần lót trinh tiết nhằm mục đích giảm thiểu nạn hiếp dâm đang ngày càng gia tăng tại đất nước này.
 

Về cơ bản, thiết kế của mẫu quần lót này không quá khác lạ so với những mẫu quần lót thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt chính là nó có phần thiết kế đai lưng làm hoàn toàn bằng kim loại, phần đai này được kiểm soát bằng một chiếc khóa nhỏ.
Và tất nhiên chỉ ai có chìa khóa mới có thể mở chiếc quần này. Tất cả các phần còn lại của chiếc quần vẫn được làm bằng các loại vải thông thường như những chiếc quần lót khác.
4. Thiếu nữ bán trinh tiết lấy tiền du lịch
   

Cô nữ sinh 19 tuổi này hiện đang là sinh viên trường đại học Quốc Tế Moscow ở Thủ đô nước Nga. Với khao khát có được chuyến du lịch mơ ước tới Ấn Độ, cô nàng quyết định rao bán đêm đầu đời của mình để giải quyết vấn đề kinh phí. Được biết giá rao bán online được đặt ra là 40.000 rub, tương đương khoảng 28 triệu đồng.
Việc rao bán trinh tiết của cô gái này khiến nhiều người lo ngại về sự suy thoái trong quan điểm của giới trẻ hiện nay.
4. Cụ bà 107 tuổi vẫn… "còn trinh"
 

Cụ bà còn trinh lớn tuổi nhất nước Anh đã mừng thọ tuổi 107 và cho đến tận bây giờ cụ vẫn chưa từng nếm trải chuyện ấy. Đó là cụ bà Clara Meadmore , một thư kí đã về hưu, sống ở Perranporth, Cornwall. Cụ chưa từng quan hệ tình dục trong đời bởi vì luôn “quá bận bịu” với người thân và dường như chuyện đó có vẻ “rất phức tạp” với cụ.
Cụ bà Meadmore cho biết cụ đã sống độc thân từ lúc 12 tuổi và vẫn kiêng khem như một phụ nữ trẻ và chỉ tập trung vào kiếm sống. Vì cho rằng tình dục đồng nghĩa với hôn nhân nên cụ đã không đánh đổi cả tuổi trẻ của mình để lấy nó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)