Bóng đá 2011-11-27 09:34:05

Những 'đại thiếu gia' làng bóng đá thế giới


[size=2]Nếu không trở thành cầu thủ, Pique, Fabregas… có lẽ đã là những cậu công tử cực kỳ giàu có với khối tài sản kếch xù.[/size] Không ít các ngôi sao sân cỏ thế giới được sinh ra trong một gia đình giàu có, họ thừa điều kiện để trở thành những nhà kinh doanh hay những ông chủ trẻ. Tuy nhiên, vi niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn, họ quyết tâm gác lại gánh nặng gia đình để theo đuổi khao khát riêng.



Trung vệ điển trai Pique của Barcelona sinh ra trong một gia đình gia giáo, khá giả tại Tây Ban Nha. Bố anh là một luật sư có tiếng, mẹ là chủ một bệnh viện lớn. Ông ngoại của Pique là cựu phó chủ tịch chuyên các vấn đề về tài chính của Barcelona. Tổng tài sản người ta ước tính của gia đình Pique là hơn 100 triệu euro.


Tuy nhiên, Pique không hề dựa hơi vào danh tiếng của gia đình,anh trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ tài năng chơi bóng thực sự. Pique hiện là một trong những trung vệ hay nhất thế giới với khả năng bọc lót tốt và những pha xử lý thông minh. Anh chàng đẹp trai nhất xứ Catalan còn bỏ túi không ít tiền nhờ những bản hợp đồng quảng cáo béo bở. Pique hiện đang cặp kè với "bà chị" Shakira - ca sỹ người Columbia kiếm bộn tiền nhờ những liveshow vòng quanh thế giới…


Đồng đội của Pique ở Barcelona và ĐT Tây Ban Nha Fabregas cũng là một cậu chủ "khét tiếng".Bố của F4 là chủ của một tập đoàn bất động sản, mẹ là chủ tịch của một nhãn hàng thực phẩm uy tín tại TBN. Khi Cesc mới 9 tháng tuổi, ông nội đã bế anh ấy đi xem bóng đá, điều đó ảnh hưởng rất lớn đến ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Fabregas.


Gia đình có điều kiện cộng thêm bản thân cũng là một ngôi sao nổi tiếng, anh F4 điển trai nhà mình chẳng hề khó khăn khi gặp gỡ những người nổi tiếng khác. Nhìn anh ấy cực men khi chụp cùng Jessica Simpson nhé. Hiện tại, cựu tiền vệ Arsenal đang cặp kè với bà chị triệu phú 36 tuổi Daniella.


Bộ đôi công tử Pique - Fabregas thân thiết với nhau từ hồi còn sinh hoạt ở đội trẻ Barcelona, lò đào tạo La Masia.


Ngôi sao người Ý hiện đang thi đấu cho Juventus Adrea Pirlo là cậu thiếu gia cực kỳ lãng tử. Bố của anh ấy là ông trùm về sắt thép với quy mô kinh doanh cực khủng, cung cấp nguyên liệu xây dựng và có mặt trên 50 quốc gia toàn thế giới.


Nhìn anh ấy thế này giống một diễn viên Hollywood hơn là một cầu thủ đá bóng hay ông chủ nhỏ teen nhỉ?


Cầu thủ trẻ hiện đang khoác áo Liverpool Flanagan mới gọi là một thiếu gia thực sự. Gia đình anh sở hữu tập đoàn Flananan Group, độc quyền rất nhiều các mặt hàng ở thành phố Liverpool và cả vùng Merseyside, nổi bật nhất là các mặt hàng thiết bị phục vụ du lịch và bất động sản.


Giới chuyên gia nhận định, tổng tài sản của gia đình Flanagan phải trên 7 tỷ bảng.


Cựu cầu thủ bóng đá người Đức từng khoác áo AC MIlan Oliver Bierhoff là người thừa kế của công ty năng lượng lớn nhất châu Âu.


Anh ấy chính là cầu thủ đã có bàn thắng vàng đầu tiên cho Đội tuyển Đức tại Euro 96 đưa đội Đức lên ngôi vô địch. Trong mùa bóng 1997-1998, anh đã cùng AC Milan đoạt Cúp vô địch bóng đá Italia, là cầu thủ xuất sắc nhất trong Giải vô địch bóng đá quốc gia Italia với 27 bàn thắng.


Saadi là con trai thứ ba của nhà lãnh đạo Libya Muammar al-Gaddafi. Ông là một doanh nhân và cựu cầu thủ bóng đá Libya.


Anh đã ký hợp đồng với một câu lạc bộ tại giải Serie A của Ý là Perugia vào năm 2003. Tuy nhiên, anh đã chỉ chơi cho câu lạc bộ một trận đấu duy nhất và sau đó có kết quả dương tính trong một cuộc xét nghiệm ma túy. Anh Saadi từng là thành viên của ban điều hành câu lạc bộ Juventus, một tập đoàn Libya sở hữu 7,5 % trong câu lạc bộ này. Anh áy cũng từng gia nhập câu lạc bộ U.C. Sampdoria trong mùa giải 2006–07, tuy nhiên không thi đấu trận bóng nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)