Chuyện shock 2011-08-21 03:25:00

Những cuộc đốt tiền như rác !


Tối ngày 6/8/2011 tại Hàn Khẩu (Vũ Hán, Trung Quốc) đã diễn ra một sự kiện chấn động : một thanh niên vì muốn lấy lòng nữ ca sỹ xinh đẹp đã dùng từng xếp tiền mệnh giá cao nhất 100 NDT (khoảng hơn 300 nghìn VND) liên tục tung lên trời trong suốt thời gian cô gái này biểu diễn.





Không ít trẻ em và người dân trong vùng đã xúm lại tranh cướp khiến hiện trường trở nên hỗn loạn chen lấn.

Trúng số độc đắc chia tiền cho người lạ mặt





Nếu cho bạn 100 triệu, bạn sẽ sử dụng chúng ra sao? Lựa chọn của tài xế lái xe người Đức vào tháng 1/2007 là giữ lại một phần tư số tiền rồi sau đó đứng trên lầu cao của tòa nhà văn phòng chính phủ và tung tiền tặng cho những người dân lạ mặt.

Đại gia Indonesia và ‘trận mưa tiền’





Tháng 6/2008, để quảng bá cho loạt sách mới phát hành của mình, một gia người Indonesia đã sử dụng máy bay trực thăng để rải tiền gây chú ý. Theo giới thiệu, tổng thiệt hại của cuộc “chơi ngông” này lên tới 10.740.000 USD.

Thuê người rải tiền hút khách





Ngày 1/5/2011, đông đảo khách du lịch đã có mặt dưới chân cầu Chấn Giang nằm trong khuôn viên du lịch Thế Nghiệp (Trung Quóc) để chờ đợi “mưa tiền” từ ban tổ chức. Theo giới thiệu, để quảng bá cho khách sạn mới khai trương của mình, chủ đầu tư đã thuê 3 cô gái xinh đẹp đứng trên cầu rải tiền tặng khách du lịch. Hình thức quảng cáo này đã khiến không ít người bị thương trong quá trình chen lấn tranh giành giữa đám đông.

Sân vận động cuộc thi bóng chày với “cơn mưa đô la”





Tháng 4/2006, để thu hút khán giả đến với giải bóng chày các tiểu bang Mỹ, ban tổ chức đã dùng trực thẳng rải hơn 1000 USD xuống dưới sân vận động. Rát đông trẻ em và người thân có mặt đã sững sờ sửng sốt và sau đó là chen lấn tranh giành.

Nhà hàng khai trương, rải tiền quảng cáo





Tháng 11/2007, một nhà hàng ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc Trung Quốc đã cử 1 nhân viên nữ trẻ trung thực hiện buổi “rải tiền chiêu đãi quan khách”. Ngoài những người có mặt tại hiện trường, không ít thân nhan của nhân viên nhà hàng đã tranh thủ tới dự với hy vọng “cuỗm” được thật nhiều “hoa hồng” đặc biệt này.

Cho tiền người lạ mặt





Ngày 5/1/2011 tại Lạc Dương Hà Nam Trung Quốc xuất hiện một người đàn ông tay cầm tiền miệng mời mọc người xung quanh… lấy giúp. Theo điều tra của nhân viên an ninh địa phương, nhân vật này không có gia đình và đang trong trạng thái khủng hoảng tâm lý. Sau khi được phát hiện, cảnh sát đã lập tức đưa anh ta vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Vợ chồng cãi cọ, hàng xóm “được nhờ”





Tháng 11/2010 tại khu phố yên tĩnh tại Nam Ninh Trung Quốc, người dân xung quanh nghe thấy tiếng cãi vã ngày càng to dần phát ra từ 1 hộ dân bên cạnh. Họ tò mò đứng dưới mặt đất ngó lên theo dõi. Không lâu sau, một “trận mưa tiền” đổ xuống khiến ai nấy đều giật mình bất ngờ.

Rải tiền quảng cáo thương hiệu





Ngày 6/1/2007, một thương gia người Quảng Châu Trung Quốc đã quyết định cử nhân viên đứng trên lầu cao của công ty để rải tiền xuống dưới nhằm thu hút khách đi đường qua lại. Mặc dù tổng số tiền được sử dụng không nhiềnhưng hoạt động vẫn thu hút được gần 400 người dân xúm tới chen lấn náo nhiệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)