Sao thế giới 2014-01-17 04:33:46

Những đường cong đẹp mê hồn của sao Hàn


Các mỹ nhân của xứ kim chi khiến mày râu chao đảo bởi những đường cong nóng bỏng, quyến rũ.

Có câu "đàn ông thường yêu bắng mắt", chính vì thế việc sở hữu gương mặt đẹp, thân hình gợi cảm là khát khao của hầu hết các cô gái trẻ trên hành tinh. Đây là cách nhanh nhất giúp họ "đánh cắp" sự chú ý từ những người xung quanh. Nếu gương mặt có thể đẹp lên nhờ thẩm mỹ thì để sở hữu vóc dáng đẹp lại là điều không hề đơn giản. Ngoài nét đẹp trời sinh, những đường cong chữ S còn là thành quả của sự bền bỉ tập luyện.
10 người đẹp xứ kim chi rất may mắn khi sở hữu được vóc dáng cong cong chữ S "trời cho" được hàng hiệu phụ nữ trên hành tinh khao khát.
1. Minzy nhóm 2NE1: Minzy là em út của nhóm nhạc 2NE1.
Thế nhưng cô lại nổi bật hơn đàn chị nhờ vóc dáng hình chữ S rất khỏe khoắn.
2. UEE của nhóm After School: Uee đã được tặng cho biết danh "cặp đùi mật ngọt" khi cô sở hữu đôi chân không những săn chắc mà còn rất sexy.
Ngay từ khi còn nhỏ, Uee đã rất thích bơi lội, đây cũng chính là lý do giúp cô có được thân hình mà bao phụ nữ phải thầm ghen tị.
3. Bora: Cô nàng đang là thành viên của nhóm nhạc Sistar - nhóm nhạc có 4 cô gái và được xem là một trong những nhóm nhạc sexy nhất làng nhạc Hàn Quốc.
Trong đó, Bora nổi lên là một ca sĩ không những xinh đẹp mà còn sở đường cong nóng bỏng.
4. Kang Min Kyung: Sinh năm 1990, Kang Min Kyung được biết đến với vai trò thành viên nhóm nhạc đôi Davichi. Cô từng sang Việt Nam và gây ấn tượng với giọng cao vút khi trình bày ca khúc Hoang mang cùng Hồ Quỳnh Hương.
Mặc dù gương mặt xinh đẹp là nhờ thẩm mỹ nhưng thân hình đẹp của Kang Min Kyung là điều không thể chối cãi.
5. Lee Hyori: Nữ ca sĩ  được mệnh danh là nữ hoàng gợi cảm của Hàn Quốc.
Cô cũng được mệnh danh là nữ hoàng Kpop. Sở hữu một ngoại hình hấp dẫn, Lee Hyori đang là biểu tượng gợi cảm của làng âm nhạc xứ này.
6. Seohyun: Cô em út của nhóm SNSD luôn trở thành tiêu điểm của cư dân mạng bởi thân hình vô cùng hoàn hảo.
Cô nàng có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với khuôn mặt nhỏ, cánh tay và đôi chân dài – những tiêu chuẩn được nhiều cô gái mơ ước.
7. HyunA: Cô nàng nổi danh với của ca khúc Gangnam style cùng chàng béo Psy ngày càng nổi danh. HyunA đang được xem là "biểu tượng sex" mới của làng giải trí xứ Hàn, sau nữ ca sĩ đàn chị Lee Hyori.
HyunA vừa sở hữu nét gợi cảm, nóng bỏng vừa có được vẻ ngây thơ, trong trẻo của một cô gái đang tuổi lớn.
8. G.NA: Nữ ca sĩ được yêu mến bởi thân hình bốc lửa với bộ ngực đầy đặn, eo thon, đặc biệt là vòng ba nóng bỏng.
Ca sĩ xinh đẹp này cũng thu hút sự chú ý bởi phong cách bốc lửa, thể hình sexy. Một nhiếp ảnh gia cho biết khi chụp ảnh cho G.NA, họ không phải chỉnh sửa nhiều. Cư dân mạng còn đặt cho G.NA biệt danh Cô nàng không photoshop.
9. Son Dam Bi: Giọng ca vừa tới Sài Gòn làm giám khảo một cuộc thi dành cho lứa tuổi teen  được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm" thế hệ mới của Kpop.
 Bên cạnh đó, Son Dam Bi còn có biệt danh "Bi Rain" phiên bản nữ.
10. Ji Hae: Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Girl’s Day.
Dù vóc dáng nhỏ nhắn như
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)