Ăn chơi 2013-10-23 00:22:42

những điểm du lịch "kì quái" nhất...thế giới.


[size=6]Một số thành phố trên thế giới có những điểm du lịch khá kỳ quái, thậm chí có nhiều nơi sẽ khiến bạn cảm thấy rùng mình.[/size]
[size=medium]Hòn đảo Búp bê, Mexico
Hòn đảo Búp bê ở Mexico. Ảnh: amazingplanet
Hòn đảo Isla de las Munecas ở Mexico là sự kết hợp hoàn hảo của sự kỳ lạ và đáng sợ. Dành riêng cho linh hồn của cô gái trẻ đã mất, hòn đảo là nơi cư ngụ của những con búp bê hàng trăm tuổi và cũ nát được treo trên cây. Những con búp bê này được cho là đều mang trong mình linh hồn của cô gái. Hãy đi tới đây để tìm hiểu thêm về câu chuyện, cũng như để trải nghiệm trên hòn đảo rùng rợn này.
Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Yunessun, Nhật Bản
Nếu bạn từng muốn đắm mình trong thứ đồ uống yêu thích của mình thì khu nghỉ dưỡng spa suối nước nóng, công viên nước Hakone Kowakien Yunessun chính là nơi dành cho bạn. Tại đây bạn có thể tắm trong những suối nước nóng với rượu sake, trà xanh, cà phê hoặc rượu vang đỏ ngập tràn.
Hẻm kẹo cao su, Mỹ
Hẻm kẹo cao su (Bubblegum Alley) ở Mỹ. Ảnh: californiathroughmylens
Hẻm kẹo cao su là một điểm du lịch kỳ lạ khác dành cho bạn. Nằm ở San Luis Obispo, California, Mỹ,  bức tường kẹo cao su đã được hình thành từ những năm 1970. Bức tường với đầy bã kẹo cao su nhiều màu sắc sặc sỡ thực sự là một điểm đến thú vị dành cho du khách.
Bảo tàng tóc Avanos, Thổ Nhĩ Kỳ
Bảo tàng tóc Avanos ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: kiraguru
Có rất nhiều những viện bảo tàng kỳ lạ trên thế giới và Bảo tàng tóc Avanos có lẽ là một bảo tàng kỳ lạ nhất trong số đó. Là một hang tối được xây dựng dưới một cửa hàng đồ gốm, bảo tàng này là nơi lưu giữ hàng nghìn lọn tóc khác nhau.
Hầm mộ Capuchin, Italy
Hầm mộ Capuchin ở Iatia. Ảnh: mummytombs
Nằm ở Palermo, Italia, hầm mộ Capuchin là nơi sẽ khiến du khách cảm thấy sởn gai ốc khi ghé thăm. Hơn 8.000 xác ướp vẫn được bảo quản tốt và khoác lên mình những bộ trang phục, dàn hàng trên các bức tường trong hầm mộ dọc theo lối đi, nơi mà ngày nay khách du lịch có thể dạo bước để tham quan.
Đền Karni Mata, Ấn Độ
Đền Karni Mata ở Ấn Độ còn được gọi là đền Chuột. Ngôi đền được đặt tên theo nữ thần Karni, người tin rằng các thành viên trong gia đình của bà sẽ không bao giờ chết, mà thay vào đó sẽ được tái sinh thành những chú chuột. Chuột ở ngôi đền này được coi là thần thánh và được cho rằng sẽ bảo vệ ngôi đền. Nếu bạn không phải là “người hâm mộ” của những động vật gặm nhấm này thì cũng đừng sợ vì chuột tại đây dường như rất thân thiện.
Bảo tàng cống ngầm Paris, Pháp
Bảo tàng cống ngầm Paris ở Pháp. Ảnh: huffingtonpost
"Paris có một Paris khác ở ngay phía dưới nó, một Paris của các cống ngầm … " Victor Hugo từng viết như vậy trong cuốn tiểu thuyết “Những người khốn khổ” (Les Miserables) vào năm 1862. Ngày nay bạn cũng có thể ghé thăm địa điểm thú vị này. Bảo tàng cống ngầm Paris sẽ đưa bạn xuống bên dưới lòng đất của thành phố và chiêm ngưỡng hệ thống cống ngầm độc đáo. Đối với những người yêu thích lịch sử, nơi đây sẽ khiến họ cảm thấy thích thú với những trải nghiệm mang đầy tính giáo dục, trong khi đối với một số người, đây là một điểm du lịch khá kỳ lạ.
 
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)