Sao thế giới 2010-06-12 01:20:30

Những chàng trai Mỹ "nóng" nhất hè 2010


[justify]Tác động của việc sử dụng dàn diễn viên có ngoại hình đẹp là quá rõ ràng. Việc các nam tài tử điển trai góp mặt trong phim luôn thu hút những quý bà, quý cô hay những cô nàng mơ mộng đến rạp. Hãy cùng chúng tớ điểm qua một vài mỹ nam nổi bật trong những bộ phim đình đám mùa hè này nha.

[/justify]
Chace Crawford (Twelve)




[justify]Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Chace Crawford với màn ảnh rộng sau một khoảng thời gian dài tập trung cho Gossip Girl. Twelve được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 2002, kể về cuộc sống của những thanh niên Mỹ hiện đại. Vẻ bên ngoài hào nhoáng của cuộc sống đó không che nổi sự sợ hãi, chán nản do tiền, ma túy và bao lực gây ra. Phim đã được chiếu thử ở New York và đều nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả cũng như giới phê bình. Ngày 30/7 tới đây, Twelve sẽ được chính thức công chiếu rộng rãi. Fans hâm mộ Chace Crawford hi vọng rằng qua bộ phim này, anh sẽ được công nhận là một diễn viên tài năng thực sự chứ không chỉ là một “chàng trai đẹp”.


Chace Crawford nổi tiếng qua series phim truyền hình Gossip Girl.


Ashton Kutcher (Killers)


Trong Killers, Ashton là một cựu sát thủ C.I.A.

[justify]Đóng bên cạnh người đẹp Katherine Heigl, Ashton Kutcher vào vai một cựu sát thủ C.I.A muốn có một cuộc sống bình thường với cô vợ mới cưới Jen. Thế nhưng đôi vợ chồng trẻ liên tục phải đối mặt với những chuyện dở khóc dở cười, hay vô tình lâm phải tình thế nguy hiểm khiến “người hùng” Spencer (Ashton Kutcher) lại phải trổ tài. Mô-típ phim hài pha hành động vui nhộn đã là sở trường của Ashton Kutcher nên không quá khó khăn để anh hoàn thành vai diễn của mình. Killers đã ra mắt vào ngày 4/6 vừa qua.


Killers thuộc thể loại phim hài, vốn là sở trường của Ashton Kutcher.

[/justify]


James Franco (Eat Pray Love)


James Franco mang vẻ đẹp lãng man và cổ điển.

[justify]Được may mắn diễn cùng đàn chị Julia Roberts, James Franco cũng không hề kém cỏi khi đã từng tham gia Spider-Man (1, 2, 3), Milk, An American Crime, Pineapple Express… và đã từng đoạt giải Quả Cầu Vàng. Với vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ đậm chất Latin, anh là sự lựa chọn gần như hoàn hảo cho vai diễn David trong Eat Pray Love, bộ phim lấy kịch bản từ cuốn sách nổi tiếng cùng tên xuất bản năm 2006. Sau khi Eat Pray Love ra mắt vào 13/8, anh chàng chăm chỉ này không những quay lại với vai diễn của mình trong show truyền hình General Hospital mà còn dự định sẽ vào học tại đại học Yale để lấy tấm bằng đại học thứ ba.


Anh đóng cặp với Julia Roberts trong Eat Pray Love.


[/justify]

Josh Hutcherson (The Kids Are All Right)


Josh Hutcherson là một tài năng còn đang rất trẻ.



Josh Hutcherson là một diễn viên còn đang rất trẻ (cậu sinh năm 1992) nhưng đầy tiềm năng. Josh từng tham gia Journey To The Center Of The Earth, Cirque Du Freak: The Vampire’s Assistant… Trong bộ phim sắp ra mắt The Kids Are All Right, cậu vào vai Laser, con của một cặp đôi đồng tính nữ (do Juliance MooreAnnette Benning đảm nhận) cùng với người em gái quyết tâm tìm ra cha đẻ của mình. Bộ phim về để tài gia đình với ý nghĩa nhân văn sâu sắc The Kids Are All Right sẽ được công chiếu vào ngày 9/7. Hiện tại Josh còn 4 dự án phim nữa đang trong quá trình sản xuất trong đó có phần tiếp theo của Journey To The Center Of The Earth 3-D.

Leonardo DiCaprio (Inception)



Leonardo DiCaprio là một trong những diễn viên tài năng nhất hiện nay.


Trong siêu phẩm Inception sắp ra mắt vào ngày 16/7 tới đây, Leonardo DiCaprio vào vai một siêu trộm trong thế giới viễn tưởng. Chính vì những bí mật mà anh có thể tiếp cận được đã khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn và anh phải dùng hết khả năng của mình vào một phi vụ cuối cùng để lấy lại những gì anh đã có. Với tài năng đã được khẳng định từ lâu, thành công của Leonardo DiCaprio trong Inception gần như đã được dự đoán trước. Với hàng loạt dự án phim đang chờ đợi, chàng diễn viên này vẫn đang sử dụng vốn thời gian của mình để làm từ thiện ở châu Á.


Inception sẽ là một trong những bom tấn của mùa hè này.


Paul Rudd (Dinner For Schmucks)




Sự hấp dẫn của Paul Rudd chính ở vẻ ngoài hiền lành và những vai diễn có phần ngốc nghếch.


Trong Dinner For Schmucks, Paul Rudd là một nhân viên thuế quan hiền lành, ngốc nghếch được mời đến tham dự “bữa tối dành cho lũ ngốc” do sếp anh đứng ra tổ chức. Liệu chàng ngốc này có thể gây ra những chuyện gì trong buổi tiệc này, anh có trở thành trò cười cho đồng nghiệp? Paul Rudd không sở hữu một ngoại hình đẹp long lanh, nhưng chính vẻ mặt thật thà, ánh mắt ngây thơ, chân thật của anh là yếu tố ghi điểm trong mắt nữ giới. Dinner For Schmucks được ra mắt tại Mỹ vào ngày 30/7.

Xavier Samuel (Eclipse)


Xavier Samuel hấp dẫn không hề thua kém Robert Pattinson và Taylor Lautner.


Xuất hiện cùng 2 hotboy khác là Robert PattinsonTaylor Lautner trong Eclipse, Xavier Samuel sở hữu một vẻ quyến rũ riêng của nhân vật phản diện - ma cà rồng Riley, cầm đầu đội quân Newborn chống lại gia đình Cullen. Với vẻ lạnh lùng độc ác cùng cặp mắt rực lửa, Xavier Samuel là sự thay thế hoàn hảo cho Cam Gigandet (đóng vai James trong Twilight). Chúng ta sẽ được sớm chiêm ngưỡng chàng lính mới này vào ngày 30/6 khi Eclipse chính thức được công chiếu.


Các fan bị mê hoặc bởi vẻ lạnh lùng của nhân vật Riley.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)