Sao teen 2009-09-15 00:01:00

Những hình ảnh chưa từng public của Xuân Mai này!


Cô bạn rất là sành điệu bên các anh chàng đẹp trai và bên "xế hộp" nha.
Sau khi trở về Mỹ cùng mẹ và em trai, Xuân Mai tiếp tục với công việc học tập của mình. Năm nay Xuân Mai lên lớp 9, năm cuối cấp nên việc học với Mai rất quan trọng và luôn được ưu tiên số 1. Xuân Mai - có thể gọi là thần đồng âm nhạc Việt Nam dù hát hay nhưng vẫn học rất giỏi, bạn ấy luôn lọt top 20 học sinh có thành tích xuất sắc nhất trường trung học tại Mỹ.

Mai cho biết, Mai đã quen dần với việc đi học lại. Vẫn sẽ đi biểu diễn ở Mỹ nhưng chỉ nhận những show diễn phù hợp với tuổi của mình, ở Mỹ cũng không đi diễn hàng tối như Việt Nam nên Mai dành thời gian nhiều cho học tập. Bởi ước mơ của Mai sau này không phải trở thành 1 ca sĩ nổi tiếng mà "bé" muốn trở thành 1 bác sĩ giỏi, vì làm bác sĩ có nhiều cơ hội để giúp đỡ người nghèo, đặc biệt là những em nhỏ mồ côi, khuyết tật. Cô bé 14 tuổi cho hay như vậy.

Xuân Mai cũng không quên chia sẻ thời gian về Việt Nam vừa qua, Mai thấy mình chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều qua từng đêm diễn. Mai đã làm được khá nhiều việc trong 2 tháng nghỉ hè tại quê nhà. Ngoài đi biểu diễn tại các tỉnh phía Bắc, Xuân Mai còn làm album và liên tục đi chụp hình nữa.

Hiện tại album đã hoàn chỉnh và chỉ chờ ngày phát hành, trong lúc chờ đợi hãy cũng ngắm những hình ảnh mới nhất - tức là hình ảnh chưa được puplic của Xuân Mai cùng các anh chàng hotboy nhóm Kio- nhóm nhạc song ca thành công với Xuân Mai trong ca khúc đang hit "Nỗi nhớ đóng băng".

Mời các bạn cùng ngắm nhé!




Xuân Mai ra dáng thiếu nữ rồi đấy!






Nhìn vu vơ gì thế Xuân Mai?









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)