Nhạc 2011-11-26 15:56:24

Những màn giả gái 'khó đỡ' của VN's Got Talent


[size=2]Dáng uốn éo, gương mặt biểu cảm, trang phục điệu đà… trông các 'nàng' ấy rất quyến rũ.[/size]


Ba ngày sơ tuyển tại Hà Nội (từ 24 đến 26/11), Vietnam's Got Talent năm đầu tiên đã chứng kiến nhiều tài năng đặc biệt với phong phú các thể loại từ dance, võ thuật, diễn kịch… Luôn nổi bật trong số hơn 200 thí sinh tham dự bởi có số lượng áp đảo, luôn diện những bộ trang phục 'không thể độc hơn' chính là các nhóc tì tài năng và các boys điệu đà giả gái.


Trong ngày thi đầu tiên (24/11) bao người đã khá sốc rồi lại phì cười thích thú trước màn độn ngực, diện yếm đào khoe vai, lưng trần sexy, đánh nốt ruồi, son môi lòe loẹt của Thị Nở thời hiện đại - Bùi Văn Tố. Anh chàng sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội này đã mang đến màn kịch Thị Nở và bài múa "Đi cấy" vô cùng bất ngờ, ấn tượng.


Gây sốc không kém cho người xem là chàng sinh viên trường CD Du lịch và dịch vụ Hải Phòng Đặng Cao Hiếu. Trong bộ trang phục sexy theo phong cách Tribal Jazz của bộ môn Bellydance, với các makeup điệu đà con gái, trông Hiếu thật nữ tính, vừa quyến rũ nhưng cũng đậm chất hoang dã, huyền bí.


"Một người con trai mặc trang phục sexy, nữ tính thế này thì ai cũng tò mò. Tất cả mọi người qua lại đều nhìn Hiếu với con mắt hiếu kỳ, ngạc nhiên. Tuy nhiên, khi mọi người hiểu rõ bộ môn múa bụng và Hiếu theo đuổi, hẳn mọi người sẽ rất thích thú. Hôm nay, Hiếu sẽ biểu diễn bellydance với 1 bài solo mang tên "Đêm phương Đông" và một bài diễn nhóm với 11 thành viên khác. Hiếu thực sự muốn thử khả năng của mình và cũng rất có niềm tin nên đã đến với VN'sGot Talent này. Hi vọng Hiếu sẽ đạt được kết quả tốt nhất, xứng đáng với tài năng của mình", chàng điệu đà tâm sự.


Các 'miêu nữ' sexy, hoang dã trong nhóm Belly Dance cùng Cao Hiếu.


Một điều thú vị nữa trong những ngày sơ tuyển của VN's Got Talent khu vực Hà Nội này là đông nghẹt các nhóc tì đã đến tham dự với số lượng cực kỳ áp đảo cuộc thi.


Rất nhiều bé đã chọn tài năng múa bụng để biểu diễn và bé nào cũng thật xinh xắn, tự tin trước ống kính.


Một số bé trổ tài khiêu vũ thể thao.


Bé diễn võ thuật.


Bé múa kỳ lân.


Hay chơi đàn.


Các thí sinh ở đủ các độ tuổi từ cao niên đến nhi đồng, từ người bình thường đến người khuyết tật, khiếm thị… đã háo hức đến đăng ký và lấy SBD để thể hiện tài năng.


Và ai cũng mang một tâm trạng tự tin, háo hức. Đến Tú Michael - chân nhảy Michael Jackson hàng đầu Việt Nam cũng hào hứng tham dự VN's Got Talent. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón các bạn khám phá ở những vòng thi tiếp theo. Chúng mình cùng chờ đợi xem ai sẽ là người tài năng nhất Việt Nam mình nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)