Ảnh - truyện vui 2013-08-18 23:57:35

Những kiểu tóc khó đỡ nhất mọi thời đại


Dẫu biết tóc cũng là một trong những nhánh nhỏ của thời trang, yêu cầu tính đổi mới, sáng tạo liên tục, nhưng tới mức quá đà như những trường hợp dưới đây thì quả là bó tay.
[justify] [/justify]
[justify]Câu nói "cái răng, cái tóc" là góc con người luôn gợi ý nhắc nhở con người ta phải chăm sóc cho mái tóc và hàm răng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Nhưng cần phải phân biệt được rõ ràng giữa hai phạm trù gọn gàng và lố bịch. Những kiểu tóc sáng tạo quá đà dưới đây sẽ khiến nhiều người cảm thấy buồn cười và sợ sệt hơn là thích thú.
 


Không biết anh chàng này phải tốn bao nhiêu công để chải ra được kiểu đầu bóng láng và kỳ công như thế này. Nhưng quả thực phải thú thực rằng, mái tóc của anh chàng trông như một chiếc lược chải đầu vậy.


 


Kiểu đầu Mô-hoóc mà cầu thủ điển trai David Beckham đã lăng-xê cách đây không lâu đã được cậu thanh niên này sáng tạo lại theo kiểu chẳng giống ai. Nếu xoay trục thành chiều dọc, kiểu đầu Mô-hoóc phiên bản hỏng này sẽ trông vừa mắt hơn nhiều.


 


Mái tóc cửa sổ sẽ là một cách để các chị em khoe được đôi tai đẹp của mình. Tuy nhiên, nhìn từ xa mái tóc này chẳng khác nào một tòa nhà vuông vức.


 


Với những sợi tóc xù bất trị như của anh chàng này, cách duy nhất chỉ có thể là tết gọn hết đầu. Anh chàng rất sáng tạo khi để trót một lọn không xử lý để thêm phần nổi  bật khi dạo phố.


 


Sự kết hợp hỗn độn không chọn lọc sẽ không bao giờ đem lại một sản phẩm hoàn hảo. Và mái tóc bờm ngựa này là một ví dụ điển hình. Khi nhìn vào bức ảnh, người ta không chỉ bị sốc bởi phần mái lởm chởm phẩy line hồng, mà còn bởi chùm đuôi ngựa lấp ló bên phải bức ảnh.


 


Khi trong thâm tâm bạn cảm thấy mình bị giam giữ như một con chim trong lồng, thì kiểu tóc này chính là phản ánh hiện thực sống động nhất.


 

 

 


Mặc dù kiểu đầu này không quá dị hợm, nhưng người mang nó trông thật buồn cười. Một chiếc đĩa bay hay vòng tròn lơ lửng trên đầu thiên thần hộ mệnh?


 


Thật khó có thể tin được đây lại là một kiểu tóc mới với khuôn mặt của võ sĩ Chuck Norris hiện lên rõ rệt sau gáy của cậu bé.

 


Có lẽ ngoại hình của anh chàng chưa đủ để hù dọa người khác nên anh chàng to béo nghĩ thêm ra kiểu đầu kỳ quặc này để "nhát ma" chăng? 

 


Không chỉ thể hiện được tình yêu với bánh Oreo, người phụ nữ này còn nhận được tiền quảng cáo của thương hiệu trên nửa đầu. Dạo gần đây, kiểu quảng cáo trên đầu tóc đang là một trong những chiêu thức độc đáo thu hút sự chú ý của rất nhiều người.



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)