Tình yêu - giới tính 2010-12-02 18:35:48

Những kiểu yêu "quái gở": Mê nội y hơn "nội thất"


Kinh hoàng vì kiểu "yêu" cuồng dại

Cả gia đình, ai cũng khen Chiến hiền như cục bột. Thông minh, hòa nhã, ít nói, không uống rượu, không bài bạc, không đua đòi. Khi còn yêu nhau, hai đứa đi chơi không bao giờ anh ấy sàm sỡ hay làm gì trái ý Bích. Chính vẻ nghiêm túc đó đã chinh phục cô. Vẻ hiền như cục bột của Chiến khiến người nhà cô ai cũng quý mến. Vậy mà…

Đứng trước gương, Bích đau lòng nhìn thân thể mình. Cô khóc sướt mướt. Khắp thân thể cô đầy sẹo ngang, sẹo dọc, thâm tím. Nỗi xót xa còn đau hơn cả nỗi đau thân xác. Nói ra ai tin được vì anh ấy hiền dịu, hoà nhã với tất cả mọi người thế cơ mà?!



Ảnh minh họa



Cô nhớ lại đêm động phòng - cái đêm hạnh phúc nhất đời cho một người con gái. Vừa từ nhà hàng về đến nhà, Chiến thô bạo xô cô xuống giường, áo cưới chưa kịp cởi đã bị xé toạc một cách vội vã, áo nịt ngực chưa cởi ra thì tân lang đã vồ ngay lấy xé đứt, rồi vồ vập. Bích hoảng loạn, ngỡ ngàng với cái cuồng say của chồng. Anh hùng hục trên mặt, trên cổ, trên ngực, trên bụng, mọi động tác tháo dỡ nội y cũng được tiến hành vội vã. Cô bị lật nghiêng, lật sấp, lật ngửa liên tục… Thậm chí khi Bích la lên "em… đau quá… anh", anh chồng cũng mặc kệ. Cứ dồn dập, dồn dập và người cô tê dại, cô muốn nôn ọe, nước mắt cô trào ra khi chồng xong cuộc.

Bích kể lại: "Tối thứ hai, tôi ngồi dán chặt mắt vào tivi với cảm giác đầy lo sợ. Tivi léo nhéo cái gì tôi không rõ. Thời gian càng trôi qua tôi càng lo lắng, sợ hãi…".
"Mình vào phòng trong đi em"… Nghe câu nói đó tôi nổi da gà vì sợ. Tôi quyết liệt không vào, anh ta ẵm tôi lên, cánh cửa phòng đóng sầm sau lưng. Tôi bị quăng lên giường một cách thô bạo. Hai vạt áo của tôi bị giật tung ra những động tác của đêm động phòng lại được lặp lại. Lần này, tôi còn bị bịt chặt miệng, hai tay trói vào thành giường, chỉ còn có thể lắc đầu lia lịa, phản đối. Rồi các đêm sau, ngày nào cũng vậy. Mỗi ngày anh ta hành hạ tôi một kiểu khác nhau. Tôi vừa đau đớn thân xác, vừa đau đớn tinh thần nhưng không biết nói với ai.
Có nhiều đêm tôi bị treo ngược lên trên, có đêm thì bị trói cả chân tay vào giường, có khi là cái ghế, có khi là cái bàn. Tôi chịu đựng suốt hai năm, sau đó tôi nghĩ mình không thể sống như vậy được! Tôi đi học võ vừa để rèn luyện sức khỏe, vừa để phòng thân. Khi thấy sức mình đã đủ mạnh, tôi quyết tâm "trả bài" chồng giống hệt cách anh ta đã đối xử với tôi. Đây là cách cô bạn thân của tôi bày cho. Cô ấy nói bình thường anh chồng ở thế chủ động và để đạt được khoái cảm thì anh ta cấu xé tôi, hành tôi bằng mọi cách. Vậy thì tại sao tôi không là người chủ động, là một "nàng hổ chúa" nhử con mồi… Cô ấy còn bày cho tôi là nên thực hiện ra sao. Tôi sẽ tỏ ra mạnh mẽ làm đối trọng để cân bằng sự hung hãn của anh chồng…".

Cuồng dâm- một chứng rối loạn tâm thần





Ảnh minh họa

Theo các chuyên gia nam khoa: Khi ham muốn tình dục lên quá cao đến mức không thể xem là bình thường, không kiểm soát được hành vi của mình thì được coi là do bị rối loạn tâm thần.



Những người có dấu hiệu này thường bị ức chế về tình dục, bị ám ảnh bởi quan hệ tình dục và đời sống của họ bị ảnh hưởng sâu sắc. Những người bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực có thể biểu hiện sự thay đổi động lực tình dục một cách liên tục tùy theo tâm trạng. Bệnh nhân có rối loạn thần kinh như bệnh Alzheimer hoặc tổn thương não sau chấn thương có nguy cơ mắc chứng này.

Theo TS.BS Dương Minh Sơn, khoa Ngoại, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, thành viên Ban chấp hành hội Y học giới tính Việt Nam thì cho rằng: Ham muốn tình dục quá cao và không thể kiểm soát được hành vi nguyên nhân chủ yếu là do hormone sinh dục của người đó cao hơn bình thường.

Để điều trị, cần dùng thuốc làm giảm lượng hormone sinh dục xuống. Khi ham muốn cao nhiều người thường "tự giải quyết", bởi khi không được đáp ứng sẽ dẫn đến ức chế về tâm lý, tâm trạng luôn bực dọc không yên, khó thở, đau tức ngực… Nhưng khi đi khám thì các thông số sức khỏe đều được kết luận là hoàn toàn bình thường.

Cũng theo TS.BS Dương Minh Sơn: Những người khi đã mắc chứng bệnh này, nếu không dùng thuốc dưỡng tâm, an thần lâu ngày có thể dẫn đến mắc chứng bệnh tâm thần. Việc điều trị tưởng như dễ dàng nhưng vẫn có những bệnh nhân vào viện trong tình trạng rối loạn tâm thần vì đây là bệnh thầm kín, tế nhị nên họ rất ngại đi khám. Có người vào khám bệnh chỉ nói đau tay, đau chân, đau ngực nhưng khi bác sĩ đoán ra bệnh của mình thì họ mới cởi mở nói rõ tình trạng của mình.

Các chuyên gia khuyến cáo, những người có ham muốn cao nên tham gia nhiều các hoạt động văn, thể, mỹ và giao lưu với bạn bè nhiều hơn. Người thân cũng cần cảm thông và giúp đỡ họ để họ cởi mở hơn, hòa đồng hơn, có như vậy, bệnh tình mới mau khỏi. Với trường hợp chồng của chị Bích nếu không đi khám bác sĩ tiếp tục có cuộc sống khép mình lặng lẽ thì bệnh có thể còn nặng hơn.

Cách chị Bích dự định sẽ trả bài lại chồng cũng là một phương pháp hay. Bởi vì xét theo khía cạnh cân bằng âm dương thì bạo dâm (anh Chiến) và khổ dâm (chị Bích) là 2 thái cực đối lập, nếu cả hai thứ cùng tồn tại trong một con người thì chúng sẽ xung đột triệt tiêu nhau, làm suy giảm nhau hoặc khi cái này thể hiện thì cái kia không được thể hiện (tức là chị Bích có quyền chọn lựa anh là người bạo dâm hay khổ dâm). Cách này đã có người thực hiện và thành công.

Trong trường hợp nhẹ, tức là thô bạo nhưng không đến mức phó mặc sự van xin của bạn tình thì đối phương nên tìm cách trò chuyện với bạn đời về những ham muốn của mình, lắng nghe khó khăn từ phía bạn đời để tìm ra tiếng nói chung. Trong câu chuyện giữa đôi bên, tránh gây tổn thương cho nhau bằng những lời lẽ mang tính xúc phạm, coi thường.



Cơ chế đạt cực khoái của người mắc chứng cuồng dâm


Cuồng dâm là một dạng bệnh tâm thần biểu hiện của chứng lệch lạc tình dục. Người mắc chứng cuồng dâm chỉ đạt được khoái cảm khi làm cho bạn tình đau đớn, càng đau đớn họ càng thỏa mãn. Hiện nay, khoa học chưa tìm được rõ nguyên nhân nào gây ra bệnh cuồng dâm, nhưng đã có nghiên cứu chỉ ra rằng: "Người mắc chứng cuồng dâm thường do phải chịu khập khiễng giữa sự phát triển của thể chất tình dục và tâm lý tình dục của mình”.

Khi sự phát triển về thể chất tình dục đã trưởng thành một cách hoàn hảo thì sự phát triển về tâm lý tình dục chưa trưởng thành, vẫn ở thời kỳ trẻ con. Do đó, anh ta thích làm đau người khác như những đứa trẻ vào một thời kỳ nào đó thích cắn hay cấu người khác. Hoặc người bệnh đã từng chứng kiến hoặc trải qua thời kỳ thơ ấu có bạo lực, chịu sự đối xử thô bạo, đã từng chứng kiến những cảnh tượng, những cuộc hành xác kinh hoàng, dã man. Hoặc đã gặp phải những tổn thương trong bộ não, mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)