Ảnh - truyện vui 2010-07-16 05:56:10

Những kiểu xăm hình kinh dị


Nhiều người cuồng hình xăm không chỉ 'chạm trổ' khắp cơ thể với hoa văn kỳ lạ như da báo, hổ, ngựa vằn, thằn lằn… mà còn cấy sừng, mài răng, xỏ khuyên chi chít khiến họ có diện mạo rùng rợn. Ảnh trên Huanqiu.



Rick xăm mình giống như một bộ hài cốt. Chàng trai biến thành 'thây ma' này dã mất hơn 24 tiếng để xăm toàn bộ cơ thể, tiêu tốn 40,75 triệu USD.


'Người mặt mèo' Dennis Avner đã xăm mặt, cấy răng, xuyên kim để biến khuôn mặt giống như hổ.


Julia Jennie từng được ghi vào sách Guinness là người phụ nữ xăm nhiều nhất thế giới. Để che phủ làn da đầy sẹo do căn bệnh phồng rộp kỳ lạ, Julia đã xăm đầy hình các ngôi sao, hoa lá…


Được mệnh danh là 'Người báo', Tom Mulipade, 73 tuổi, cũng được ghi vào sách Guinness. Ông đã bỏ ra hơn 8.000 USD để xăm cơ thể với hoa văn da báo.


Người đàn ông 37 tuổi này đã trải qua hàng trăm giờ phẫu thuật để xẻ lưỡi, xăm hoa văn thằn lằn lên cơ thể. Thậm chí anh còn mài răng cho nhọn hoắt.


Huolesili Chandler, vốn là một nghệ sĩ xiếc, đã biến cơ thể ông trông như một con ngựa vằn với hai màu đen và trắng. Dù luôn bị mọi người coi là lập dị, trước khi chết vào năm 1969, ông vẫn khẳng định: 'Tôi chỉ là một người rất bình thường'.


Lucky Diamond Rich, chàng trai đến từ Australia tốn hơn 1.000 tiếng cùng các chuyên gia xăm hình để biến đổi toàn bộ màu da cùng các hoa văn khác thường, khiến anh trông như một thổ dân nguyên thủy.





Elaine Davidson lập kỷ lục Guinness là người có nhiều lỗ khoét trên cơ thể nhất. Năm 2000, bà đã có tổng cộng 462 lỗ, riêng trên mặt là 192. Năm 2005, con số đã tăng lên 3.950 và năm 2009 là hơn 6.000. Tổng trọng lượng trang sức bà đeo trên người là 3 kg.


Paul Lawrence xăm các mảng ghép xanh lên khắp cơ thể. Ngoài hình xăm kỳ lạ, anh chàng này còn nổi tiếng vì những trò kinh dị như nuốt kiếm, đóng đinh lỗ mũi và nuốt rất nhiều chất lỏng khác nhau…


'Người đẹp hổ' Katzen là vợ cũ của Paul Lawrence. Cô xăm da như bộ lông hổ và thậm chí còn gắn thêm râu trên mép. Cô đang quản lý một hiệu xăm ở Austin, Texas, Mỹ.


Etienne Dumont là một nhà phê bình văn hoá và nghệ thuật cho một tờ báo ở Geneva. Ông đã cấy ghép mô dưới da để tạo một cái sừng trên đầu, cấy thêm chiếc khuyên dài 6,8 cm dưới dái tai và một chiếc vòng quanh môi. Người đàn ông này khẳng định những hình xăm của ông đầy tính nghệ thuật.





Người đàn ông ở Sao Paulo, Brazil khắc hình trên cánh tay giống như các xúc tua của con bạch tuộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)