Sức khoẻ 2015-06-13 13:04:15

Những điều bạn cần biết về "áo mưa" dành riêng cho nữ giới


B.C.S dành cho nữ giới được sử dụng tại châu Âu từ năm 1992, sau đó được giới thiệu rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, condom dành cho nữ chưa mấy phổ biến và còn rất ít thông tin.

Giống như B.C.S nam, nếu biết sử dụng đúng cách thì B.C.S nữ cũng có hiệu quả tránh thai đến 95%. Nhưng các thông tin về B.C.S dành cho nữ hầu như rất ít, do đó cánh đàn ông nhiều khi muốn tìm hiểu về chúng để giúp đỡ bạn tình trong chuyện “yêu” nhưng cũng đành “bó tay”.

Cấu tạo B.C.S của nữ

Cũng giống như của nam giới, B.C.S nữ được chế tạo bằng nhựa tổng hợp trong suốt và mềm mỏng. Bên trong bao có một vòng tròn nhỏ di động, giúp bạn nữ dễ cho bao vào âm đạo. Vòng lớn hơn ở bên ngoài có tác dụng giữ cho bao không bị tuột vào âm đạo. Khi người bạn tình đeo B.C.S, cánh nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn của chúng. Vì B.C.S nữ không những che phủ â.m h.ộ mà còn có thể ôm trọn “c.ậu nhỏ” khi ái ân.


B.C.S nữ được đặt nằm trong âm đạo với vòng trong ôm lấy cổ tử cung, vòng ngoài ôm lấy âm đạo. Cấu tạo này giúp B.C.S không trượt vào trong âm đạo và tạo lớp bảo vệ bao phủ bên ngoài ngăn không cho tinh trùng xâm nhập vào sâu bên trong.

Bao có chứa chất dịch trơn ướt và sẽ phát huy tác dụng tối đa nhằm giúp “cậu nhỏ” dễ dàng di chuyển khi giao hợp. Đồng thời, nó cũng giúp cánh chị em phụ nữ đặt vào âm đạo một cách thuận tiện. Tuy nhiên, việc sử dụng B.C.S đối với phái nữ còn khá “xa lạ” và có phần khó khăn hơn so với nam giới. Vì vậy nếu bạn tình chưa từng sử dụng, bạn nên khuyến khích cô ấy tập trước vài lần trước khi quyết định dùng.

B.C.S dành cho nữ có thể đặt vào ngay trước khi làm “chuyện ấy” hoặc vài tiếng trước đó. Trong khi quan hệ, B.C.S có thể xê dịch một chút và phát ra tiếng kêu sột soạt nhỏ. Tuy nhiên bạn không nên lo lắng về điều này, chỉ cần vòng miệng bao vẫn ở bên ngoài âm hộ người tình của bạn là được.


B.C.S nữ sử dụng như thế nào?

Xé vỏ nhẹ nhàng, tránh làm rách B.C.S bên trong.

Sau đó, bóp nhẹ phần chứa dịch trơn để nó bao phủ đều kắp B.C.S.

Vòng nhỏ được bóp nhẹ, đưa sâu vào âm đạo hết mức có thể.

Dùng ngón tay đưa bao vào âm đạo đến khi chạm vòng nhỏ, tránh không để cho bao bị xoắn.

Khi tháo ra, phải xoắn miệng bao lại để tinh dịch không thoát ra ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)