Người mẫu - hoa hậu 2013-12-10 04:49:40

Những chân dài làm ngơ, bai bai luôn khi đại gia gặp nạn


Những chân dài thường “bám” lấy các đại gia khi túi tiền của họ còn căng. Nhưng khi thấy chiếc túi dần xẹp hoặc đã xẹp thì cũng là lúc các chân dài nói lời từ biệt. 
Việt Trinh và hai đại gia bị kết án tử hình, chung thân 

Nữ diễn viên Việt Trinh.
Năm 1990, cả nước chấn động trước vụ án đại gia Phạm Huy Phước, Giám đốc Công ty Tamexco - vướng vào vòng lao lý và chịu mức án tử hình về việc đã vay hàng trăm tỷ đồng để nướng vào sòng bạc, bao gái và hối lộ các quan chức. Lúc đó, người ta cũng xôn xao về chuyện tình của Phạm Huy Phước với diễn viên điện ảnh Việt Trinh. Khi còn chưa bị bắt, đại gia Phước đã ôm cả núi tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên này. Việc đại gia Phước bị bắt rồi bị tử hình đã khiến cho danh tiếng của Việt Trinh trong thời gian đó bị sa sút nghiêm trọng.
Sau những ồn ào trong chuyện tình với Phạm Huy Phước, Việt Trinh lại “dính” với đại gia Trần Văn Giao - người nổi tiếng trong vụ lừa đảo của công ty Đông Phương - hiện đang thi hành án tù chung thân tại Trại giam Xuân Lộc. Nữ diễn viên Việt Trinh cũng có mặt trong chiếc xe ôtô của Trần Văn Giao hôm Giao bị bắt. Sau đó, Việt Trinh cũng được triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ về sự liên quan của cô với Trần Văn Giao. Nhưng Việt Trinh phủ nhận mọi sự liên quan của mình đến Trần Văn Giao, và cho rằng mình cũng bị lừa.
Đại gia vào tù, Hà Kiều Anh vui duyên mới

Hoa hậu Hà Kiều Anh chỉ chờ chồng được hơn 1 năm.
Chuyện tình của Hà Kiều Anh và giám đốc Thiều từng được ca ngợi là một câu chuyện tình đẹp bởi ngay cả khi đại gia hoạn nạn chân dài vẫn luôn kề vai sát cánh. Khi vụ án buôn lậu hơn 39.000 chiếc điện thoại di động và trốn thuế hơn 99 tỷ đồng của ông Nguyễn Gia Thiều bị phanh phui thì Hà Kiều Anh vẫn ở bên cạnh ông. Khi toà tuyên án Nguyễn Gia Thiều phải nộp phạt 130 tỷ đồng cùng 20 năm tù giam người ta lại càng tin vào câu chuyện tình cảm động khi nhìn thấy giọt nước mắt của Hà Kiều Anh, cùng lời tâm sự “Dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì em cũng luôn bên cạnh, cùng anh Thiều vượt qua khó khăn, hoạn nạn".
Tuy nhiên chỉ hơn 1 năm sau, Hà Kiều Anh chính thức cho biết cô đã ly dị Nguyễn Gia Thiều. Sau đó ít lâu, cựu hoa hậu Việt Nam đã lên xe hoa cùng một đại gia khác. 
Siêu mẫu Ngọc Thúy và vụ kiện 288 tỷ đồng với chồng 

Siêu mẫu Ngọc Thuý và vụ tranh chấp tài sản trị giá trăm tỷ với chồng.
Siêu mẫu Ngọc Thuý và đại gia Nguyễn Đức An gặp nhau trong một lần Ngọc Thuý đến biệt thự của doanh nhân này chụp ảnh, khi Ngọc Thuý còn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nên cũng thật dễ hiểu khi vị đại gia này đã đem lòng yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Chỉ 7 ngày sau một đám cưới giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An đã được diễn ra, nhưng chỉ 10 tháng sau, 2 người đã lôi nhau ra tòa để ly hôn.
Điều khiến dư luận đặc biệt quan tâm đến cặp đôi này nhiều nhất có lẽ là cuộc tranh giành tài sản lên tới 288 tỷ đồng sau khi chia tay. Năm 2011, 4 năm sau khi ra toà, vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con nên họ phải nhờ đến pháp luật trong cuộc tranh chấp tài sản tiền tỷ này.
Do ông Đức An không mang quốc tịch Việt Nam nên ông đã cho Ngọc Thúy đứng tên tất cả số tài sản ông đầu tư ở Việt Nam trong hai năm 2007, 2008 và số tiền này, được ước tính tới 288 tỷ đồng. Sau khi chia tay, đại gia đã đòi lại nhưng Ngọc Thúy không chịu trả và có dấu hiệu tẩu tán tài sản nên ông phải kiện. Ngọc Thúy thì tố rằng chồng cũ liên tục không chung thủy với cô, đi chơi gái thâu đêm suốt sáng và còn đánh cô bị thương. 
Diễn viên Linh Nga và đại gia 20 năm tù

Diễn viên Linh Nga hứa sẽ chờ đại gia Trần Văn Thuyết.
Giống như Hà Kiều Anh, diễn viên Linh Nga yêu đại gia Trần Văn Thuyết, biệt danh là Thuyết buôn vua hay Thuyết trăm voi. Khi quen nữ đạo diễn trẻ Linh Nga, Trần Văn Thuyết ở trên đỉnh cao danh vọng. Thuyết từng chia sẻ, sự thông minh và nhiệt huyết tuổi 20 của Linh Nga đã khiến cho sự từng trải ở tuổi 40 của anh phải đầu hàng.
Tuy nhiên, đại gia này dính vào vụ chạy án cho Năm Cam và kết thúc sự nghiệp bằng bản án 20 năm tù.
Những năm đầu khi Thuyết mới vô trại, Linh Nga vẫn đến thăm anh vài lần, mỗi lần đến thăm đều khóc, đều động viên Thuyết cải tạo tốt để sớm trở về. Khi đó, Linh Nga nói với Thuyết một câu chắc chắn: “Em sẽ chờ”. Nhưng để một cô gái mới ngoài 20 tuổi phải chờ đợi mình với án tù 20 năm chưa biết ngày về là điều mà Thuyết không cam lòng.
Vì vậy, đại gia này đành ngậm ngùi để người đẹp của mình lên xe hoa cùng người khác 
Công “mô tô” và những chân dài, hotgirl

Công mô tô gặp nạn, các chân dài đều chạy mất. 
Trong giới dân chơi, Công “mô tô” được biết đến như là “ông vua” trong giới mô tô khủng, độc ở Việt Nam và là đại gia từng cặp với những chân dài danh tiếng.
Nhưng khi Công bị khởi tố trong vụ mua bán xe thanh lý ở Hải Dương. Khi phải đối diện với vòng lao lý, bên cạnh đại gia này không có bóng một chân dài nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)