Tình yêu - giới tính 2009-07-29 03:03:00

Những lầm tưởng về thủ dâm


Thủ dâm có khiến "cậu bé" không thể chào cờ, hoặc vào ngày đèn đỏ thì sao nhỉ?
Vì thủ dâm…. nên mất dấu hiệu kinh nguyệt?

Sai. Nhiều XX tự nhiên thấy nàng nguyệt san không lý do biến mất, thế là lại cuống lên lo rằng mình có em bé. Xin thưa với các teengirl rằng: việc thụ thai chỉ có thể thành công khi các XY xuất tinh vào bên trong hoặc bên ngoài âm đạo, nơi tinh trùng hoặc tinh dịch có chứa tinh trùng có thể đi sâu và cơ thể XX và kết hợp với nàng trứng đang chờ sẵn để tạo thành em bé.


Thủ dâm không có liên quan gì tới việc biến mất của nguyệt san đâu các XX nhé!


Thế cho nên thủ dâm hoàn toàn không phải nguyên nhân khiến XX có em bé. Ngược lại, trên thực tế, đây còn là một phần của giải pháp giúp XX cảm thấy thoải mái và giảm stress về những áp lực liên quan đến chữ X thứ ba.

Thủ dâm làm cho bạn thấy mệt mỏi hơn?

Đây là lẽ đương nhiên. Trong suốt sự hưng phấn, tim bạn sẽ đập nhanh hơn, áp suất trong máu tăng lên, và khi đạt được đỉnh cao của sự “sung sướng” thì các cơ quan trong cơ thể siết chặt hơn. Lúc này các chất kích thích được “bung ra” trong máu tạo cho ta cảm giác hưng phấn, dễ chịu. Nhưng có không ít nhân sau đó cảm thấy mỏi mệt rã rời và có cảm giác buồn ngủ.

Thủ dâm được coi là hoàn toàn lành mạnh và an toàn, không gây hại cho cơ thể và tinh thần. Trên thực tế, nó còn có lợi ở chỗ làm giảm căng thẳng. Tuy nhiên, mỗi nhân có cơ địa khác nhau, có nhân thủ dâm một lần mỗi ngày, có nhân vài lần mỗi ngày, cũng có nhân vài ngày một lần,… miễn là không ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc.

Với tuổi ô mai chúng mình, việc học tập, vui chơi hay tham gia những hoạt động có ích mới là quan trọng, vậy nên đừng quá “ham hố” trong việc “tự sướng” mà để bản thân mất tập trung trong các công việc khác.


Tự sướng nhiều sẽ thấy bạn mệt mỏi rã rời đấy


Thủ dâm cùng “đồ chơi” có thể mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs)

Việc “thủ dâm cùng đồ chơi” sẽ không phải là nguyên nhân khiến bạn mắc các bệnh STDs nếu“đồ chơi” đó không "share" với ai cả. Còn trong trường hợp muốn share “đồ chơi” với bạn khác, bạn hãy nhớ xài condom kèm theo nhé. Mỗi bạn nên xài condom cho riêng mình, tuyệt đối không dùng chung. Ngay cả “đồ chơi” cũng cần sạch sẽ. Hãy làm theo hướng dẫn vệ sinh cho mỗi loại đồ chơi khác nhau. Hãy nhớ, các lây nhiễm có thể truyền từ người này qua người khác, nếu các “đồ chơi” đó đã được người bị nhiễm bệnh sử dụng.

Việc dùng “đồ chơi” để thủ dâm có thể khiến bạn tò mò muốn thử, nhưng hãy suy nghĩ kĩ để tránh hậu quả không đáng có!

Thủ dâm nhiều thì “cậu bé” sau này sẽ không “chào cờ” được lâu?

Điều này hoàn toàn không có căn cứ. Các XY gặp vấn đề về sự “chào cờ” của “cậu bé” có thể là do tâm lý: quá lo lắng, lo sợ, mất tự tin hoặc do sự thay đổi của cơ thể. Ngoài ra, do ảnh hưởng của việc uống rượu, hút thuốc, các “cậu bé” của các XY cũng có thể gặp khó khăn khi cố đứng “chào cờ”. Với mỗi nguyên nhân sẽ có cách khắc phục khác nhau.

Vì vậy, các XY đừng tự nghĩ rằng thủ dâm sẽ khiến “cậu bé” yếu đi nhé. Tốt nhất là khi thấy “cậu bé” của mình có vấn đề khác thường mà không rõ nguyên nhân thì hãy đến trung tâm y tế để khám để biết chính xác nhất.


Không nên tự sướng trong ngày đèn đỏ vì dễ mất vệ sinh


Có thể thủ dâm ngay trong thời kỳ đèn đỏ?

Đúng. Một số XX muốn có nhiều “trải nghiệm” cho riêng mình trong những thời điểm khác nhau, và có không ít XX thấy rất vui vẻ khi thủ dâm trong thời gian “đèn đỏ” ghé thăm.

Bởi vậy mà, ngay cả khi đang “gặp gỡ chị đèn đỏ”, các XX vẫn có thể “tự sướng” với điều kiện biết giữ vệ sinh sạch sẽ. Những XX nào xài tampon thì hãy nhớ bỏ tampon ra trước nhé, nếu không cô nàng tampon sẽ có thể theo đà mà vào sâu, sẽ gây khó khăn cho XX khi lôi ra đấy.

XY đã từng thủ dâm sẽ có ít “giấc mơ ướt” hơn các XY khác?

Đúng. XY nào có thói quen thủ dâm thì sẽ xuất tinh (tất nhiên là trong lúc đang tỉnh chứ không ngủ), thế cho nên, lúc ngủ “giấc mơ ướt” sẽ xuất hiện ít hơn.

Một số XY thấy có “giấc mơ ướt”, một số khác không có, nhưng dù có hay không thì các XY cũng không cần phải quá bối rối hay xấu hổ, bởi “giấc mơ ướt” là hiện tượng khỏe mạnh mà hoàn toàn tự nhiên. Nó giúp các XY giải phóng các tinh dịch khi “quá đầy”.


Học cách thoát khỏi thủ dâm là điều tốt nhất với teen


Vấn đề ở đây không phải là có thủ dâm để giảm “giấc mơ ướt” hay không, mà là các XY hãy tập trung vào các hoạt động vui chơi của mình để có tinh thần và sức khỏe tốt cho việc học tập hiệu quả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)