Ảnh - truyện vui 2012-05-01 22:09:46

Những chiêu ‘đá bồ’ kinh dị của teen boy


Chán yêu mà ngại nói chia tay, lắm chàng nghĩ ra các kiểu “rũ tình” thật phũ, cho dù có bị chửi là vừa đểu vừa hèn.

Dưới đây là một số kế bỏ rơi tình cũ mà nhiều đấng mày râu sử dụng khi không đủ dũng khí để chia tay người yêu một cách đường đường chính chính.

Im thin thít, lặn mất tăm

Đã hẹn tối thứ 7 cùng ra sân bay đón cô em gái của Hoan đi du học ở Pháp về nhưng đến ngày, Thủy chẳng thấy Hoan đâu. Nhắn tin không trả lời, gọi điện thì tắt máy, nick chat cũng không thấy “sáng lòa” như mọi ngày nữa. Sốt ruột, Thủy đến thẳng nhà Hoan, gặp cô em gái hỏi anh có ốm đau gì không thì cô ấy bảo: “Dạ ốm gì đâu, tối qua đón em xong còn có bạn rủ đi chơi đến 2 giờ sáng, vừa đây lại vác đàn đi đâu mất rồi”. Tức nổ ruột nhưng Thủy đành hỏi han cô
Nhưng Thủy chờ mỏi mắt không thấy Hoan gọi, các kênh liên lạc cũng đứt hoàn toàn. Lần nào cô đến nhà tìm, mọi người cũng nói anh đi vắng. Phải mất nhiều tuần hoang mang, tức giận, hy vọng, Thủy mới chấp nhận một sự thật là Hoan đã bỏ cô. “Hồi đó tôi như phát điên lên, không hiểu chuyện gì cả, vừa nghĩ anh ta bỏ mình, vừa nghĩ chắc anh ta có việc gì đó chưa lý giải được, bao nhiêu lần tự hỏi hay tại mình có lỗi gì…”, Thủy tâm sự.

Còn người yêu của Liên cũng “lặn” một mạch, không sủi tăm suốt 10 ngày. Đến ngày thứ 11, khi đến cơ quan mở máy tính, một tin nhắn offline nhảy ra khi Liên vừa online, vỏn vẹn mấy chữ: “Chúng ta chia tay nhé”. Kể từ ngày đó, trên bảng chat của Liên, nick của người cũ vẫn luôn sáng long lanh, vô tư treo đủ loạ

i status từ “chưa có bao giờ đẹp như hôm nay” đến “ai nhậu không?” như cố tình trêu ngươi Liên. Cô cay đắng: “Tôi không hiểu sao mình có thể yêu một kẻ nông cạn và độc ác đến như thế”.

“Tôi thế đấy, không chịu được thì bỏ đi”

Với câu nói đậm chất Chí Phèo này, Thiện đã “giải quyết” được dăm ba cô từng làm anh “thích điên lên” rồi sau đó chán đến tận cổ. Tuy mắc tính cả thèm chóng chán trong chuyện yêu đương nhưng lại không muốn mang tiếng là kẻ phụ tình, Thiện luôn “nhường” cho các cô quyền nói lời chia tay. Nhưng vì cô nào yêu Thiện cũng chết mê chết mệt nên để nói ra câu vàng ngọc này, các cô phải lâm vào tình trạng không chịu nổi, không thể cố đấm ăn xôi được nữa.

Thế là hễ no xôi chán chè, Thiện chỉ việc cư xử thật tệ hại: chẳng thèm quan tâm đến người yêu, có ốm đau mệt mỏi cũng mặc, nhờ gì không làm, suốt ngày sai hẹn, hơi tí thì gây gổ và đã cãi nhau thì tỏ ra rất thô lỗ không bao giờ nhường… Đến khi cô gái phải gào lên “anh làm sao thế” thì Thiện vênh mặt: “Tôi thế đấy. Cô không chịu được thì bỏ đi”. Vì quá yêu, cô gái đành im, nhưng rồi cũng đến một lúc hết chịu nổi, thế là bỏ.

Khi cưa cẩm bóng hồng mới, anh chàng đẹp trai sát gái lại tỏ ra tội nghiệp: “Anh cũng từng có vài mối tình, nhưng họ đều bỏ anh mà đi”.

Dùng bồ mới “đuổi” bồ cũ

Có lẽ Loan cứ mãi mãi sống trong tình trạng bán tín bán nghi, không biết mình đã bị “đá” hay chưa nếu không tận mắt thấy người yêu đèo một cô gái đi qua nhà. Nhìn hai người ôm nhau thật chặt và bộ mặt hơn hớn của bạn trai, cô như muốn khuỵu xuống bởi không ngờ anh chọn cách này để thông báo với cô rằng giữa hai người từ đây chấm hết. Trong vòng vài tháng trước đó, anh không đến nhà Loan nữa, mỗi khi cô gọi điện đề nghị gặp để nói chuyện thì anh đều kiếm cớ thoái thác. Bị truy hỏi sát sạt, anh bảo: “Khi nào tiện anh sẽ giải thích rõ với em sau” rồi nhanh chóng tắt máy. Hóa ra anh ta giải thích không phải bằng lời, mà bằng cô gái mới kia.

Còn Hải Anh cũng chưa quên được mối hận khi bị người yêu “gửi thông điệp chia tay” theo cách này. Anh chàng tỏ ra lạnh nhạt rồi biến mất một cách bí ẩn suốt mấy tuần, nhưng đến tối sinh nhật một người bạn chung mà Hải Anh không thể vắng mặt thì anh ta lại xuất hiện, nhưng không phải một mình mà là với cô người yêu mới. “Nhìn họ tay trong tay, tôi biết anh muốn tôi hiểu rằng, chúng tôi không thuộc về nhau nữa”, Hải Anh nói.

“Có nhất thiết phải làm như thế không?”. Đó là câu hỏi mà cô gái nào cũng đau đáu khi bị người yêu “đá” theo những cách trên. Họ phải chịu đau đớn gấp mấy lần so với những cô gái bị phụ tình khác, vì ngoài nỗi đau thất tình, họ còn đau bởi bị xúc phạm, và bởi thất vọng về người đàn ông. “Không dám đối mặt nói thẳng là hèn, đã phụ bạc lại còn gây tổn thương thêm cho người ta là đểu”, Hải Anh vẫn chưa hết hận.

Với những cô gái như Hải Anh, Loan, Thủy…, dù không giữ được tình yêu, họ vẫn mong giá như người ấy có cách chia tay “đáng mặt nam nhi” hơn, để dù không bên nhau nữa thì vẫn cảm thấy mình được tôn trọng và giữ được ký ức tốt đẹp về nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)