Tin tức - pháp luật 2011-08-03 14:03:27

Những món đồ đắt giá nhất thế giới trong tháng 7


[size=2]Tháng vừa qua, nhiều đồ vật đã được bán đấu giá thành công với mức giá cao ngất ngưởng, điển hình như bức ảnh của ban nhạc nổi tiếng The Beatles có giá tới 68.000 USD, đắt gấp 34 lần giá bình thường.[/size]



Chiếc bình lớn nhất được bán với giá cao nhất từ trước tới nay. Được làm từ thế kỷ 19 với họa tiết cây cỏ rất đẹp, chiếc bình này đã được bán đầu tháng 7 với giá 17.290 USD tại phiên đấu giá ở Massachusetts (Mỹ). Năm 1893, chiếc bình này từng được triển lãm tại hội chợ quốc tế Chicago.





Chai rượu đắt nhất từ trước tới nay. Chủ nhà hàng Christian Vanneque đã mạnh dạn chi 117.000 USD để mua một chai rượu 1811 Chateau d’Yquem và ông dự định sẽ trưng bày chai rượu này trong tủ chống đạn ở nhà hàng của ông. Ông này cho hay sẽ không bán chai rượu này cho tới năm 2017 để kỷ niệm 50 ông lăn lộn với nghề.






Du thuyền đắt kỷ lục. Một thương gia giàu có người Malaysia đã rút tiền túi 4,8 tỉ USD để mua một chiếc du thuyền được mạ vàng và nhiều kim loại quý khác. Du thuyền được cho là có tên History Supreme và chủ nhân là Robert Kuok - người giàu nhất Malaysia.






Khắc tên trên hòn đảo. Sheikh Hamad Bin Hamdan Al Nahya, thành viên trong gia đình Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, đã chi hàng triệu đô la Mỹ để khắc tên ông trên hòn đảo ông đang sở hữu, đảo Al Futaisi. Dòng chữ Hamad cao khoảng gần 1.000 m và rộng hơn 3.000 m có thể nhìn rất rõ từ trên cao.






4 chiếc bình Trung Quốc giá 12,8 triệu USD. Ông "trùm" khách sạn Steve Wynn mua 4 chiếc bình Trung Quốc với giá "khủng" 12,8 triệu USD để trưng bày trong khu nhà của ông ở Macau.






Bản thảo của Jane Austen được bán với giá gấp 3 giá thực. Bản viết tay còn dang dở của Jane Austen, văn sĩ nổi tiếng người Anh, được bán đấu giá 1,6 triệu USD, gấp 4 lần so với giá dự kiến từ 322.000 tới 483.000 USD. Bản viết tay này được cho là có giá trị rất cao, trong số những bản còn sót lại sau cái chết của bà năm 1817.






Bức ảnh của nhóm nhạc nổi tiếng The Beatles được bán với giá 68.000 USD, gấp 34 lần so với giá dự kiến tại New York City, Mỹ. Những hình ảnh của ban nhạc lừng danh này do nhiếp ảnh gia Mike Mitchell chụp năm ông 18 tuổi tại một buổi trình diễn của Beatles tại Washington Coliseum.






Bức tranh bán online đắt kỷ lục. Bức tranh hoa của Andy Warhol được bán trong tháng 7 vừa rồi với giá 1,3 triệu USD qua một chương trình đấu giá online.






Luật bóng đá viết tay lâu đời nhất của câu lạc bộ Sheffield FC vừa được bán đấu giá online trong tháng 7 vừa qua với giá 1,42 triệu USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)