Games 2009-01-24 08:00:00

Những game online đáng chơi trong tháng 1


(Zing) - Trong những ngày tết bạn đã có dự định gì? Những game online dưới đây ắt hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua trong những ngày nghỉ sắp đến.
Tru Tiên Online

Tru Tiên phiên bản tiếng anh với tên gọi Zhu Xian Online do công ty e-Games của Philippines phát hành đã bước vào giai đoạn Open Beta và giữa tháng 12 vừa qua. Tất cả mọi game thủ trên thế giới đều có thể đăng ký và tải bản game rất dễ dàng.



Tru Tiên là một game MMORPG được làm dựa vào cuốn tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng của Tiêu Đỉnh. Được công ty Perfect World tại Trung Quốc xây dựng thành một game online với hình ảnh 3D tuyệt đẹp, nội dung phong phú và nhiều tinh năng hấp dẫn.

>> Tru Tiên ra mắt bản thử nghiệm tiếng Anh
>> Tru Tiên Online: "Vân thoa" và "Mị tâm điệp tinh"
>> Tru Tiên Online sẽ đến Việt Nam







RF Online

Vứa qua CR Inc đã chính thức công bố thời điểm chính thức phát hành RF Online là vào ngày 18/01/2009. Trước đó game vừa mới kết thúc đợt thử nghiệm Closed Beta 2 và ngày 15/01. Trong phiên bản phát hành chính thức này nhà phát hành đã ấn định tỷ lệ điểm kinh nghiệm, tỷ lệ rơi vật phẩm là 300%. Game thủ có thể download và tham gia vào game hoàn toan miễn phí qua địa chỉ: http://www.playrf.com/



Trò chơi này thuộc thể loại khoa học giả tưởng và hư cấu kinh điển. RF Online có bối cảnh là hành tinh Novus xa xăm với 3 lực lượng Bellato, Liên minh thánh chiến Cora và Đế chế Accretia tranh giành nhau các nguồn tài nguyên đầy quyền năng. Cách chơi độc đáo của game cho phép người tham gia đấu nhau tay đôi trực tiếp đã khiến cho hàng nghìn người ham mê lao vào cuộc chiến.

>> RF Online, chiến tranh hành tinh [trailer]
>> Rising Force Online: Mạnh vì gạo, bạo vì tiền
>> RF Online với những bộ cosplay 'dữ dằn'





Runes of Magic

Khi ra mắt phiên bản Open Beta vào giữa tháng 12 vừa qua, Runes of Magic đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ khắp nơi trên thế giới. Hãng Frogster Interactive - nhà phát hành Runes of Magic đã không dấu diếm vẻ vui mừng của mình khi hứa hẹn rằng hãng sẽ tiếp tục cập nhật những tính năng thú trước khi chính thức thương mại hoá vào tháng 03/2009.



Bên cạnh hơn 600 nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau chờ người chơi thực hiện, Runes of Magic còn đưa ra tính năng mới là lớp nhân vật kép (dual class), cho phép người chơi có thể hóa thân thành hai vai trò khác nhau trong trò chơi. Các bạn có thể đăng ký và tham gia vào trò chơi tại địa chỉ http://www.runesofmagic.com/en/index.html

>> Runes of Magic thắng lớn trong giai đoạn Open Beta
>> Runes of Magic [trailer]
>> Runes of Magic, ấn tượng lớp nhân vật 'kép'





Luna Online

Được nhà phát hành Run Up của Singapore phát hành Open Beta vào cuối tháng 12 vừa qua, Luna Online là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn game thủ yêu mến thể loại game phong cách hoạt hình Nhật Bản mà đặc biệt là các bạn game thủ nữ.



Chú trọng vào những hình ảnh, hành động và lời thoại dễ thương, Luna Online sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí nhẹ nhàng và vui tươi. Câu chuyện của Luna xoay quanh cuộc chiến của liên minh giữa tộc người và tộc tiên chống lại quỷ dữ. Điềm đặc biệt của Luna là khả năng kết nối cộng đồng trong game, khiến người chơi luôn phải gắn bó với những người chơi khác. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia vào Luna Online, các bạn có thể vào trang chủ Luna tại địa chỉ http://luna.runup.com.sg/

>> Luna Online - Thiên đường tuổi thơ
>> Luna Online - Game trực tuyến cực dễ thương





Thiên My
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)