Chuyện lạ 2010-06-28 19:06:17

Những đồ uống không thể kinh dị hơn


[indent] 1. Nước tiểu của bò

Đây là một thứ đồ uống có mặt tại Ấn Độ, những người Hindu tin rằng uống thứ nước này có thể chữa mọi loại bệnh, người ta thậm chí còn có ý định sản xuất đồ uống từ nước tiểu của bò để cạnh tranh với các loại đồ uống khác trên thị trường.





2. Rượu chim mòng biển

Loại rượu này do người Inuit sáng tạo ra dành cho thời tiết lạnh giá ở Bắc Cực, người ta ngâm xác chim mòng biển chết vào trong rượu và phơi nắng.





3. Sinh tố ếch

Sinh tố ếch là món đồ uống được yêu thích tại vùng Andes, Peru, người dân ở đây cho rằng món đồ uống này rất thơm ngon, bổ dưỡng. Để làm món sinh tố ếch, người ta sẽ bắt những con ếch sống, lột da lấy thịt, quết với mật ông và những gia vị khác rồi cho vào máy xay sinh tố với các loại hoa quả.







Cho ếch vào xay sinh tố.


4. Cốc tai nhện

Đây là thứ nước uống rất được những người lái xe tuk tuk ở Campuchia ưa chuộng, nó được làm từ rượu gạo, quả mít và những con nhện đen lông lá sống ở vùng nhiệt đới, người ta cho rằng đây là thức uống tốt cho tim mạch.

















Còn đây là món sinh tố nhện và hoa quả.

5. Martini thịt muối


Những Bartenders sẽ mời bạn uống một ly rượu Martini mà trong chai có sẵn những… miếng thịt muối ngâm trong đó, cốc rượu của bạn có thể sẽ có một miếng thịt mỏng nổi lên trên.





6. Bia pizza

Bia pizza là một sản phẩm của Tom Seefuath người Mỹ, tên đầy đủ của loại bia này là Mamma Mia Pizz Beer (MPB) và có thành phần chính là cà chua, tỏi, húng quế… món bia này khá được ưa chuộng ở một số nhà hàng của Ý.





7. Soda vị thức

Đây là đồ uống của công ty Jones Soda ở Settle, Mỹ, những chai soda này có đầy đủ hương vị khó hiểu như: cá hồi, gà rán, bánh rán, đậu xanh… giá bán cho một chai này từ 10 đến 15 USD. Jones Soda từng thành công với những sản phẩm soda khác như vị thịt hầm cải xanh, ngô bắp và mầm ngô…





Đủ các hương vị soda cho chúng ta lựa chọn.


8. Rượu nhau thai


Loại rượu này được cho là giúp cho phụ nữ trẻ lâu, đẹp hơn và còn có tác dụng giảm cân nữa, nó có tên đầy đủ là Placenta 400000 và được làm từ nhau thai của heo, người ta khuyên nên uống loại rượu này vào buổi sáng, tuy nhiên nghe cái tên là nhiều người không dám uống rồi, loại rượu này có giá khá đắt.






Ai mà dám uống cơ chứ… 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3


[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)