Chuyện shock 2013-07-11 12:46:13

những hình ảnh kinh hoàng "cắt da, cắt thịt" khi phẫu thuật thẩm mỹ.


 
[justify]Nhiều cô gái sẵn sàng chịu những cơn đau đớn khi bị dao cắt cơ thể, từng phần da thịt xương bị cắt gọt không thương tiếc vì cái đẹp, rồi hàng chục loại thuốc, dị vật được độn vào người…[/justify]
[justify]Nhiều người phụ nữ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có một vẻ đẹp như ý, khuôn mặt xinh đẹp, bầu ngực tròn đầy, 3 vòng bốc lửa..

Nhưng từ những thủ thuật như lột da làm trắng, tẩy nốt ruồi, cắt mí, đến những phẫu thuật lớn như nâng ngực, gọt hàm, nắn chân, cắt sương sườn… đều gây đau đớn, thậm chí khó có thể chịu đựng.

Cô gái này dù đã được gây mê trong quá trình làm thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng những đau đớn thể xác quá lớn khiến cô vẫn không thể chịu đựng được phải chảy nước mắt.

Nhiều người phải duy trì tư thế ngồi bất động như thế này trong nhiều ngày sau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đau đớn và để không ảnh hưởng tới những phần cơ thể mới được cắt xẻ, cải tạo.

Phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp là việc mà hầu như những người nổi tiếng đều tìm đến để làm mới hình tượng và làm đẹp cơ thể. Họ cũng phải chịu những đau đớn tới phát khóc.

 Người phụ nữ này phải sống cùng bộ đồ giữ phom cơ thể và chịu sự đau đớn toàn thân sau khi hút mỡ giảm béo.


Để phẫu thuật nắn chỉnh chân vòng kiềng một cô gái đã phải đeo khung nắn và các đinh vít siết chặt, mỗi cái cắm sâu 7mm vào xương, điều chỉnh 3 lần mỗi ngày.  Việc nắn chỉnh chân vòng kiềng không phải là khó, túy nhiên thủ thuật này gây ra những đau đớn tới tận xương tủy.

Tuy nhiên, phương pháp nắn chỉnh của cô gái này không có tính kỹ thuật cao vì những vết thương để lại trên chân có thể bị nhiễm trùng và gây nhiều nguy hiểm khó lường.

Cắt mí thì không phải là một thủ thuật quá phức tạp tuy nhiên vết cắt và hàng chục mũi khâu ở vùng mắt như thế này đủ gây rợn gáy cho người chứng kiến.

Vết cắt nhỏ này có thể gây ra những đau đớn liên tục trong nhiều ngày.

Ngoài đau, cảnh mặt mũi sưng vù, bầm tím nghiêm trọng sau khi phẫu thuật cũng thường xảy ra ở người phẫu thuật thẩm mỹ trong nhiều ngày.

Liệu bạn có thể chịu đựng những vết cắt chi chít trên mặt,mắt, mũi vì làm đẹp?   
Nâng ngực không phải thủ thuật quá phực tạp, phẫu thuật nâng ngực được các chuyên gia thẩm mỹ thực hiện từ nhiều năm nay tuy nhiên để có được bầu ngực no tròn, đẹp mướt mát người phụ nữ cũng phải chịu những đau đớn về thể xác vì bầu ngực bị cắt xẻ, kéo căng dù đã được gây mê khi làm thủ thuật.

Khi làm phẫu thuật nâng ngực có thể với những người lành thì sau vài ngày có thể tháo băng gạc. Người phụ nữ có thể mặc áo lót để nâng bầu vú và giữ cho hình dáng bộ ngực được cân đối và dễ chịu.

Thường các vết khâu sẽ bong ra trong vòng một tuần hoặc 10 ngày, nhưng tình trạng sưng tấy có thể tồi tại rồi giảm dần sau vài tuần.

Phẫu thuật độn mông đem lại hình dáng căng đầy cho mông. Độn mông rất đau đớn, đặc biệt những khi cử động hoặc buộc phải ngồi khi mới phẫu thuật xong.

Thời gian phẫu thuật thường kéo dài khoảng 3 tiếng, thực hiện dưới gây mê toàn thân. Sau phẫu thuật cần nằm lại viện 3 ngày để đảm bảo an toàn và hồi phục tốt sau mổ.

Sau 10 ngày, khi tình trạng vết mổ đã tương đối ổn định sẽ được cắt chỉ. Mọi sinh hoạt gần trở lại bình thường. Thông thường trong phẫu thuật nâng cơ mông, để có điều kiện phục hồi tốt bạn sẽ phải nghỉ làm việc khoảng một tuần để vết mổ có thể lành.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)