Scandal 2010-06-26 03:32:09

Những màn 'khóa môi' đồng giới đình đám nhất


Không rõ có quy luật 'người đẹp hấp dẫn mỹ nhân' không nhưng sau khi chia tay người chồng bội bạc, Sandra Bullock bất ngờ có màn khóa môi nồng nàn cùng người đẹp Scarlett Johansson.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp Oscar có nụ hôn đồng giới ấn tượng như vậy trên sân khấu, càng không phải lần đầu tiên các mỹ nhân đình đám của showbiz khóa môi nhau! Ắt hẳn những người hâm mộ âm nhạc vẫn nhớ tới nụ hôn rực lửa của nữ hoàng và công chúa nhạc Pop: Madonna và Britney Spears năm 2003. Phải chăng họ chính là người đi tiên phong của những màn khóa môi gây shock?

Cùng điểm lại những màn khóa môi nổi tiếng giữa các mỹ nhân và… người đẹp:

Sandra Bullock - Scarlett Johansson: Tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2010

Sandra Bullock - Meryl Streep: Lễ trao giải Oscar lần thứ 82.
Cả hai nụ hôn với các người đẹp của Sandra Bullock đều gắn liền với những giải thưởng cao quý trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Rihanna - siêu mẫu người Pháp, Laetitia Casta: Không chỉ có một nụ hôn, họ còn có những "pha" âu yếm nóng bỏng trong video ca nhạc Te Amo của RiRi.

Kate Moss - Jemima Khan, bạn gái của Hugh Grant: Trong một sự kiện từ thiện của Quỹ Hy vọng của trẻ em tỵ nạn Palestin, họ bất ngờ khóa môi nhau để nhận khoản tiền ủng hộ trị giá 106 ngàn đôla của nhà tài phiệt Phillip Green.

Miley Cyrus - nữ vũ công: Họ đã hôn nhau khi Miley đang biểu diễn ca khúc mới mang tên Can't Be Tamed trong chương trình Britain's Got Talent hôm 6/6 vừa rồi.

Kathy Griffin - Aubrey O'Day: Tại lễ trao giải Bravo A-List năm 2009.

Madonna - Britney Spears: Tất nhiên, "đình đám" nhất vẫn là nụ hôn của hai ngôi sao nhạc Pop tại lễ trao giải MTV Movie Awards năm 2003.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)