Tình yêu - giới tính 2012-10-23 23:49:32

Những Đều Nên Biết Về Sextoy


Hiện nay, việc sử dụng sex toy hay còn gọi là đồ chơi tình dục có lẽ không còn xa lạ với người sử dụng nũa, nó được người dùng chấp nhận như một nhu cầu tất yếu có trong cuộc sống. Sex toy sẽ mang lại cho bạn những sắc thái mới trong chốn phong the nếu bạn biết dùng nó đúng cách.

Dù nó mang lại cho bạn cảm giác thích thú đến bao nhiêu nhưng nó chỉ là một công cụ hỗ trợ, không thể thay thế hoàn toàn được người bạn tình.
Sextoy thường được sử dụng để điều trị tâm sinh lý cho những người có vấn đề trong chuyện phòng the.

Ngoài ra, chúng còn là giải pháp hữa hiệu nếu bạn thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Bởi so với mại dâm hay tình trạng cưỡng bức để thỏa mãn nhu cầu thì sử dụng những "công cụ hỗ trợ" này đúng lúc, đúng chỗ là tình dục một cách an toàn và tương đối lành mạnh.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng các đồ chơi tình dục này bởi nếu sử dụng đồ chơi tình dục quá liều, dần dần bạn sẽ bị lệ thuộc vào nó, ngay cả khi có “đối tác” ở bên cũng khó lòng làm bạn hưng phấn. Ngay cả việc bạn mua những sản phẩm không rõ xuất xứ, khó sử dụng hoặc chỉ đơn giản như những chiếc bao cao su có kiểu dáng lạ lẫm nhưng nếu là đồ nhập lậu thì sẽ rất dễ bị viêm nhiễm, chảy máu, dị ứng cơ quan sinh dục…

Không phải sản phẩm sex toy càng đắt tiền thì sẽ càng đáp ứng nhu cầu và mang lại khoái lạc cho bạn nhiều hơn.
Hiện có rất nhiều loại với nhiều giá thành khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn nên cẩn thận chọn mua những sản phẩm phù hợp với túi tiền, đừng lãng phí một số tiền quá lớn vào một món đồ mà bạn không chắc sẽ dùng được nó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)