Sao teen 2020-10-18 00:38:08

Những cô con gái nổi loạn của các sao nam


Con gái 9X, 10X của ca sĩ Gavein Rossdale, tài tử Ewan McGregor, Alex Baldwin… là những người mẫu không ngại chụp hình gợi cảm hoặc khỏa thân trên tạp chí Playboy.

Daisy Lowe - con gái của nhà thiết kế thời trang Pearl Lowe và rocker Gavin Rossdale - bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 15 tuổi. Cô từng chụp hình cho nhiều hãng nội y và những thương hiệu thời trang như Chanel, Burberry, Vivienne Westwood. Năm 2011, Daisy chụp ảnh nude trên tạp chí Playboy. Cô chia sẻ: "Tôi luôn tin rằng cơ thể người phụ nữ cần được tôn vinh".

Gavin Rossdale và cô con gái Daisy Lowe rất thân thiết dù đến năm cô 15 tuổi, hai bố con mới biết nhau. Vào năm 2004, Daisy đã đi xét nghiệm ADN và phát hiện ra Gavin là bố của mình sau nhiều năm mẹ cô giấu kín thông tin.

Anais Gallagher - con gái 20 tuổi của ca sĩ Noel Gallagher ban nhạc rock Oasis - vừa thực hiện bộ ảnh sexy với nội y cắt xẻ. Anais tiết lộ bố cô sẽ không phản đối con gái chụp bộ ảnh này. "Tôi vẫn chưa nói chuyện với bố. Đây sẽ là lần đầu tiên ông ấy nhìn thấy những bức ảnh (trên báo) nhưng bố tôi luôn cởi mở với những điều tôi làm".

Anais Gallagher sinh năm 2000, là con cả của rocker Noel Gallagher với người vợ đầu Meg Mathews.

Người đẹp Rosanna Davison đăng quang Hoa hậu Thế giới Ireland năm 2003. Cô cũng nổi tiếng vì có bố là ca sĩ Chris De Burgh. Năm 2012, Rosanna gây xôn xao khi chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy phiên bản Đức.

Rosanna cho biết cha cô ủng hộ con gái xuất hiện trên tạp chí người lớn vì ông đã thấy siêu mẫu Cindy Crawford và minh tinh Marilyn Monroe làm điều này. "Bố tôi nói: 'Con hãy chụp đi. Việc này không hề gây bất kỳ tổn hại nào đến những mỹ nhân đó'", Rosanna chia sẻ.

Clara McGregor là con gái của tài tử "Star Wars" Ewan McGregor với vợ cũ Eva Mavrakis. Năm 2018, ở tuổi 22, Clara xuất hiện táo bạo trên tạp chí Playboy. Cô thoát y để lộ hình xăm dưới ngực.

Clara McGregor thổ lộ rằng cô muốn nối nghiệp bố trở thành diễn viên. Người đẹp 9X đã tham gia một số bộ phim nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Con gái tài tử "Sherlock Holmes" Jude Law mới 19 tuổi nhưng đã là đại sứ thương hiệu xa xỉ Bulgari. Iris Law cũng thường chia sẻ những bức ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.

Iris Law tiết lộ rằng bố mẹ cô ít can thiệp vào sự nghiệp của con cái. Mẹ Iris là nữ diễn viên Sadie Frost, đã ly hôn Jude Law từ năm 2003.

Tài tử "Trân Châu Cảng" Alex Baldwin từng phản đối khi cô con gái Ireland Baldwin đăng ảnh khoe mông trên Instagram năm 2018. "Không. Chỉ là… không", Alex để lại dòng bình luận dưới bài đăng của con gái. Tuy nhiên Ireland phớt lờ bố và còn tiếp tục đăng nhiều bức ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.

Ireland Baldwin được biết đến là cô gái cá tính và nổi loạn từ khi còn ở tuổi teen. Cô sống cùng mẹ - người mẫu kiêm diễn viên Kim Basinger - sau khi bố mẹ ly hôn. Alex từng gọi con gái là "con heo thô lỗ, nông cạn" khi hai bố con xung đột năm 2007. Tuy nhiên hiện tại mối quan hệ giữa họ đã thân thiết hơn.

Hoài Vũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)