Tình yêu - giới tính 2009-03-05 17:01:00

Những dấu hiệu "nhận diện" tuổi dậy thì của XX


Bỗng chốc vùn vụt cao lớn về chiều cao, cân nặng cũng gia tăng nhanh chóng, nhưng 2 điều này vẫn chỉ là những dấu hiệu đầu tiên thui.
Cùng nghía xem các XX còn có những biến đổi lớn lao nào khác nữa để teen không còn ngỡ ngàng và có đủ tự tin đối mặt với sự phát triển chóng mặt của tuổi dậy thì nữa nghen.

“Núi đôi” xuất đầu lộ diện

Chà, đây chính là bí ẩn hay go đầu tiên của các cô nàng ô mai khi tuổi dậy thì ghé thăm đấy. Từ hai trái núi lép kẹp, phẳng phiu, giờ đây “màn hình phẳng” ấy núi cũng bắt đầu nhô lên lộ diện cưng cứng và hơi đau tức khi sờ nắn vào. Đồng xu ở hai trái núi cũng bắt đầu to ra và lớn lên hoàn thiện dần dần. Đặc biệt, ở một số teengirl, núi cũng tự nhiên bị một vài “căn bệnh lạ” khi những ngày chị nguyệt san ghé thăm nữa. Điều này cũng không có gì đáng lo ngại lắm đâu các XX nhá bởi khi ấy “núi đôi” chịu ảnh hưởng nhiều của các chất nội tiết nữ đấy.




Khung xương chậu ầm ầm phát triển

Nếu bạn để ý và chăm sóc cho body của mình hằng ngày các XX sẽ thấy khung xương chậu trong thời kỳ này phát triển cực nhanh, dường như chúng to và rộng hơn mỗi ngày í. Nhưng điều này hay ho lắm nhá vì quá trình này sẽ khiến cho vùng hông của chúng mình trở nên tròn trịa và đầy đặn hơn đấy. Theo đó vòng 3 của chúng mình sẽ trở nên có da có thịt và gợi cảm hơn nhiều phải không? Thích nhé! XX sẽ càng thấy yêu boy mình hơn nữa khi trong giai đoạn này vòng 2 của chúng mình cũng có vẻ thắt lại tạo cho cơ thể có các đường cong đặc trưng mềm mại rất nữa tính đó ghen.

"Vi ô lông" hoành hành ở vài khu vực "bí hiểm"

Những sợi vi ô lông cũng không chịu kém cạnh với các bộ phận khác đâu nhé, chúng cũng bắt đầu vùng dậy và lớn lên trên một số vùng của cơ thể XX đấy. Đầu tiên là nàng vi ô lông ở mu xuất hiện này, sau đó chúng sẽ ghé thăm vùng nách của những cô nàng. Tuy nhiên, giai đoạn này vì mới xuất hiện nên những sợi vi ô lông này rất mềm mại ở dạng tơ thui. Nhưng cùng với những quá trình dậy thì tiếp sau, những vi ô lông này sẽ dài hơn, xoăn hơn và đen hơn đấy.


Những “nàng hương” đặc trưng

Đó là kết quả của sự phát triển mạnh mẽ các tuyến mồ hôi và tuyến bã trong cơ thể đấy XX ạ. Cùng với quá trình bài tiết các tuyến đó sẽ tạo nên một mùi đặc trưng đối với từng người. Nhưng trong giai đoạn này, các tuyến bã vùng da mặt hoạt động mạnh không ngừng vô tình đã tạo nên những chiếc “đèn pin” xấu xí trên gương mặt các teengirl. Những chiếc “đèn pin” này sẽ càng chi chít nếu như các XX không biết chăm sóc mặt tiền của mình đúng cách.

“Cô bé” vụt lớn để bằng bạn bằng bè

Tất tần tật từ bên ngoài âm hộ đến các tuyến bên trong “cô bé” đều bắt đầu nhúc nhích thay đổi để vụt lớn lên. Điển hình là sự thay đổi hình dáng bên ngoài “cô bé” như môi to, môi nhỏ, của “cô bé” đều to ra; hướng của âm hộ trước đây nhìn thẳng ra trước giờ cũng hơi chênh chếch xuống phía dưới, môi bé phát triển nhanh nên không còn bị môi to che lấp như trước. Mầu sắc của bộ phận sinh dục ngoài cũng thẫm lại hơn trước.


Thời kỳ này, cô bé của các XX cũng bắt đầu tiết dịch, gây ẩm ướt và dễ có mùi hôi nếu lười vệ sinh vùng kín. Bên cạnh đó, các bộ phận sinh dục bên trong “cô bé” (âm đạo, tử cung, ống dẫn trứng và buồng trứng) cũng thay đổi các tỷ lệ kích thước khác hẳn so với lúc XX còn bé và quá trình hoàn chỉnh sẽ tiếp tục vào thời gian tiếp sau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)