Teen 24h 2011-01-13 18:11:15

Những cô "con dâu hờ" quá bựa =.=!


Nhiều phụ huynh của teen boy phát khiếp với các cô “con dâu hụt” vì mức độ “ăn dầm ở dề”, coi nhà bạn trai như nhà mình, phục vụ tận tụy hơn cả ôsin và sẵn sàng gọi mẹ người yêu là “Mẹ”!!


[justify]“Ôsin” bất đắc dĩ[/justify]


Dạo này, nhà bác Hương bỗng nhiên xuất hiện “người giúp việc”, mà lạ kỳ là bác chẳng đăng tin tuyển người và cũng không mất đồng nào trả công. “Cô giúp việc” xinh đẹp mới học lớp 11, sau giờ học buổi sáng là phi ngay tới nhà bác làm “ca chiều + tối” mặc dù chẳng ai yêu cầu. Nói gần nói xa, bác Hương vẫn không thể ngăn cản cô nàng này tất bật lau nhà, dọn phòng, xông vào làm cơm tối và ăn cơm với cả gia đình như… đúng rồi. Cực chẳng đã, bác đành phải ngậm bồ hòn “cười méo cả miệng” vì người đang “tự nhiên như ruồi” trong nhà bác kia chính là bạn gái mới của Nam, con trai bác.


Không biết có phải vì quá yêu Nam mà cô bạn chấp nhận đến nhà bạn trai hầu hạ, phục vụ như ôsin không công. Biết Nam thường nằm lỳ ở nhà chơi điện tử, ít ra đường, sau giờ học là Ly chuyển tới “ăn dầm ở dề” ở nhà bạn trai, chỉ thiếu nước tối ngủ lại mà thôi. Nhà Nam chỉ có mẹ và em gái, bố thường xuyên đi công tác nên cô bạn lấy cớ “Cháu qua chơi cho bác đỡ buồn, giúp đỡ bác việc nhà!”. Nhưng mà khổ, việc ngày nào cũng qua chơi, giúp đỡ việc nhà ấy lại chỉ khiến phụ huynh Nam khó chịu. Ngày nào Ly cũng lau nhà, dọn từng phòng và sẵn sàng đi chợ, vào bếp nấu cơm với ý nghĩ chăm sóc cho “anh yêu” thật chu đáo. Cô nàng mải phục vụ bạn trai, mải lấy điểm với phụ huynh quá mà chẳng để ý đến ánh mắt ngán ngẩm của mẹ Nam, kèm theo thái độ coi thường của cô em gái.




Đừng biến mình thành "ôsin không công trơ trẽn" trong mắt "nhà trai", teen girl nhé! (Ảnh minh họa)



Có lần, em gái Nam mát mẻ “Chị Ly ơi ở nhà chị chắc rảnh lắm đấy nhỉ, chị cứ sang đây làm việc nhà mãi, 2 bác bên nhà mà biết thì có mắng không hả chị?”. Nói đến thế mà Ly vẫn hồn nhiên trả lời “Nhà chị có giúp việc rồi nên chị chẳng phải làm gì, qua đây giúp bác và anh Nam thôi”. Hôm nào Ly và Nam cãi nhau, kệ cho bạn trai bỏ đi chơi ở ngoài, cô nàng vẫn cặm cụi qua nhà làm nốt “bổn phận” rồi tỉ tê tâm sự cả mẹ Nam như “con dâu” mặc dù phụ huynh còn chẳng thèm chú tâm nghe.


Coi nhà chàng như… nhà mình!?


Nhiều teen girl nghĩ rằng “muốn gắn bó lâu dài thì phải lấy lòng cả nhà anh ấy, phải khéo léo nịnh mọi người và chăm chỉ “đóng đô” ở nhà người yêu”. Thực ra, nếu bạn được phụ huynh người ta quý mến thì đúng là sẽ kéo dài “tuổi thọ” mối tình, các cậu con trai lúc nào cũng muốn bạn gái được lòng bên gia đình mình mà. Thế nhưng, có quý đến mấy thì bạn cũng chưa phải “dâu con” nhà người ta, vẫn chỉ là bạn gái thôi mà chẳng biết giữ ý tứ, cứ ăn dầm ở dề, “đóng đô” ở đấy và ra sức nịnh nọt lấy lòng các thành viên gia đình thì chắc chắn, từ quý mến sẽ trở thành khó chịu. Mọi người sẽ có ác cảm với sự “trơ” mà bạn đang hồn nhiên thể hiện đấy!


Vào bất cứ dịp đặc biệt nào, lễ tết, sinh nhật mọi thành viên trong nhà Phong (sn1990) đều không thiếu sự chuẩn bị rất chu đáo của cô bạn gái tên Dương. Dương tìm hiểu sinh nhật của từng người, đến ngày thì mang quà đến sớm và mua bánh, thức ăn tới để tổ chức mặc dù “nhân vật chính” vẫn đang “ố, á” vì ngạc nhiên. Thậm chí cô nàng còn đem bánh lên tận phòng bố, mẹ Phong rồi “Con chúc bố, mẹ sinh nhật vui vẻ” cứ như con trong nhà vậy. Thứ 7 chủ nhật, cô nàng mua đồ ăn tới rồi nấu nướng tự nhiên, mặc cho bố mẹ Phong có thích hay không. Cứ nghĩ rằng sự tận tụy của mình sẽ khiến gia đình Phong quý mến, Dương không ngờ rằng mình đang trở thành “cái gai” trong mắt mọi người.


Bố mẹ Phong nguýt ngắn nguýt dài “Nó cứ như vợ thằng Phong ấy, gọi bố gọi mẹ như đúng rồi là thế nào! Lại còn dám lên tận phòng phụ huynh người ta. Nhà có thiếu giúp việc đâu mà nó cứ đến nấu cơm. Con gái con đứa kiểu gì 2 ngày nghỉ của gia đình người ta cứ vác mặt đến rồi chui tọt lên phòng thằng Phong ở đến tối khuya mới về!”. Chị gái Phong thì phát sợ kiểu nhiệt tình thái quá của “em dâu hụt”, ngày nào Dương cũng điện thoại hỏi thăm chị thích ăn gì, thích mua gì em mua mang qua cho. Thậm chí cả cô chú Phong cũng ngại vì ngày lễ tết, Dương đùng đùng tới nhà đem bọc quà to đùng để… biếu.


Tất cả những “thành ý” của Dương, chỉ vì suy nghĩ “coi nhà chàng như nhà mình” mà cô nàng cứ tự biến mình thành trò hề trong mắt người khác. Đôi khi, việc lấy lòng thiếu ý tứ còn khiến gia đình người yêu coi bạn là “con gái dễ dãi”, “ôsin không công” và “trơ trẽn” nữa.


Muốn thể hiện và được gia đình người yêu quý mến, đâu thiếu gì cách mà phải biến mình thành “con dâu hụt” kiểu quá lố như thế, phải không teen girl?


Theo PLXH
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)