Hot boy - hot girl 2014-04-22 08:54:51

Những hot girl châu Á là con nhà giàu.,,,,,,,vừa xinh, vừa giàu vào múc nhanh


Không chỉ nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, các hot girl châu Á này còn khiến nhiều người bất ngờ bởi xuất thân từ các đại gia đình danh giá, giàu có.
Vốn được biết đến với danh hiệu hot girl trà sữa nhờ vẻ đẹp trong sáng, mới đây, Chương Trạch Thiên còn khiến nhiều người bất ngờ khi những bí mật về gia thế giàu có, quyền lực được tiết lộ.

Vô sinh ngày 18/11/1993, trong một gia đình rất giàu có ở Nam Kinh. Bố cô - ông Chương Lệ Hậu làm giám đốc điều hành một tập đoàn lớn ở Nam Kinh. Ông còn được biết tới là tiến sĩ chuyên ngành cơ điện hàng không, một kỹ sư cấp cao và là nhân vật có máu mặt lẫy lừng tại thành phố này.

Ngay từ nhỏ hot girl trà sữa đã được học tập trong những điều kiện tốt nhất. Cô bắt đầu nổi tiếng khi theo học tại đại học ngoại ngữ Nam Kinh.

Nhiều người ở Hồng Kông biết đến Laurinda Ho không chỉ bởi tiếng tăm về lối sống phóng khoáng, vẻ ngoài xinh đẹp mà còn nhờ gia thế giàu có hot girl xuất thân. Cô chính là con của ông trùm sòng bạc Macau - Stanley Ho. Ông rất yêu cô con gái út của mình vì thế, Stanley luôn chấp nhận mọi đòi hỏi của Laurinda Ho dù điều đó khó chấp nhận đến đâu.

Là hot girl xinh đẹp, giàu có bậc nhất châu Á, Laurinda Ho thườngxuyên dính nghi án hẹn hò với nhiều nghệ sĩ trẻ nước này.

9X Thái Lan, Ploywarin Songpakorn nổi tiếng với nhiều thú chơi trội, sở thích khoe hành hiệu và phô trương cuộc sống xa hoa. Với những chiêu gây sốc của Ploy, thông tin gia đình cô được dư luận quan tâm, tìm kiếm.

Cha Ploy là phó giám đốc Siam (trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan). Từ nhỏ, cô đã quen được chiều chuộng. Cô tự hào về cuộc sống của mình và chẳng bận tâm người khác nghĩ gì khi phô diễn sự giàu có của bản thân. Ploywarin Songpakorn vừa tổ chức sinh nhật tuổi 22 với sự tham gia của nhiều ca sĩ, người mẫu, hot girl đình đám tại Thái Lan. Giá trị quà tặng của Ploywarin Songpakorn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì độ xa hoa của nó

Ái nữ của cựu Bộ trưởng Thương mại Thái Lan - Nichabul Nakasai được xem là một trong những hot girl vừa giàu vừa xinh của châu Á.

Hiện tại Nichabul đang theo học ngành Kinh tế tại ĐH Chulalongkorn. Cô cũng là gương mặt sáng giá trên các sàn diễn thời trang của Thái.

Aimee Sun (Tôn Vân Vân), được mệnh danh là người thừa kế xinh đẹp nhất Đài Loan. Aimee xuất thân trong gia đình danh giá bậc nhất xứ Đài. Bố Aimee Sun là ông Sun Tao - cựu chủ tịch hãng viễn thông Pacific Electric Wire & Cable. Trong khi đó mẹ cô là bà He Nian-ci - Phó chủ tịch tập đoàn Yuanta Securities.

Hiện tại, Aimee là nhân vật nổi tiếng của giới truyền thông trong nước, cô vừa là nhà thiết kế trang sức, người mẫu quảng cáo, nữ doanh nhân và là người đồng sáng lập Breeze Center, một trung tâm thương mại lớn ở Đài Bắc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)