Chuyện lạ 2013-11-24 08:27:50

Những lễ hội Sex nóng bỏng nhất thế giới


Đến với những lễ hội này, người tham dự được chiêm ngưỡng, được chia sẻ tất cả những gì thuộc về tình dục mà không có bất cứ điều gì e ngại.
 
10. Lễ hội Kinky (Copenhagen, Đan Mạch)

 

 
Bạn có biết rằng những bộ phim người lớn được công khai chiếu và được coi là hợp pháp ở Copenhagen? . 
 
Ở lễ hội này, người ta trình diễn những hành vi tình dục không bình thường. Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy những cô nàng hay anh chàng ăn mặc cực kỳ mát mẻ. Ngoài ra, tại đây còn có tổ chức cuộc thi vẽ lên người mẫu khỏa thân khá thú vị. Tại các gian hàng ở lễ hội còn có rất nhiều sex toy nhiều thể loại từ khắp nơi trên thế giới.
 
9. Lễ hội tình dục đường phố
 

 
Ra đời từ năm 1984, Hội chợ tình dục đường phố Folsom (FSF) được xem là 1 lễ hội tình dục khá phổ biến tại California, Mỹ. Lễ hội này quy tụ khá nhiều bạn trẻ từ khắp nơi trên nước Mỹ và cả các nước lân cận. Thông thường hội chợ này sẽ được tổ chức trên cả một con phố và mọi người xuất hiện trong trang phục khá mát mẻ. Những câu chuyện về tình dục hay các dụng cụ tình dục được chia sẻ khá thoải mái tại hội chợ này.
 
8. Lễ hội “Thiên đường tình yêu” Love parade (Tháng 8, Berlin, Germany)
 
Xuất phát từ việc tưởng niệm sự kiện bức tường Berlin sụp đổ, kết thúc những ngày 2 miền nước Đức chia cắt. Hằng năm cứ tới khoảng tháng 7, lễ hội Love Parade lại được tổ chức.
 

 
Tuy không phải là 1 lễ hội sex chính thức nhưng những gì diễn ra ở đây khiến mọi người gần như “đỏ mặt”. Tại đây bạn có thể dễ dàng ôm hay hôn bất kỳ anh chàng, cô nàng nào đó ở bên cạnh bởi không gian nóng bỏng tại đây.
 
7. Lễ hội Sexpo (Capetown, Johannesburg và Durban, Nam Phi)
 

 
Đây là lễ hội dành cho phim khiêu dâm. Các nhà tổ chức tuyên bố rằng mục đích của lễ hội là nhắm mở rộng sự hiểu biết về tình dục. Xuất hiện tại liên hoan phim này, các ngôi sao phim khiêu dâm xuất hiện trong các bộ đồ hở hết dỡ và sẵn sàng phô diễn mọi tư thế chụp ảnh khó đỡ.
 
6. Lễ hội khoả thân Nudes-a-Poppin (Roselawn, Indiana)
 

Mọi người tham dự lễ hội này hoàn toàn trong trạng thái khỏa thân hay những bộ bikini kiệm vải.

 
Lễ hội này được tổ chức tại câu lạc bộ Ponderosa Sun, ở Roselawn (Mỹ) vào tháng 7 và tháng 8 quy tụ những cô gái với những thân hình vô cùng nóng bỏng trong trạng thái khỏa thân hoàn toàn. Những cô gái này nỗ lực phô diễn mọi đường cong, thân hình bốc lửa để hi vọng dành được vương miện Miss Nude.
 
5. Lễ hội sex đường phố Kutemajrvi, Phần Lan
 

 
Đây được xem là 1 lễ hội sex khá quy mô bởi nó quy tụ rất nhiều thể loại. Tại đây bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về các tất cả vấn đề liên quan tới tình dục. Bạn cũng dễ dàng tìm thấy các dụng cụ tình dục độc nhất vô nhị ở đây. Và buổi tối là khoảng thời gian để bạn đắm say với các vũ điệu vô cùng khêu gợi của các vũ công sexy tại đây.
 
4. Liên hoan phim khiêu dâm quốc (Barcelona, ​​Tây Ban Nha)
 

 
Được tổ chức tại Tây Ban Nha vào tháng 9, Tại đây, những người tham dự chỉ mặc trên mình đồ lót. Ở lễ hội này, vấn đề quan hệ tình dục của người đồng tính, đặc biệt là đồng tính nữ được nói đến một cách thoải mái. Lễ hội này thu hút khoảng 50.000 người tham dự mỗi năm.
 
3. Lễ hội Hot d’Or (Tháng 5, Canne , Pháp)
 
Được tổ chức tại Cannes, Pháp vào tháng 5,Hot d’Or được ví như là giải Oscars về sex. Lễ hội này cũng không thiếu đi những gì nóng bỏng nhất của các lễ hội sex.
 

 
Địa điểm tổ chức lễ hội có thể được tổ chức trên du thuyền đậu ngoài khơi, trong khách sạn. Tại đây, bạn có thể bắt gặp những ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng, có thể thoải mái khoả thân nằm ăn hải sản trên bờ biển trước ống kính của giới báo chí, truyền thông.
 
2. Lễ hội Exotic Erotic Ball (San Francisco, California)
 

 
Được khởi xướng vào năm 1979, và được duy trì trong suốt nhiều năm qua. Đây được coi là lễ hội lớn nhất thế giới sau Halloween. Trang phục quyế rũ cùng với những màn biể diễn tình dục điên rồ là điều bạn sẽ được chứng kiến khi đến lễ hội này. Lễ hội này đã được giới thiệu trên kênh truyền hình HBO.
 
1. Lễ hội Erotica (London, Anh)
 
Là một trong những lễ hội sex lớn nhất hành tinh,Erotica là cụm từ được nhiều người nhất đến nhiều nhất vào dịp tháng 10 hằng năm tại London, Anh. Được coi là lễ hội về tình dục lớn nhất thế giới.
 

 
Tới lễ hội này bạn sẽ tìm thấy mọi thứ liên quan tới văn hóa sex như gặp gỡ các chuyên gia về sex, tư vấn về tình dục. Thậm chí bạn có thể mua bán sextoy một cách thoải mái. Không những thế, tại đây có rất nhiều cặp đôi được hình thành do hòa hợp quan điểm về tình dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)