Hot boy - hot girl 2013-10-15 07:44:02

Những hot girl sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên không cần dao kéo=> có thật ko nhỉ


[size=6]Với công nghệ làm đẹp hiện đại và dễ dàng như ngày nay, vẫn có những hot girl sở hữu vòng 1 đẹp tự nhiên mà không cần dao kéo.[/size]
Vòng 1 là nơi được các hot girl ưu tiên hơn cả, bởi nó luôn làm tăng tính hấp dẫn và gợi cảm cho người phụ nữ. Đặc biệt với công nghệ tiên tiến và hiện đại như ngày nay, việc "trùng tu" vòng 1 là quá dễ dàng, và ngày càng trở nên đại trà. Chính vì quá nhiều người lạm dụng, nên những hot girl sở hữu vòng 1 to mà đẹp tự nhiên trở nên "hiếm" hơn bao giờ hết. Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua vài gương mặt có vòng 1 đầy đặn mà chưa từng dính dáng đến công nghệ phẫu thuật thẩm mĩ.
 
1. Hoài Anh Mango
 
Là một trong số những hot girl đời đầu của Hà Nội hiện vẫn đang hoạt động nghệ thuật, cô nàng Hoài Anh Mango luôn được biết đến là người chưa từng đụng đến dao kéo. Ngược lại, cô nàng suốt nhiều năm qua vẫn theo phong cách kín đáo, gọn gàng. Cho đến thời gian gần đây, Hoài Anh Mango bỗng nhiên thay đổi phong cách, điển hình nhất là bộ ảnh bikini ở bãi biển đã khiến nhiều người cảm giác lạ lẫm với một Hoài Anh Mango của ngày xưa. Tuy nhiên cũng chính vì diện bộ bikini đó, mà cô nàng mới có dịp khoe được thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 đầy đặn, gợi cảm của mình.
 









2. Hạt Mít
 
Bắt đầu nổi tiếng từ khi còn đang là du học sinh tại Hàn Quốc, được cộng đồng mạng yêu thích bởi phong cách thời trang cực chất và hợp thời, khiến Hạt Mít ngày càng trở nên quen thuộc và được nhiều người nhận xét là một hot girl sành điệu. Hạt Mít luôn là một trong những người dẫn đầu xu hướng thời trang của giới trẻ, do môi trường sống và học tập ở nước ngoài, có cơ hội biết đến nhiều thứ mới lạ về quần áo, make up, phụ kiện,… Mặc dù nổi tiếng một thời gian dài là thế, nhưng Hạt Mít đến nay vẫn chưa từng dính đến bất cứ scandal nào, kể cả việc phẫu thuật thẩm mĩ khi cô nàng đang sinh sống ở một đất nước có số người lạm dụng công nghệ chỉnh sửa sắc đẹp hàng Top trên thế giới.
 









3. Khả Ngân
 
Nổi tiếng khi còn ở tuổi 15, Khả Ngân được xem là một làn gió mới trong giới hot girl Việt Nam vì phong cách khỏe khoắn, năng động và nụ cười "chết người" của mình. Vốn là một vận động viên thể dục thể thao từ nhỏ, lớn lên Khả Ngân còn tham gia cực nhiều môn thể thao khác như: Boxing, bơi lội, bóng rổ, sexy dance,… nhưng Khả Ngân cực kỳ biết cách giữ dáng. Khi mới nổi tiếng, nhiều người từng không thể ngờ Ngân là một vận động viên thể thao do dáng người thon gọn và chắc khỏe. Ngoài ra cũng do độ tuổi còn quá nhỏ đó, nên Khả Ngân trước nay hoàn toàn chưa từng bị nghi vấn về ngoại hình của chính mình.
 







4. Chi Moon
 
Tên thật là Đỗ Linh Chi, trước đây từng là người mẫu ảnh quen thuộc cho các trang báo, tạp chí giới trẻ. Chi Moon vốn nổi tiếng là một cô gái có ngoại hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp, nhẹ nhàng. Bình thường Chi Moon cũng rất biết cách lựa chọn trang phục để có thể làm tăng những điểm nổi bật trên cơ thể của mình mà không bị trở nên thô kệch. 
 













5. Elly Trần
 
Nếu nói đến những hot girl có vòng 1 thuộc dạng "khủng" nhất thì chắc chắn phải có cái tên Elly Trần này. Cách đây gần 5 năm, Elly được cư dân mạng bình chọn là một trong những hot girl có vòng 1 to nhất Việt Nam. Cùng thời với Elly còn có hot girl Thủy Top, tuy nhiên sau một thời gian dài, Thủy Top dần dần "mất tích" khỏi giới showbiz. Thay vào đó Elly lại thành công hơn, thậm chí nhiều năm trở lại đây cô nàng đã có thị trường riêng tại Thái Lan, Hongkong, Trung Quốc,… 
 
Tuy nhiên Elly từng nhiều lần bị báo chí đặt nghi vấn về vòng 1 thuộc dạng quá cỡ của mình, nhưng cô đều một mực phủ nhận, và khẳng định mình chưa hề phẫu thuật cho đến tận bây giờ.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)