Hot boy - hot girl 2011-06-24 08:41:06

NhữNg Hot tEen cHUẩn Bị hÀNh trÌnh sĨ tỬ


Hồ Mỹ Linh (Linh Nelly), Ngôi sao Miss Teen 2010: Bài học từ kỳ thi Tốt nghiệp

Mục tiêu sắp tới của Linh Nelly là ĐH KHXH&NV và Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Trong thời gian gấp rút này, Linh cũng như các bạn khác vẫn đang ôn thi ở các trung tâm và rất cố gắng để tích lũy những kiến thức mình bị hổng. Linh sẽ thi khối D và khoa Văn hóa học, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. Song song đó, Linh cũng đang chuẩn bị tiểu phẩm để thi Trường Sân khấu Điện ảnh.

"Đề tốt nghiệp năm nay dễ và rất trọng tâm, vừa tầm và vừa sức với mọi đối tượng học sinh. Tuy vậy, Linh vẫn chưa hài lòng lắm về điểm thi của mình, vì thực sự với sức học của mình, Linh nghĩ điểm số sẽ có thể cao hơn nữa. Trong khi thi, Linh mắc một số lỗi cơ bản nhất là ở môn Toán vì không kết luận nghiệm, làm bài còn gạch xóa… Đây là một bài học để khi thi đại học sẽ rút kinh nghiệm", Linh chia sẻ.

Sau khi thi đại học, dự định của Linh sẽ tiếp tục đi hát và làm model cho một số báo teen.

Đoàn Hương Linh (HotVTeen toàn quốc 2010): Thi khối A để lấy kinh nghiệm cho khối D

Chiếc áo kỷ niệm của Linh ở trường THPT Kim Liên (Hà Nội).

"Mình vừa nhận được kết quả kì thi tốt nghiệp vừa rồi, cảm xúc hết sức vui mừng và cũng có phần bối rối lắm. Điểm đầu tiên mình quan tâm là môn Toán, mình được 9,5 điểm. Mình hơi thất vọng với kết quả này vì không thể được điểm tối đa, khi thi đã soát bài rất cẩn thận và trình bày sạch đẹp. Môn Anh mình cũng không thể đạt điểm tuyệt đối mà chỉ "xấp xỉ". Thế nhưng tĩnh tâm lại chút mình bỗng nhìn lại điểm Văn 8! Lúc đó lòng vui sướng không thể ngờ", Linh nói. "Nói chung bảng điểm tốt nghiệp của mình lần này rất rõ rệt sự chênh lệch giữa môn ban D và các môn Tự nhiên. Dù không đạt điểm tuyệt đối song mình rất vui. Từ lúc biết điểm tới giờ mình cứ tươi cười hớn hở, yêu đời lắm nhé, gặp ai mình cũng khoe thành tích này".

Linh đã đăng ký thi hai trường đại học là Kinh tế quốc dân và Đại học Hà Nội. Cô gái này học mạnh ban D nên chỉ mong buổi đầu thi các môn ban A để bớt tâm lý lo lắng, cũng là một "va chạm" với môn Toán cho bớt căng thẳng. Bên cạnh đó, Linh đang gấp rút chuẩn bị cho học bổng của Hoàng tử Anh - Hoàng tử Andrew của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam và sẽ hoàn thành trong tháng 6 này. Học bổng lần này mới thật sự là "môn thi đại học" đối với Linh. Cô bạn đã chuẩn bị và đầu tư cho nó trong suốt ba năm nay, từ những thành tích cá nhân, thành tích học tập lẫn các công việc ngoại khóa, kỹ năng lãnh đạo.

"Thời gian tới ngày thi đại học không còn nhiều nhưng trong lòng mình rất thoải mái và không có áp lực. Mình đi học, ôn tập đều nhưng vẫn dành thời gian cho các tổ chức, tập thể và còn dự kiến sẽ quay lại với "nghề viết" nữa. Hồ sơ học bổng mình chuẩn bị cũng đã tương đối đầy đủ và tự tin. Các bạn hãy chúc may mắn cho mình nhé".

Trương Khắc Minh (Nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu teen): Vừa đam mê kinh doanh vừa yêu thích ca hát

Khắc Minh gửi tặng độc giả ca khúc Viên đá nhỏ.

"Đã 2 tuần từ ngày thi tốt nghiệp xong nhưng trong Minh vẫn còn đọng lại cái gì đó rất khó tả. Cảm giác hồi hộp lo sợ và đặc biệt là mệt mỏi vẫn còn. Trước ngày thi tốt nghiệp Minh đã bị cảm rất nặng nên không đạt được điểm mình mong muốn. Nhưng không sao vì vượt qua thử thách là vui rồi. Cảm ơn thầy cô và các bạn đã luôn giúp đỡ Minh".

Sắp tới Minh sẽ tiếp tục bước vào kỳ thi quan trọng hơn là đại học. Minh đam mê kinh doanh và song song đó là ca hát nên đã chọn Khoa Quản trị Kinh doanh - Đại học Tôn Đức Thắng và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM để thử sức…

Đoàn Mỹ Linh - Cựu Bí thư Trường THPT Kim Liên (Hà Nội): Mơ ước đạt Thủ khoa

Trước khi thi tốt nghiệp, cô bạn cũng hơi lo lắng khi Địa và Sinh không phải là thế mạnh vì 2 môn đều phải học thuộc. Nhưng cuối cùng thì Linh cũng vượt qua một cách rất tốt,và đạt 52,2 điểm thi tốt nghiệp, xếp loại giỏi.

"Vượt qua được một nửa chặng đường, trước mắt mình là nửa quãng đường còn lại - kì thi tuyển sinh đại học 2011. Nguyện vọng của mình là đỗ khoa Tài chính - Ngân hàng, Đại học Kinh tế Quốc dân. Mình chọn khối A để dự thi kì tuyển sinh này nên việc gặp khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Nhưng bằng sự cố gắng và sự ủng hộ, động viên từ gia đình, bạn bè, mình tin sẽ đạt được kết quả tốt nhất. Thủ khoa là mơ ước của nhiều người, tại sao mình lại không nhỉ?"

TÀO NGA


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)