Tin tức - pháp luật 2010-05-18 04:12:55

Những giọt nước mắt trong đám tang nghệ sĩ Hữu Lộc


Đúng 14h trưa qua, lễ nhập quan của nghệ sĩ Hữu Lộc diễn ra tại nhà riêng. Rất đông nghệ sĩ có mặt trong buổi lễ này. Hoài Linh như người mất hồn trước sự ra đi của người bạn tri âm.
Trong cuộc đời đi diễn, với rất nhiều vai bi, khóc than trên sân khấu, có lẽ chưa lần nào Hoài Linh lại “nhập vai” bất đắc dĩ như thế này. Có lúc tưởng chừng anh sẽ ngã gục vì quá xúc động, nhiều người vừa lo tang sự phải vừa lo cho sức khỏe của Hoài Linh. Cái chết đột ngột của nghệ sĩ Hữu Lộc được xem như cú sốc quá lớn đối với Hoài Linh Trong nghệ thuật, ai cũng biết Hữu Lộc gần như là cánh tay thân thiết nhất của Hoài Linh ngay từ những ngày đầu từ Mỹ về Việt Nam lập nghiệp



NSUT Kim Xuân và Hoài Linh đã nức nở thương tiếc Hữu Lộc

Sững sờ, bất ngờ và ấm ức khi tạo hóa bất công cướp đi mạng sống của người bạn đáng thương như Hữu Lộc. Nhiều lần anh khóc bên thi hài Hữu Lộc với đủ cung bậc cảm xúc tột cùng, với những câu nói tưởng chừng như vô hồn, lạc lõng, nhưng làm đau xé những người xung quanh:“ Sân khấu Nụ cười mới còn đó sao em lại bỏ hết mà ra đi, Lộc ơi là Lộc!…”. Không khí buổi lễ vốn tang thương giờ lại càng thêm bi ai!
NSƯT Kim Ngọc lả người trong nước mắt. Phương Dung, Lê Giang sụt sùi nức nở. Hà Linh, Hữu Châu, Thái Hòa… hay những người vui tính và hoạt náo như Hồng Tơ, Minh Béo, Quốc Thuận… cũng phải sững sờ rơi những giọt nước mắt trước linh cữu người nghệ sĩ bạc phận.





Hoài Linh khóc tới lả người vì tiếc thương người bạn tri âm tri kỷ

Tấn Beo nói trong lời uất nghẹn: "Hữu Lộc và tôi thân với nhau từ lúc chưa nổi tiếng. Hai đứa thường chuyện trò đủ thứ chuyện trên đời. Ngày thành thành lập sân khấu Nụ cười mới, Hữu Lộc bàn bạc rất nhiều ý tưởng mới cùng tôi. Hai anh em tuy không diễn nhiều với nhau, nhưng ý tưởng nào mới là Hữu Lộc cứ tìm tôi và trao đổi. Ngày khai trương sân khấu Nụ cườimới, “hắn” còn chọn tôi cắt băng khánh thành, rồi còn hứa hẹn sẽ làm live show cho tôi. Vậy mà giờ đây, “nó” lại mất tiêu rồi… Những ngày qua, trong lúc thập tử nhất sinh, duyên số lại bắt tôi phải ký tên vào giấy mổ của “hắn”. Dù tia hy vọng chỉ có 1/1000, dù vậy tôi vẫn cắn răng cùng bạn bè, bác sĩ tận tâm lo đến giọt nước cuối cùng, nhưng số em nó ngắn quá, biết sao bây giờ…"
Con hẻm nhỏ nằm trên đường Nguyễn Trãi – Quận 1 tối qua bỗng trở nên đông đúc lạ thường. Dòng người đến viếng rất đông, khiến cho lực lượng bảo vệ rất vất vả để giữ gìn trật tự. Bà con khu phố quanh nhà Hữu Lộc đồng loạt mở các tiểu phẩm hài mà anh từng biểu diễn. Xa xa câu nói hôm nào như vọng lại: “Chào mừng quý vị đến với cuộc thi sao hôm bữa kia kìa”… nhưng giờ cái tên Hữu Lộc đã trở thành một kỷ niệm khó phai trong tình yêu mến của khán giả gần xa.
Phần lớn bạn bè đồng nhiệp đến trong trang phục màu đen và trắng, có cả những nghệ sĩ vừa chạy sô xong cũng tranh thủ đến nói lời từ biệt cùng anh Hữu Lộc. Thật khó để diễn tả bằng hết lời về buổi “chia tay” đầy nước mắt đêm qua!
Tối 19/5 tới, tất cả anh em nghệ sĩ thân thiết sẽ có mặt trong lễ cầu siêu của Hữu Lộc trước khi đưa tiễn anh về nơi an nghỉ cuối cùng vào 6h sáng ngày 20/5.
Một vài hình ảnh tại buổi lễ nhập quan diễn ra tại nhà riêng của nghệ sĩ Hữu Lộc:


Hoài Linh thắp nén hương tưởng niệm người bạn hiền

Lê Giang – Phương Dung không nén được sự xúc động

NSƯT Kim Ngọc cố nén tiếng khóc


Ánh mắt thất thần vì quá bất ngờ của Thanh Vân và Quốc Thuận

Tấn Beo…

… Thái Hòa tới viếng người bạn cũ

Vợ và hai con của Hữu Lộc






Hà Linh thẩn thờ nhớ Hữu Lộc trong buổi lễ nhập quan


Đại Nghĩa thương nhớ về người anh lớn trong nghề



Hiền Mai, Mỹ Duyên…



… Đạo diễn Trần Vy Mỹ, Lam Trường và Mai Quốc Huy đều tranh thủ tới thắp nén hương cuối cùng cho Hữu Lộc



Hình ảnh Hữu Châu bơ phờ trong buổi lễ nhập quan của em trai




Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng- Dương Triệu Vũ…
Nhật Cường




… Minh Béo




… Lý Hải đều bất ngờ khi nhận được tin dữ của nghệ sĩ Hữu Lộc.
Nén nhang cho người chồng quá cố






Rất nhiều nghệ sĩ như Lương Thế Thành, Quang Hà, Hồng Vân, Minh Nhí… đều có mặt để giúp đỡ gia đình nghệ sĩ Hữu Lộc lo tang sự


MC Ngọc Trâm, Anh Quân và Quách Tuấn Du… đến chia buồn


Hoàng Sơn, Anh Vũ… tất bật trong tang lễ


Rất nhiều người nghẹn ngào, xót xa trước sự ra đi đột ngột của Hữu Lộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)