Teen 24h 2011-08-22 04:00:43

Những gương mặt tiêu biểu cuộc thi miss teen 2011


[size=2]Những gương mặt tiêu biểu cuộc thi miss teen 2011[/size][indent]Ngày 16/8, cổng đăng ký dự thi Ngôi sao tuổi teen Việt Nam đã khép lại sau hơn 1 tháng mở cửa để nữ sinh cả nước tham gia. Hơn 2.000 thí sinh của cuộc thi sẽ bước vào vòng thi sơ khảo sớm được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh.

Khác với mọi năm, nếu như số lượng thí sinh đăng ký dự thi thường tập trung ở các thành phố lớn thì năm nay, lượng thí sinh đã được trải đều trên khắp các tỉnh thành, đặc biệt là các địa phương như: Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Đăk Lăk, Đồng Nai…

Riêng trên địa bàn Thanh Hóa, số lượng thí sinh tham dự lên đến hơn 100 bạn và xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật so với các năm trước đây.

Do BTC nhấn mạnh tiêu chí tìm kiếm, phát triển những gương mặt triển vọng trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật, nên lượng thí sinh đến từ các trường nghệ thuật như Nhạc viện Hà Nội, Cao đẳng VHNT Hà Nội, Cao đẳng VHNT Quân đội… chiếm tỷ lệ khá cao.




Thí sinh Thạch Thu Huyền (SBD 863)

Thí sinh Thạch Thu Huyền (SBD 863), nàng Kiều Như của bộ phim truyền hình “Những phóng viên vui nhộn” cho biết: “Em cũng như nhiều bạn thí sinh khi đăng ký tham gia Miss Teen 2011 đều cảm thấy rất thú vị trước sự thay đổi mới mẻ về chủ đề dự thi năm nay của BTC.

Miss Teen 2011 tạo cơ hội nhiều hơn cho chúng em bước chân vào con đường nghệ thuật. Em hy vọng Miss Teen 2011 sẽ đóng góp nhiều tài năng cho làng giải trí tương lai”.


Thí sinh Võ Thị Mỹ Phương (SBD 1270)


Thí sinh Võ Thị Mỹ Phương (SBD 1270) – nàng Thúy hậu đậu, bạn diễn của Miss Cuxi Việt Huê trong bộ phim “Hương vị ô mai” cảm nhận về cuộc thi: “Như bao cuộc thi khác, cuộc thi Miss Teen mỗi năm đều tìm một người xứng đáng nhất ở ngôi vị ngôi sao tuổi teen. Cuộc thi giúp chúng tôi tăng vốn hiểu biết về cuộc sống, tình yêu thương và những điều tốt đẹp trong xã hội này.”

BTC Miss Teen 2011 cho biết, công tác chuẩn bị tổ chức Sơ khảo tại 3 vùng miền Bắc, Trung, Nam đang được hoàn tất. Với số lượng thí sinh đông hơn hẳn so với mọi năm, công tác liên lạc và hậu cần cho thí sinh sẽ được chăm sóc khá kỹ càng.

Ngoài việc thông báo khởi động vòng thi Sơ khảo, BTC cũng hé lộ nhiều thông tin liên quan đến nội dung thi Tuần lễ Chung kết được tổ chức vào đầu tháng 11 tại TP. Hồ Chí Minh. Các thí sinh sẽ được cọ sát và đua tài qua các mini contest hấp dẫn về các lĩnh vực biểu diễn ca nhạc, diễn xuất và thời trang.

Dân trí tiếp tục gửi đến độc giả hình ảnh một số thí sinh ấn tượng tại cuộc thi năm nay


Bùi Thành Ngọc (SBD 1170)


Đào Phương Anh Đào (SBD 1488)


Lê Thanh Huyền (SBD 1238)


Lương Thị Thu Hiền (SBD 1010)


Ngô Thị Thu Hà (SBD 1070)


Nguyễn Thị Bảo Trân (SBD 993)


Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 1253)


Hot girl Yến Korea – Phạm Thị Yến (SBD 1120)


Huỳnh Nguyễn Bích Ngọc (SBD 1512)


Dương Thị Mỹ Duyên (SBD 1164)


Dương Thu Uyên (SBD 1520)


Hoàng Thị Thu (SBD 1072)


Nguyễn Thị Thanh Thảo (SBD 1423)



Đỗ Kiều Oanh (SBD 1450)


[/indent]

[indent]
[size=5][/size]


[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)